CPS CHAPS จับมือ คริส หอวังออกคอลเล็คชั่นใหม่

กระแสความแรงของสาว คริส หอวัง ยังไม่ตกล่าสุดร่วมดีไซน์คอลเล็คชั่นใหม่ “First Cris co-designed by Cris Horwang” กับ CPS CHAPS ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อ10 มีนาคมที่เซ็นทรัลเวิลด์

CPS CHAPS สร้างสีสันให้กับวงการแฟชั่นไทยอีกครั้ง โดยการดึงตัวสาวมั่นแห่งยุค คริส หอวัง ร่วมดีไซน์คอลเล็คชั่นใหม่ “First Cris co-designed by Cris Horwang” หลังจากที่เคยดึงดารามาร่วมดีไซน์แล้วก่อนหน้านี้ได้แก่ พลอย-เฌอมาลย์ อนันดา เอเวอริ่งแฮม และอั้ม-พัชราภา

จันทร์จิรา หงศ์ลดารมภ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการขาย CPS CHAPS บอกว่า คอลเล็คชั่นล่าสุดนี้สะท้อนตัวตนและแสดงถึงความเป็นสาวยุคใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ของผู้หญิงยุค ’80s และ ’90s ที่สนุกสนานกับการแต่งตัว ให้สาวๆ ได้เพลิดเพลินกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เครื่องแต่งกาย

CPS CHAPS ได้จัดงานเปิดตัวคอลเล็คชั่นนี้ไปเมื่อ 10 มีนาคมที่ผ่านมา ณ CPS CHAPS ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีดีไซน์เนอร์ ลีลาวรรณ โสมคำ และคริส หอวัง ดีไซน์เนอร์ร่วมด้วย

คริส หอวังยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า “อยากให้สาวๆ สนุกไปกับการแต่งตัวกับคอลเล็คชั่น ‘First Cris co-designed by Cris Horwang’ รับรองเลยว่าจะไม่ตกเทรนด์แฟชั่นอย่างแน่นอน”