พฤกษา เตรียมเปิด “พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น” สุดยอดทำเลติดถนนใหญ่แจ้งวัฒนะ ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย

พฤกษา เรียลเอสเตท  คว้าที่ดินทำเลทองติดถนนใหญ่แจ้งวัฒนะ  เตรียมเปิด “พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น” ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครันกว่า คุ้มค่าด้วยราคา เริ่มต้นเพียง 990,000 บาท เริ่มเปิดจอง 2 เมษายนนี้

นายเลอศักดิ์ จุลเทศ  รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการ  บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ จะเปิดขายคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ “พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น” เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้ ซึ่งมีแหล่งงานที่สำคัญทั้งศูนย์ราชการ สนามบินดอนเมือง สถาบันการศึกษา และห้างสรรพสินค้าหลายแห่ง เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-ล่างที่ต้องการที่อยู่อาศัยในราคาที่เอื้อมถึง  ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 990,000 บาท โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ ทำเลใกล้สถานีรถไฟฟ้าถึง 3 สาย โดยด้านหน้าโครงการฝั่งถนนแจ้งวัฒนะ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู (เส้นทางศูนย์ราชการ-มีนบุรี)  ทางฝั่งถนนวิภาวดีใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง (เส้นทางบางซื่อ-รังสิต) และทางฝั่งถนนพหลโยธินใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม (เส้นทางหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) ซึ่งเมื่อเปิดใช้บริการในอนาคตจะเป็นจุดเชื่อมต่อ (Interchange) ที่สำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพ ฯ  เดินทางได้สะดวกสบาย เข้าออกโครงการได้หลายเส้นทางทั้งแจ้งวัฒนะ พหลโยธิน และวิภาวดีรังสิต 

“พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น” ได้รับการออกแบบโครงการจากแนวคิดการผสมผสานสถาปัตยกรรมร่วมสมัยสไตล์ฝรั่งเศส ภายในโครงการมีความร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาพรรณ สะท้อนภาพลักษณ์ของผู้อยู่อาศัยที่มีความชอบไม่เหมือนใคร  มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้มากกว่า อีกทั้งบริษัทฯ ยังมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาที่อยู่อาศัยมากว่า 23 ปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งแบรนด์ “พลัมคอนโด” ที่เปิดขายมาแล้วถึง 12 โครงการบนหลากหลายทำเล  ปัจจัยเหล่านี้ทำให้ “พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น” มีความคุ้มค่าและโดดเด่นกว่าโครงการอื่นๆ ในย่านนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่บริษัทฯ มีความภาคภูมิใจที่จะเสนอขายให้กับผู้ที่สนใจ ในปี 2559 นี้”

“พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น” ออกแบบภายใต้แนวคิด “สุขทุกทิศ ชีวิตมีครบ” พัฒนาเป็นอาคารสูง 8 ชั้น (Low Rise) จำนวน 3 อาคาร บนที่ดินประมาณ 6 ไร่  จำนวน 809 ยูนิต แบ่งเป็นห้องชุดพักอาศัย 804 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 22.5- 26.0 ตร.ม. แบบ 2 ห้องชุดรวมกัน (Combine) พื้นที่ใช้สอย 45 ตร.ม. และร้านค้าจำนวน 5 ยูนิต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการที่ให้มากกว่า ครบครันกว่า อาทิ Pavilion พร้อมสวนพักผ่อน  ลานบาร์บีคิว  สระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก Fitness and Health Station หรือจะเลือกสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ในสวนสวยบนดาดฟ้าพร้อม Jogging Track ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรักสุขภาพ นอกจากนี้ยังมีห้องสมุดพร้อม Wifi  รวมทั้งห้องเกมส์เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการในการเรียนรู้สำหรับเด็ก 

ขณะนี้ “พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น” เปิดให้ชมห้องตัวอย่างและลงทะเบียนรับส่วนลด โดยจะเปิดให้จองในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2559 ที่สำนักงานขายของโครงการ สำหรับลูกค้าที่เข้าชมโครงการมีสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยคอทองคำและบัตรกำนัลทุกสัปดาห์ และสำหรับลูกค้าที่จองในวันงานมีสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์ และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1739 หรือ plum.pruksa.com