3 คลิปสุดฮา แนะวิธีแก้ปัญหาการจราจรในเมืองกรุง

กรุงเทพมหานคร เมืองที่ขึ้นได้ชื่อว่ามีรถติดเป็นอันดับต้นๆ ของโลก มอเตอร์ไซค์ จึงกลายเป็นยานพาหนะที่ดีที่สุดในชั่วโมงเร่งด่วน แต่ก็อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าปัญหามอเตอร์ไซค์ในบ้านเรานั้นมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการขับซอกแซกไม่ปลอดภัย ไม่มีหมวกกันน็อกให้ใส่ การคิดค่าบริการที่สูงเกินความเป็นจริง หรือกับบางคนที่ใช้รับส่งพัสดุ ก็ต้องมานั่งกังวลอีกว่าพัสดุนั้น จะถึงที่หมายอย่างปลอดภัยหรือไม่
 
ซึ่งปัญหาเหล่านี้กำลังจะหมดไป ด้วยอีกหนึ่งบริการดีๆ จากเครือ Grab อย่าง GrabBike บริการมอเตอร์ไซค์ที่จะเปลี่ยนให้ทุกชั่วโมงเร่งด่วนของคุณมีคุณภาพมากขึ้นผ่าน 3 คลิป 3 สไตล์ที่จะทำให้เห็นว่า GrabBike สามารถตอบโจทย์วิถีชีวิตที่เร่งด่วนของคนเมืองได้อย่างไรบ้าง
 
 
‘จะอ้อนแค่ไหน…ก็โดนฟัน’ ราคาแพงเกินจริง กลายเป็นอีกปัญหาสำคัญที่ทำให้คนไม่กล้าเรียกมอเตอร์ไซค์ทั้งๆ ที่รีบแทบตาย แต่สุดท้ายต้องมานั่งเสียเวลาต่อรองราคา ยิ่งในช่วงเทศกาล หรือย่านในเมืองที่ค่าครองชีพสูงด้วยแล้วละก็ ค่ามอเตอร์ไซค์ก็จะแพงขึ้นอย่างไร้เหตุผลสุดๆ
 
จะดีกว่าไหมหากเรารู้ราคาค่าโดยสารก่อนการออกเดินทางในทุกครั้ง ไม่ว่ารถจะติดแค่ไหน แต่ GrabBike ก็จะคิดราคาเท่าเดิมตามที่ประเมินไว้ในตอนแรก เพราะ GrabBike คิดราคาตามระยะทางเท่านั้น  โดยค่าโดยสารในกิโลเมตรแรกจะอยู่ที่ 25 บาท กิโลเมตรที่ 1.1-4.9 กิโลเมตรละ 10 บาท และตั้งแต่กิโลเมตรที่ 5 เป็นต้นไป กิโลเมตรละ 15 บาท  ซึ่งถ้าหากเราโอเคกับราคา ก็สามารถกดให้ GrabBike มารับถึงที่ได้ในทันที
 
 
‘จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าเขาเจอคนที่เขากำลังหาอยู่’ เวลาจะไปเรียกมอเตอร์ไซค์ เชื่อว่าร้อยทั้งร้อยจะต้องเดินออกไปเรียกด้วยตัวเอง แต่ไม่ใช่สำหรับ GrabBike เพราะเขามีบริการที่คิดมาเพื่อผู้โดยสารเป็นอย่างดีแล้ว กับการเรียก GrabBike ผ่านทาง Application ได้เลย ไม่ว่าจะหน้าบ้าน หรืออยู่ในซอยลึกขนาดไหน GrabBike เขาก็พร้อมจะไปรับคุณถึงหน้าประตูในทันที นอกจากนั้นเรายังสามารถเห็นหน้าคนขับ และแชร์โลเคชั่นระหว่างการเดินทางได้ด้วย
 
 
‘เสียวววววซะจน…เกือบแตก’ GrabBike มองเห็นปัญหาของผู้ที่ใช้มอเตอร์ไซค์ในการรับส่งพัสดุ ว่าพัสดุเหล่านั้นจะไปถึงที่หมายอย่างปลอดภัยและทันเวลาหรือเปล่า ซึ่งในเรื่องนี้ GrabBike ก็ได้คิดบริการที่สามารถตอบโจทย์คนกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี กับบริการรับส่งพัสดุ ซึ่งคุณสามารถติดตามว่าพัสดุของคุณอยู่ตรงจุดในบนถนนผ่าน GPS บน Application ที่พิเศษไปกว่านั้นคือ หากพัสดุเสียหายระหว่างการขนส่ง ก็จะมีค่ารับประกันให้กับผู้ใช้บริการอีกด้ว
 
เรียกได้ว่า GrabBike เป็นบริการที่สามารถอุดรอยรั่วของปัญหาในบ้านเราได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังคงคอนเซ็ปต์ของความเป็นมอเตอร์ไซค์ ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เร่งด่วนของคนในเมืองได้ครบทุกด้าน และสำหรับใครที่อยากจะลองใช้บริการดีๆ ของ GrabBike บ้าง ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลด 
 
Application GrabTaxi ได้ทั้งในระบบ iOS และ Android ซึ่งทาง GrabBike เขาก็มีโปรโมชั่นดีๆ มาให้ทุกคนได้ลองใช้กัน เพียงใส่รหัสรหัส GBGOSURE ก็จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 50 บาท ในทันที  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ th.grabbike.com