บริษัท Dacom Korea เลือกใช้โซลูชันการเข้าถึงเครือข่ายที่ครอบคลุมของ Terawave ในการวางระบบสื่อสารโทรคมนาคมสำหรับรถไฟฟ้าใต้ดินในกรุงโซล

โซล,เกาหลีใต้–(บิสิเนส ไวร์)–9 ธ.ค. 2547 – บริษัท Terawave Communications Inc.(R) ผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชันการเข้าถึงเครือข่ายที่ครอบคลุม (converged access Solution) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัท DACOM Corporation ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการสื่อสารโทรคมนาคมชั้นนำของเกาหลีใต้ ได้เลือกแพลตฟอร์ม TW-600 FTTP ของ Terawave เพื่อรวมช่วงความถี่โทรศัพท์ (POTS), ข้อมูล และวิดีโอบนแพลตฟอร์มเพื่อการวางโครงข่ายสื่อสารโทรคมนาคมใหม่สำหรับระบบรถไฟฟ้าใต้ดินของกรุงโซล

“ระบบของ Terawave เป็นเพียงระบบเดียวในบรรดาผู้ให้บริการจำนวนมากที่ผ่านการทดสอบที่เข้มงวดของเราในแง่ของความสามารถในการทำงาน ความน่าเชื่อถือ และผลการดำเนินการด้านสิ่งแวดล้อม” นาย Kim Hyeong-Kyu ผู้อำนวยการของทีมวิศวกรรมและการวางแผนเครือข่ายการส่งสัญญาณของบริษัท DACOM Corporation กล่าว “ความน่าเชื่อถือ คุณภาพ และความยืดหยุ่นของโซลูชันที่เสนอโดย Terawave นั้น จะทำให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งหมดได้ในปัจจุบันและในอนาคตอันใกล้”

“ในฐานะที่เป็นผู้นำในตลาดโซลูชันการเข้าถึงเครือข่ายที่ครอบคลุมนั้น Terawave มีความเชี่ยวชาญและมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของ DACOM” นาย Frank Lockwood รองประธานอาวุโสฝ่ายขายและการตลาดของ Terawave Communications กล่าว “ด้วยการร่วมมือกับ SPK Korea ซึ่งเป็นหุ้นส่วนธุรกิจของเรา เรายินดีที่จะเสนอโซลูชันการเข้าถึงเครือข่ายที่ครอบคลุมของ Terawave ให้กับ Dacom Corporation และเราต้องการที่จะขยายความสัมพันธ์ของเรามากขึ้น”

เกี่ยวกับ Dacom Corporation

DACOM ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2545 ในชื่อ Korea Data Communications Corp และได้ให้บริการด้านสารสนเทศในเกาหลีนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยในเดือนพ.ค. ปี 2542 บริษัทได้ประกาศ ‘DACOM Vision 2005’ โดยร่างแผนการที่จะเปลี่ยนโฉมบริษัทไปเป็นวิสาหกิจด้านการสื่อสารข้อมูลที่ครบวงจรโดยจะมียอดขาย 4.5 ล้านล้านวอนต่อปีภายในปี 2548

DACOM เสนอบริการโทรศัพท์ที่หลากหลาย รวมถึง บริการโทรศัพท์ระหว่างประเทศ 002, บริการโทรศัพท์ทางไกลภายในประเทศ 082 และบริการสารสนเทศทางโทรศัพท์ 0600 และ DACOM ยังเสนอ Chollian ซึ่งเป็นบริการอินเทอร์เน็ตรายใหญ่ที่สุดอันดับ 5 ของโลก; BORANet ซึ่งเป็นบริการอินเทอร์เน็ตสำหรับธุรกิจ โดยมีผู้ใช้บริการ 13,000 ราย และมีส่วนแบ่งตลาด 25%; บริการด้านอีคอมเมิร์ซ (EC) อาทิ B2B, B2C, และ eCredit รวมถึงโซลูชันเครือข่าย โดยมีประสบการณ์อย่างมากจากการสร้างทางด่วนข้อมูลสารสนเทศของเกาหลี (information superhighway)

เมื่อปีที่แล้ว DACOM จัดตั้งศูนย์ข้อมูลอินเทอร์เน็ตเกาหลี (Korea Internet Data Center – KIDC) เป็นแห่งแรกในเกาหลีใต้เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจเครือข่ายอินเทอร์เน็ตของบริษัท นอกจากนี้ DACOM กำลังเตรียมเปิดตัวในต่างประเทศผ่านบริษัทในเครือซึ่งได้แก่ DACOM America และ DACOM Japan

เกี่ยวกับ Terawave Communications

Terawave Communications เป็นผู้ผลิตชั้นนำด้านโซลูชันการเข้าถึงเครือข่ายที่ครอบคลุมสำหรับยุคหน้าเพื่อผู้ให้บริการต่างๆ, ผู้ประกอบการด้านมัลติมีเดีย (MSO) รัฐบาลและลูกค้าธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ในตระกูล Terawave รวมถึงการให้บริการผู้ใช้เทคโนโลยีเครือข่ายทุกประเภท อาทิ PON, Gigabit Ethernet, SDH และ SONET Terawave สนับสนุนโปรโตคอลเครือข่ายที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น IP, MPLS และ ATM และการให้บริการต่างๆ กับผู้ใช้ ได้แก่ บริการสายส่วนบุคคล Ethernet private lines และ VPLS VPNs, TDM private lines, video และระบบสื่อสารแบบการวัดและส่งข้อมูลทางไกลหรือโทรมาตร (telemetry)

แพลตฟอร์มของ Terawave สามารถรวมเสียง วิดีโอ และข้อมูลไว้บนตำแหน่งการเข้าถึงเครือข่ายเดียวได้อย่างคุ้มค่าที่สุด โดยระบบ Terawave Management System (TMS) นำเสนอบริการจัดการที่ทันสมัยเพื่อให้ลูกค้าของเรามีความสามารถที่จะให้บริการและกำหนดความเร็วในการสื่อสารแบบ bandwidth on demand ขณะที่ลดเวลา รวมถึงลดต้นทุนและค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน

Terawave Communications ให้บริการโซลูชั่นการเข้าถึงเครือข่ายที่ครอบคลุมแก่ลูกค้ากว่า 70 รายใน 5 ทวีป หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูจากเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.terawave.com

ติดต่อ: บริษัท Terawave Communications
Luis Tondi, โทร 510-401-2227
อีเมล์: ltondi@terawave.com