ฉลองปีใหม่แบบฟินๆ กับสวรรค์ที่คนรักของกินไม่ควรพลาด ที่ ZEATERY ชั้น 2 ZPELL @ FUTURE PARK

ใกล้ถึงช่วงเวลาแห่งความสุข ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองเข้ามาทุกที กับเทศกาล “วันปีใหม่” นอกจากการไปท่องเที่ยวพักผ่อนกับเพื่อนๆ หรือครอบครัวที่ต่างจังหวัด เพื่อชาร์จพลังแล้ว การได้ออกไปแฮงค์เอาท์ หรือมาอิ่มอร่อยกับร้านอาหารก็ถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขเหมือนกัน ยิ่งถ้าได้อยู่ในบรรยากาศดีๆ อีกแล้วล่ะก็ ยิ่งเพิ่มความสุขไปได้อีกหลายระดับเลยทีเดียว
 
แต่ปัจจุบันมีร้านอาหารหลากหลายรูปแบบ แต่ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับเรา ที่จะขอแนะนำ “ZEATERYชั้น 2 ZPELL @ FUTURE PARK ร้านไหนที่ว่าดี ที่ว่าเด็ด ได้ถูกรวมมาไว้ที่นี่ที่เดียวแล้ว พร้อมเสริมด้วยบรรยากาศแห่งการความสุขด้วยการตกแต่งห้างให้มีสีสันยิ่งขึ้น
 
ภายในโซน ZEATERY มีร้านอาหารชื่อดังมากมาย และหลากหลายสไตล์ให้เลือกสรร ตั้งแต่อาหารญี่ปุ่น ที่มีทั้งซูชิ  ปิ้งย่าง ราเมน ชาบู ตามด้วยอาหารเกาหลี อาหารจีน หรือแม้แต่อาหารไทยแบบฟิวชั่นก็มีพร้อม ปิดท้ายด้วยขนมหวานล้างปากแบบสดชื่นๆ 
 
ถ้าอยากรู้ว่าภายใน ZEATERY มีร้านอะไรเด็ดๆ บ้าง ขอเริ่มแนะนำจากร้านอาหารญี่ปุ่น อาหารเกาหลี และอาหารจีน
 
Muteki by Mugendai ร้านอาหารญี่ปุ่นฟิวชันระดับพรีเมี่ยมที่ไม่ได้มีดีแค่ชูชิ แต่มีความโดดเด่นทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน คอซูชิ และซาซิมิไม่ควรพลาด
 
 
Akiyoshi บุฟเฟต์ชาบูชาบู สุกี้ยากี้ ต้นตำรับสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ที่นำสูตรอาหารมาจากญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีซูชิ และซาชิมิด้วย
 
 
Mo-Mo-Paradise ที่สุดของร้านชาบู ชาบู และสุกี้ยากี้ ขนานแท้จากประเทศญี่ปุ่นซึ่งมีมากกว่า 40 สาขาในญี่ปุ่น และอีกกว่า 10 สาขาในไต้หวัน ทุกเมนูเสิร์ฟพร้อมเนื้อวัวเกรด เอ นำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย
 
 
Hokkaido Tsubohachi เป็นสไตล์กินดื่ม วัตถุดิบนำเข้าจากญี่ปุ่นเป็นส่วนใหญ่ บรรยากาศในร้านจำลองร้านต้นฉบับมาจากฮอกไกโด เหมาะสำหรับการนั่งชิลๆ อย่างมาก
 
 
Gyu-Kaku  ร้านปิ้งย่างยากินิกุอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่นที่มีสาขามากถึง 650 สาขาในประเทศญี่ปุ่นและอีก 7 ประเทศทั่วโลก
 
 
Ra-men Bangkara ราเมนสูตรต้นตำรับแท้ๆ จากญี่ปุ่น เพิ่มความฟินด้วยน้ำซุป และหมูสามชั้นตุ๋นที่ละลายในปาก
 
 
Zen Sushi & Sake ร้านอาหารญี่ปุ่น ที่ได้รวมไลฟ์สไตล์ การทานอาหารและการกินดื่มไว้ด้วยกัน  
 
On The Table ร้านฟิวชันสไตล์ญี่ปุ่น ที่มีบรรยากาศร้าน และเมนูเก๋ๆ ให้เลือกสรร
 
 
BonChon Chicken ไก่ทอดเกาหลีขวัญใจวัยรุ่น ก็พร้อมเสิร์ฟร้อนๆ ให้ฟินกันถ้วนหน้า
 
 
Liu Xiang Fong แม้แต่ภัตตาคารจีนระดับพรีเมียม เอาใจอาม่าอากงที่อยากทานอาหารจีนแท้ๆ
 
 
ในส่วนของอาหารไทยก็ไม่น้อยหน้าอาหารต่างชาติ มีทั้งอาหารไทยแท้ และอาหารไทยฟิวชั่นให้เลือกมากมาย เริ่มต้นที่ Kelly By Audrey แบรนด์น้องจาก Audrey Café เสิร์ฟเมนูฟิวชันรับประทานง่าย หรือจะเป็นแนวนั่งดื่มที่เสิร์ฟอาหารพร้อมไวน์จากทั่วมุมโลก กับร้าน Wine Connection Bistro หรือจะเป็นอาหารไทยแท้จาก ครัวแม่ศรีเรือน / ส้มตำนัว
 
 
 
ตบท้ายด้วยขนมหวานแสนอร่อยจาก Pinkberry โฟรเซ่นโยเกิร์ตเจ้าดังจากอเมริกา Kyo roll en ซอฟท์ครีมถ่านไม้ไผ่ จากเกียวโตที่มาพร้อมไอเดียการตกแต่งที่ดุน่าทาน Yogurtland โยเกิร์ตที่มีส่วนผสมของแท้ทั้งหมดเพื่อรสซาติที่แท้จริง ที่มาพร้อมการตกแต่งร้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมต้อนรับการมาของทุกท่านที่ต้องการสัมผัสความหลากหลาย
 
 
 
 
ทั้งหมดนี้คือพาเหรดร้านอาหารที่จะพาให้ทุกคนได้ฟินกันไปตามๆ กัน เชื่อว่า ZEATERY จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ช่วยสร้างความสุขในช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้ พบกันได้ที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้า ZPELL @ FUTURE PARK