เอไอเอสยกขบวนของขวัญ มามอบความสุขปีใหม่ขอบคุณลูกค้าทั่วประเทศด้วยกิจกรรม Any wish, Anytime, Anywhere, Everyone มูลค่ารวมกว่า 40 ล้านบาท

เอไอเอส มอบของขวัญจากใจในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ด้วยแคมเปญ Any wish, Anytime, Anywhere, Everyone แด่ผู้ใช้บริการทั่วประเทศ เพื่ออวยพรและส่งความปรารถนาดี พร้อมยกขบวนของขวัญ และกิจกรรมหลากหลายจากทุก Brand ร่วมแบ่งปันความสุขสู่มูลนิธิผู้ด้อยโอกาสต่างๆ รวมมูลค่าถึงกว่า 40 ล้านบาท

คณะผู้บริหารจากบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส นำโดย คุณกฤษณัน งามผาติพงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด, คุณสมชัย เลิศสุทธิวงศ์, ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานธุรกิจบริการสื่อสารไร้สาย, คุณฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้อำนวยการ สำนักบริหารการตลาด, คุณอรุณภรณ์ ลิ่มสกุล ผู้อำนวยการสำนักบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า , คุณตุลย์ สมสมาน ผู้อำนวยการสำนักบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย และคุณสุทธิชัย ชื่นชูศิลป์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารกลุ่มลูกค้าองค์กร ร่วมกันแถลงข่าวการจัดกิจกรรมปีใหม่ภายใต้แนวคิด “Any wish, Anytime, Anywhere, Everyone”

“ด้วยแนวคิดของเอไอเอส ที่มุ่งเน้นตอบแทนผู้ใช้บริการด้วยการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นด้านบริการ หรือ รูปแบบของการใช้ชีวิตในโอกาสพิเศษที่หลากหลาย โดยปีใหม่ถือเป็นวาระแห่งการเริ่มศักราชของการทำสิ่งใหม่ๆ ดังนั้นเอไอเอสในฐานะผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งเป็นเสมือนหนึ่งช่องทางในการให้ผู้ใช้บริการได้สื่อสารความรู้สึกดีๆถึงกันอยู่แล้ว จึงต้องการสื่อความปรารถนาดีและคำอวยพรแด่ประชาชนชาวไทย และผู้ใช้บริการของเรา เพื่อให้ทุกท่านมีพลัง เตรียมพร้อมกับการเริ่มต้นปีใหม่อย่างสดชื่น ดังนั้นทุกปี เราจึงยกคาราวานของขวัญมามอบความสุขให้แก่ทุกท่านอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้เราใช้แนวคิด “Any wish, Anytime, Anywhere, Everyone” ทั้งนี้เพราะเรามองว่ากลุ่มผู้ใช้บริการของเอไอเอสนั้นอยู่ทั่วประเทศ ดังนั้นของขวัญที่จะมอบแทนใจที่ดีที่สุดก็คือ การเลือกได้เองตามความต้องการ ที่สอดคล้องกับแนวคิดของเอไอเอสในการมอบบริการที่จะให้แต่ละท่านสามารถ customize ให้ตรงกับพฤติกรรมได้มากที่สุด ดังนั้นลูกค้าของเราจึงเพียงแต่หลับตาอธิษฐาน หรือ เพียงบอกเราว่าท่านต้องการอะไรเป็นของขวัญปีใหม่ เมื่อในระบบ Random รายชื่อของท่านขึ้นมา เอไอเอสก็จะนำไปมอบให้แก่ท่านทันที”

โดยคาราวานของขวัญปีใหม่นี้ เราได้เลือกสรรมาอย่างสอดคล้องกับ Character ของกลุ่มผู้ใช้บริการในแต่ละ Brand ประกอบด้วย

1. AIS

มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการในเครือข่าย ทั้ง Prepaid และ Postpaid คือ โปรโมชั่นจากใจมูลค่า 12 ล้านบาท ที่มอบให้แก่ผู้ใช้บริการทั้ง Postpaid และ Prepaid ในเครือข่ายของเอไอเอส จำนวน 1,000 ท่าน ให้โทร.ฟรีตลอดปี 2548 เป็นมูลค่าท่านละ 12,000 บาท/ปี (1,000 บาท/เดือน) โดยผู้ใช้บริการไม่จำเป็นต้องทำอะไรทั้งสิ้น ก็มีสิทธิ์ได้ลุ้นรับของขวัญพิเศษชิ้นนี้ เพราะเราจะ Random จากระบบ และมอบมูลค่าให้แก่ท่าน

โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังร่วมจับมือกับห้างสรรพสินค้าเซ็น มอบแคมเปญ Make a Wish จากสินค้ามูลค่ากว่า 1 ล้านบาท อาทิ นาฬิกาข้อมือโอริส, นาฬิกาข้อมือแอร์เมส โดยผู้ใช้บริการสามารถร่วมส่ง SMS รหัสสินค้าเลือกตามที่ต้องการแล้ว ลุ้นรับของรางวัล
ทันที รวมถึงการยกคาราวานความสุขจากกิจกรรมหลากหลายของเอไอเอส ไม่ว่าจะเป็น Movie Preview, GSM advance Exclusive Party เข้าไปมอบความสุขให้แก่มูลนิธิและองค์กรการกุศลต่างๆอย่างต่อเนื่องตลอดธันวาคม 2547 และมกราคม 2548 นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งบรรยากาศสำนักงานบริการเอไอเอสและมอบของที่ระลึกให้แก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการอีกด้วย

2. GSM advance

มอบแคมเปญ Make a Wish and Select a Gift ที่สอดคล้องกับ Lifestyle แบบคอเทคโนให้ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของสินค้า Hot Item หรือ Package ที่พัก ได้ในราคาเพียง 10% โดยได้ร่วมมือกับพันธมิตรนำของขวัญสุดพิเศษมามอบให้ อาทิ IBM, Motorola, Nissan โดยไฮไลท์ของแคมเปญนี้คือ รถยนต์นิสสัน เทน่า จากมูลค่า 1,465,000 บาท จะสามารถซื้อได้เพียง คันละ 146,500 บาทเท่านั้น

3. One-2-Call!

นำนวัตกรรมสุดเท่ห์ของบัตรเติมเงินในรูปแบบของตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์ พร้อมบัตรเติมเงินรูปพวงกุญแจ, บัตรเติมเงินที่ใช้เป็นส.ค.ส., บัตรเติมเงินลาย 12 ราศี, บัตรเติมเงินลายปฏิทิน มามอบให้ นอกจากนี้ยังเชิญชวนร่วมสนุกกับเกมต่างๆและกิจกรรมมากมายที่ร้าน วัน-ทู-คอล! พร้อมร่วมลุ้นทำนายดวงชะตาปี 2548 ได้ที่ www.one-2-call.com

4. บริการข้ามแดนอัตโนมัติจาก เอไอเอส

มอบแคมเปญพิเศษเพื่อมอบโชคให้แก่ผู้ใช้บริการทั้ง GSM advance และ วัน-ทู-คอล! ที่ใช้บริการ SMS หรือ MMS Roaming ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2547 – 5 มกราคม 2548 มีสิทธิลุ้นรับแพ็กเกจทัวร์ Las Vegas พร้อมชม concert Celine Dion

5. mobileLIFE

จัดแคมเปญ Make a Wish ให้คุณเลือกของขวัญปีใหม่ด้วยตัวเอง เพียงส่ง SMS หรือ MMS มา ตามรหัสที่ต้องการ อาทิ ถ่ายภาพสินค้าของพานาซิคแบบใดก็ได้ ในราคาไม่เกิน 25,000 บาท แล้วส่ง MMS ส่งมาร่วมลุ้นรับของขวัญมูลค่ารวมกว่า 3 ล้าน บาท พร้อมทั้งร่วมจับมือกับ Content Provider 10 รายมอบ Logo, Ring tone, Picture Message, MMS เพื่อส่งอวยพรปีใหม่อีกมากมาย นอกจากนี้ยังแนะวิธีส่งความสุขปีใหม่แบบ MANY WAY TO SEND GREETING ด้วย 4 วิธีการส่งความสุขจากมือถือให้ถึงมือคนที่คุณรัก ได้แก่

1) By Messaging : SMS, SMS 1175, Future SMS, Free content
2) By Picture/Photo : MMS, MMS Personal Album, MMS content
3) By Voice : Voice2You, Message2gether
4) By Music : Calling Melody, Music2gether

6. Serenade

มอบกิจกรรมพิเศษสุด ณ บริเวณเซเรเนดช็อป เซ็นทรัลชิดลม โดยลูกค้าเซเรเนดสามารถรับ Package SMS และ MMS ได้ฟรีเพียงแสดงบัตรเซเรเนด พร้อมลุ้นรับ Central Gift Voucher และส่วนลดพิเศษเพื่อช็อปปิ้งในห้างเซ็นทรัล สำหรับในวันคริสต์มาสยังได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับแหวนเพชร Modern Diamond พร้อม Gift Set อีกมากมาย นอกจากนี้ยังร่วมกับเซ็นทรัลชิดลม จัดปาร์ตี้ให้แก่ผู้ใช้บริการ ในวันที่ 1 ธันวาคม ณ ลานมรกต อีกด้วย

“โดยมูลค่ารวมของคาราวานของขวัญในครั้งนี้มากกว่า 40 ล้านบาท ซึ่งเอไอเอส ได้บรรจงเลือกสรรมาอย่างตั้งใจเพื่อมอบแทนคำขอบคุณและความปรารถนาดีให้แก่ผู้ใช้บริการของเรา” นายกฤษณัน กล่าวตอนท้าย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม AIS Call Center 1175 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง