การรับประกันสินค้านาน 5 ปีของซีเกทได้รับการตอบรับจากตัวแทนจำหน่ายเป็นการรับประกันที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมและเพิ่มยอดขายให้ตัวแทนมากขึ้น

เอเชีย – 7 ตุลาคม 2547 – บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี ผู้ผลิตฮาร์ด ดิสก์ ไดร์ฟ ชั้นนำของโลก เปิดเผยว่า ตัวแทนจัดจำหน่ายของทางบริษัท พอใจกับแผนการรับประกันสินค้านานถึง 5 ปีเป็นอย่างมาก หลังจากประกาศใช้ไปเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยนโยบายที่ว่านี้ มีผลทันทีกับกับฮาร์ดดิสก์พีซี, โน้ตบุ๊ค และองค์กรธุรกิจ ที่ขายผ่านทุกช่องทางการจัดจำหน่ายของทางบริษัททั่วโลก

นายเจมส์ ฮู รองประธานฝ่ายบริหาร และผู้จัดการอาวุโสกลุ่มจัดจำหน่ายของบริษัทซินเน็ค ไต้หวัน กล่าวว่า “ซีเกท ได้รับการยอมรับอย่างเสมอมาในฐานะผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก และครองใจผู้ใช้ได้อย่างเหนียวแน่นด้วยสินค้าคุณภาพสูง และเชื่อถือได้ การประกาศใช้โปรแกรมรับประกันสินค้า 5 ปี เป็นเจ้าแรก และนานที่สุดในอุตสาหกรรมนั้น ซีเกทได้ตอกย้ำถึงความทนทานในสินค้าของตัวเอง และสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าจะได้รับบริการหลังการขายที่นานขึ้น หากสินค้ามีปัญหา”

นายสก็อตต์ ยี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดบริษัท พีซี ไดเร็ค (เกาหลี) กล่าวว่า “แผนรับประกันสินค้าที่ดี มีผลอย่างมากกับการตัดสินใจซื้อฮาร์ดดิสก์ ซึ่งซีเกททำให้ตัวเองแตกต่างจากบรรดาคู่แข่งด้วยนโยบายรับประกันสินค้านาน 5 ปี และยังส่งผลให้ลูกค้ามีเหตุผลมากขึ้นในการเลือกซื้อไดร์ฟของซีเกท นอกเหนือจากความเป็นผู้นำในสินค้าและเทคโนโลยี”

ด้านนายเค.เอ็น.ซาห์นีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินแกรม ไมโคร คอมโพเนนท์ เอเชีย พีทีอี. จำกัด กล่าวว่า “ซีเกท ได้ลดความกังวลของลูกค้าที่กลัวว่าจะไม่ได้รับความช่วยเหลือ และบริการหลังการขาย เมื่อสินค้ามีปัญหา ด้วยการประกาศใช้แผนรับประกันสินค้าที่นานที่สุดในอุตสาหกรรม ด้วยโปรแกรมรับประกันสินค้านาน 5 ปีนี้ ซีเกท มีข้อเสนอที่ดีที่สุด ตรงกับที่ผู้ใช้ชาวอินเดียต้องการเมื่อจะซื้อฮาร์ดดิสก์ โดยการรวมเอาสินค้า เทคโนโลยี และการรับประกันเข้าไว้ด้วยกัน นับเป็นสัญญาณที่ดีของอุตสาหกรรม และทางเราพอใจกับโครงการนี้ของซีเกทมาก”

“ในฐานะบริษัทนวัตกรรมใหม่ เราภูมิใจที่จัดหาสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้อย่างรวดเร็ว” นายเคน หยาง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัทคีแบง คอมพิวเตอร์ กล่าวและว่า “การรับประกันสินค้า 5 ปีของซีเกท เป็นวิธีที่เปิดโอกาสให้ทางเรายกระดับการบริการ และสร้างความพอใจให้กับลูกค้าได้มากขึ้น”

“การร่วมงานกับซีเกท เราพอใจกับนโยบายรับประกันสินค้าที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม” นายโนวิค แปง ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัทวีเอสที คอมพิวเตอร์ กล่าวและว่า “การรับประกันสินค้านาน 5 ปี คือ
ใบประกาศนียบัตร ที่จะสร้างความมั่นใจให้กับทางเราว่า ฮาร์ดดิสก์ของซีเกทมีความทนทาน และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว”

