มาเปลี่ยน Avatar ตัวเองแบบไทยๆ ฉลอง 1 ล้านไลค์กับ "ททท."

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เรียกรอยยิ้มได้อย่างน่าประทับใจ สำหรับกิจกรรม Amazing Million Likes โดยงานนี้ “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” เป็นแม่งาน เนื่องในโอกาสฉลองครบ 1 ล้านไลค์ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ “Amazing Thailand” เพื่อเป็นการขอบคุณนักท่องเที่ยวทั่วโลก ทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีมาโดยตลอด
โดยกิจกรรม Amazing Million Likes เป็นเหมือนการส่งของขวัญน่ารักๆ ตอบแทนให้กับแฟนเพจทุกคน เปิดโอกาสให้แฟนเพจเข้ามาร่วมสร้าง Avatar ของตนเอง ภายใต้คอนเซ็ป “1,000,000 Like ร้อยเรื่องราว … Like นี้ที่ใช่คุณ: Memories through One Million Likes
ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถปรับแต่งรูปร่างหน้าตาของ Avatar ได้อย่างอิสระ จากนั้นระบบจะเลือกฉากหลังรวมถึงเครื่องแต่งกายที่ผู้ร่วมกิจกรรมให้ความสนใจ โดยวิเคราะห์จากข้อมูลประวัติการคลิกไลค์ โพสต่างๆบนเพจ Amazing Thailand ของแฟนเพจคนนั้น ตั้งแต่เข้ามาเป็นแฟนเพจจนถึงปัจจุบัน
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรม ในการสร้างมิติใหม่ในการใช้ข้อมูลแบบ Big Data เก็บและวิเคราะห์สถิติจากโพสท์ทั้งหมด ตลอดระยะเวลากว่า 6 ปี ที่เริ่มสร้างเพจ เพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์แบบ Personalize ส่วนบุคคลให้แก่ผู้ติดตามแฟนเพจได้
นอกจากที่จะได้แชร์อวดเพื่อนๆ ในโซเชียล มีเดียได้แล้ว ยังสามารถปริ้นรูป Avatar ออกมาทำเป็น “ตุ๊กตากระดาษ” ได้ด้วย โดยที่ถ้าใครประกอบตุ๊กตากระดาษของตัวเองได้สมบูรณ์แล้ว ถ่ายรูปพร้อมติด Hashtag #AmazingMillionLikes แล้วแชร์ในโซเชียล มีเดียส่วนตัว ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลตลอดระยะเวลาของกิจกรรมนี้
ผ่านมานั้น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้จัดกิจกรรมบนโลกออนไลน์ ผ่านทางโซเชียล มีเดียอย่างต่อเนื่อง และมีผลตอบรับที่ดีมาโดยตลอด จากตัวเลขผู้ติดตามผ่านช่องทางโซเชียล มีเดียทั้งหมดกว่า 7 ล้านคน โดยเฉพาะในเฟซบุ๊กที่มีสมาชิกแฟนเพจกว่า 1 ล้านคน และมีจำนวนการเข้าถึงมากกว่า 300 ล้านคนทั่วโลก ในปีที่ผ่านมา
นอกจากนั้นยังมียอดผู้ติดตามทั้งบนโซเชียล มีเดียอื่นๆ ทั้ง Google+, LINE, Twitter และ Instagram รวมกันกว่า 5 ล้านคน โดยในจำนวนนี้ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ
มาร่วมสนุกกับกิจรรม Amazing Million Likes ผ่านทาง www.AmazingMillionLikes.com  หรือติดตามผ่านเพจ Amazing Thailand ได้แล้ววันนี้
วิธีการร่วมสนุกกิจกรรม Amazing Million Likes ง่ายนิดเดียว
1. ร่วมกิจกรรมผ่าน www.AmazingMillionLikes.com
2. ออกแบบและตกแต่งใบหน้า Avatar อะเมซิ่งไทย ของคุณ
3. ระบบจะทำการประมวลผลเลือกชุดแต่งกายให้ ผ่านประวัติการไลค์ในอดีต
4. พิมพ์ Avatar ออกมาพับเป็น 3D เพื่อถ่ายรูป
5. โพสลง facebook หรือ instagram ของคุณพร้อมติด Hashtag #AmazingMillionLikes เพื่อลุ้นของรางวัล
6. ตั้งค่าโพสเป็น public (สาธารณะ)