ดีแทค จับมือ วอลท์ ดิสนีย์ ครั้งแรกที่มอบสิทธิพิเศษจากสื่อดิจิทัลของดิสนีย์ให้ลูกค้าดีแทคโดยเฉพาะ

คุณปริศนา รัตนสุวรรณศรี ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดธุรกิจโพสต์เพด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค และ James Gray, General Manager for Disney Interactive, The Walt Disney Company Southeast Asia. จับมือเป็นพันธมิตรร่วมกันมอบสิทธิพิเศษกับสื่อดิจิทัลของดิสนีย์ เพื่อลูกค้าดีแทค นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าดีแทค เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าแบบครอบครัวที่ชื่นชอบตัวการ์ตูนและคอนเทนต์ดี ๆ จากวอลท์ ดิสนีย์ ผ่าน แอพพลิเคชั่น “Disney Story central”

แอพพลิเคชั่น “Disney Story central”  เป็นแอพพลิเคชั่นศูนย์รวมหนังสือดิจิตอลของวอลท์ ดิสนีย์ ที่มีตัวละครหลากหลาย อาทิ โฟรเซ่น (Frozen), มิกกี้ เม้าส์ (Mickey mouse), วินนี-เดอะ-พูห์ (Winnie the pooh) และอื่นๆ อยู่ในแอพพลิเคชั่นที่เดียว สามารถสร้างคอลเลกชั่นของตัวละครที่ชื่นชอบได้ โดยตัวหนังสือดิจิตอลจะเป็นรูปแบบภาษาอังกฤษที่จะช่วยส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ต่างๆ และช่วยเสริมสร้างจินตนาการได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังจะส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้มีความใกล้ชิดกันมากขึ้น สามารถดาวน์โหลดบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ระบบ iOS

ในฐานะที่ดีแทคเป็นผู้ให้บริการด้านอินเทอร์เน็ตชั้นนำของประเทศ เราทุ่มเทที่จะทำให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ต ได้ใช้งานอย่างเกิดประโยชน์สูงสุด โดยเรามุ่งมั่น ผลักดัน ให้ความรู้ เพื่อชี้ให้เห็นถึงโอกาสของโลกอินเทอร์เน็ตที่จะสามารถนำไปใช้ได้อย่างปลอดภัยและสร้างสรรค์ อีกทั้งดีแทคยังเป็นองค์กรที่ผูกมิตรกับเด็กและเยาวชน เราจึงเลือกสรรผลิตภัณฑ์และบริการที่มีความปลอดภัยและมีการส่งเสริมความตระหนักเกี่ยวกับสิทธิเด็ก ซึ่งเด็กในวัยนี้เรียกว่าเป็น Digital Citizen ที่เกิดและเติบโตขึ้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีดิจิทัล โดยดีแทคมีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการปลูกฝังเรื่อง Safe Internet ให้กับเด็กและเยาวชนในการใช้อินเทอร์เน็ตอย่างปลอดภัยและสร้างสรรค์

นอกจากนั้นแล้ว ดีแทคต้องการตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ตผ่านการใช้งานโมบายล์คอนเทนต์ และให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่ากับ Super 4G และ 3G บนเครือข่ายดีแทค และยังเป็นการต่อยอดมาจากสิทธิพิเศษมากมายที่ดีแทคมอบให้ลูกค้า

· ลูกค้าดีแทครายเดือนบนแพ็กเกจ Super Non-stop 599 ขึ้นไป โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ดิจิทัลที่มีเด็ก ๆ วัย 1-9 ปีที่น่าจะสนใจคอนเทนต์ที่อยู่ใน Disney Story Central สามารถขอรับ เหรียญ Token มูลค่า 560 บาท เพื่อใช้ดาวน์โหลดหนังสือดิจิตอลฟรีสูงสุด 4 เล่มจาก แอพพลิเคชั่น “Disney Story central” ทำให้ลูกค้าดีแทคได้สิ่งพิเศษมากมายจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่คุ้มค่า และลูกค้าสามารถขอรับสมุดดิสนีย์ได้ที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 2559

· สำหรับลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ ลูกค้า Blue Member สามารถรับสิทธิ์ดาวน์โหลดหนังสือดิจิตอลฟรี สูงสุด 2 เล่ม

ทางดีแทคและวอลท์ ดิสนีย์ จะมีกิจกรรมดี ๆ และสิทธิพิเศษดีๆเพิ่มเติมอีกมากมายมอบให้แก่ ลูกค้า dtac reward, reward extra และ Blue member สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dtac.co.th หรือ dtac และ dtacreward LINE official account