ริชาร์ด แบรนสัน บินมาไทย ประกาศเปิดฟิตเนส “เวอร์จิ้นแอ็คทีฟ” 10 แห่งใน 3 ปี

ศึกฟิตเนสเดือด..เซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน ผู้ก่อตั้งเวอร์จิ้น กรุ๊ป บินมาเยี่ยมเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ สาขาเอ็มควอเทียร์  เพื่อบุกขยายธุรกิจครอบคลุมภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก หลังได้ Brait บริษัทลงทุนเข้ามาถือหุ้น  ส่วนในไทยเตรียมขยายสาขาจาก 3 เพิ่มเป็น 10 สาขาภาย ใน 3 ปี

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ได้เข้ามาเปิดในปี 2557 บนตึกเอ็มไพร์ กลางกรุงเทพฯ จากนั้นขยายไปต่อไปยังห้าง เอ็มควอเทียร์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวสต์เกต โดยใช้เวลา 18 เดือน และเตรียมที่ สยาม ดิสคัฟเวอรี่ เป็นแห่งที่ 4  พวกเขาเรียกแนวทางการขยายสาขาว่าอยู่ภายใต้กลยุทธ์ V Triangle คือ การมุ่งเน้นทำเลอย่าง สาทร ห้างเอ็มคอวเทียร์ ตั้งอยู่ถนนสุขุมวิท และสยาม ดิสคัฟเวอรี่  ซึ่งล้วนแต่เป็นย่านใจกลางเมือง 

เซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน  บอกว่า เวอร์จิ้นแอ็คทีฟ ได้รับความสำเร็จในไทย ส่วนหนึ่งมา การทำงานร่วมกับเหล่าพันธมิตรที่เป็นห้างสรรพสินค้าชั้นนำของไทย ได้แก่ เดอะมอลล์กรุ๊ป บริษัท สยามพิวรรธน์ทีซีซีแลนด์และกลุ่มเซ็นทรัล ทำให้การขยายสาขาไปยังกลุ่มเป้าหมายได้ตรงจุด โดยมีแผนที่จะเปิดสาขาเพิ่มในไทยเป็น 10 สาขา ภายใน 3 ปีนี้แน่นอน 

คริสเตียน เมสัน กล่าวเสริมว่า ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา Brait บริษัทลงทุนระหว่างประเทศ ได้เข้ามาร่วมลงทุนระยะยาวกับเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ เนื่องจากมองเห็นถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ โดยเร็วๆนี้ Matthew Bucknallอดีตซีอีโอและผู้ก่อตั้งเวอร์จิ้นแอ็คทีฟ ในปี 2542 และทีมผู้บริหารทั่วโลกได้วางแผนปรับโครงสร้างเพื่อให้สอดคล้องกับการขยายตัว โดยมุ่งเน้นในเอเชียแปซิฟิก