“การรับประกันสินค้า 5 ปีของซีเกท ได้ปลุกให้ตลาดสตอเรจตื่นตัวขึ้นอีกครั้ง” นายแดนนี่ โกว ผู้จัดการส่วนธุรกิจชิ้นส่วน ของบริษัทอินแกรม ไมโคร ออสเตรเลีย กล่าว “พวกเราที่อินแกรม ไมโคร ออสเตรเลีย พอใจกับนโยบายรับประกันสินค้าใหม่ที่ว่านี้มาก และคาดกันว่า น่าจะช่วยให้ซีเกท สามารถเพิ่มส่วนแบ่งตลาดในออสเตรเลียได้ในอนาคตอันใกล้นี้ โดยปัจจุบัน ลูกค้าซิสเต็ม อินติเกรเตอร์รายใหญ่ของเรา มั่นใจที่จะยื่นซองประมูลงานในกระทรวงศึกษาธิการ/รัฐบาล/กระทรวงกลาโหม อีกครั้งหลังจากหายหน้าไปนาน 4 ปี ซีเกท ได้ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำในตลาด และสร้างความคึกคักให้กับตลาดสตอเรจได้อย่างแท้จริง”

“เนื่องจากเข้าใจเทคโนโลยีอยู่พอสมควร ดังนั้น ลูกค้าในออสเตรเลีย จึงให้ความสำคัญกับคุณภาพของบริการหลังการขาย ที่บ่อยครั้งวัดได้จากระยะเวลารับประกันสินค้า” นายจอห์น ลิว ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารบริษัท อะชีวา ออสเตรเลีย กล่าว “การรับประกันสินค้านานถึง 5 ปี ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าของเรา และคาดว่า ลูกค้าทั่วไปจะเปลี่ยนมาใช้ฮาร์ด ดิสก์ ไดร์ฟของซีเกทมากขึ้น นอกจากนี้ แผนการดังกล่าว ยังช่วยยกระดับความเชื่อมั่นในความทนทานของฮาร์ดดิสก์ซีเกทขึ้นอีกด้วย”

“คุณภาพ คือ ต้นทุน ดังนั้น ความทนทาน และคุณภาพที่ดีที่สุด จึงไม่ใช่ทางเลือก แต่เป็นคุณสมบัติที่ต้องมีอยู่สินค้า” นายเบิร์น ชู ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาค ของบริษัทอะชีวา กรุ๊ป กล่าว “ทางเรา พอใจมากกับการรับประกันสินค้านานถึง 5 ปี ซึ่งดึงดูดใจให้ลูกค้าหันมาซื้อไดร์ฟของซีเกทมากขึ้น การประกาศใช้แผนการรับประกันสินค้า 5 ปีในครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งพันธสัญญาที่ซีเกทต้องการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับธุรกิจของตัวแทนจำหน่าย ซีเกท ได้ตอกย้ำให้เห็นถึงความเป็นผู้นำในตลาดของตัวเองอีกครั้ง และกระตุ้นตลาดสตอเรจได้อย่างแท้จริง”

“ลูกค้าชาวมาเลเซีย ให้ความสำคัญกับการรับประกันสินค้ามากเมื่อพวกเขาจะตัดสินใจซื้อสินค้าไฮเทค” นายแองกี โซ ผู้จัดการของอีซิส ดิสทริบิวชั่น เอสเอ็นดี บีเอชดี. ในมาเลเซีย กล่าว “โปรแกรมรับประกันสินค้า 5 ปีของซีเกท ทำให้ลูกค้าไม่รู้สึกเสี่ยงจากการซื้อฮาร์ดดิสก์ใหม่ เนื่องจาก พวกเขาจะได้รับความช่วยเหลือทางเทคนิคนานขึ้น ในกรณีที่สินค้ามีปัญหา และนั่นจะเป็นเหตุผลให้ผู้ใช้เปลี่ยนมาซื้อฮาร์ดดิสก์ของซีเกทมากขึ้น ทางเราภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับผู้ผลิตสตอเรจชั้นนำของโลก อย่างซีเกท”

บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี

ซีเกท เป็นผู้นำระดับโลกในการออกแบบ การผลิต และการตลาดด้านฮาร์ด ดิสก์ ไดร์ฟ โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมสำหรับองค์กร, เดสก์ทอป, โมบาย คอมพิวติ้ง, และแอพพลิเคชั่นสำหรับคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ ซีเกทได้ให้มั่นสัญญาว่าจะนำผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล การบริการลูกค้า และความน่าเชื่อถือ ที่ตอบสนองกับความต้องการระดับโลกด้านการจัดเก็บข้อมูลที่กำลังเติบโต หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.seagate.com

ซีเกท และซีเกท เทคโนโลยี เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทซีเกท เทคโนโลยี แอลแอลซี ขณะที่ความจุในการจัดเก็บข้อมูลที่ระบุไว้ แสดงโครงร่างมาตรฐานเฉพาะของระบบปฏิบัติการ หรือฟอร์แมตซอฟต์แวร์อื่นๆ