ส่งสุขปีใหม่ มอบของขวัญจากใจแด่คนพิเศษในเทศกาลปีใหม่ 2005 ด้วยไอศกรีมเค้กจากฮาเก้น-ดาส

ไอศกรีมซุปเปอร์พรีเมี่ยมฮาเก้นดาสสร้างสีสันในช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วยการปรับปรุงโฉมไอศกรีมเค้กใหม่กว่า 12 แบบ พร้อมจะมอบสีสันที่เปี่ยมไปด้วยความประทับใจแก่ทั้งผู้ให้และผู้รับในช่วงเทศกาล ปีใหม่ 2005 ที่กำลังจะมาถึงนี้

ฮาเก้น-ดาส มีความยินดีเปิดตัว “ฮาเก้น-ดาส ไอศกรีมเค้ก” ไอศกรีมเค้กรูปแบบใหม่กว่า 12 Creations ซึ่งทางฮาเก้น-ดาสได้รังสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษเพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2005 เหมาะแก่การมอบความสุขและส่งความปรารถนาดีผ่านความละมุนนุ่มลิ้นกับไอศกรีมเค้กหลากสไตล์กว่า 12 แบบ อาทิเช่น

– Strawberry Blast ไอศกรีมเค้กที่ผสมผสานความเข้มข้นหวานมันของไอศกรีมรส สตรอเบอร์รี่และช็อคโกแล็ต พร้อมแต่งหน้าด้วยสตรอเบอร์รี่สดลูกอิ่มคัดพิเศษที่สื่อถึงบรรยากาศความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่

– Endless Temptation ไอศกรีมเค้กที่รวมความกลมกล่อมของรสวานิลาและช็อคโกแล็ตเข้าด้วยกัน พร้อมแต่งหน้าด้วยช็อกโกแล็ต ช็อคโกแล็ตชิ้น และราสเบอร์รี่ เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวที่ชื่นชอบรสชาติเข้มข้นของช็อคโกแล็ต

– Beloved ไอศกรีมเค้กรูปหัวใจ ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อสื่อถึงความรักและความปรารถนาดีส่งให้แก่กันในช่วงเทศกาลพิเศษ โดยผสมผสานความหวานมันลงตัวของไอศกรีมรสสตรอเบอร์รี่และกาแฟ พร้อมบรรจงแต่งหน้าด้วยผลไม้และชิ้นช็อคโกแล็ต ซึ่งจะทำให้ช่วงเทศกาลปีใหม่ของคุณอบอุ่นอิ่มเอมไปด้วยไอรัก

เลือกส่งสุขปีใหม่จากใจแด่คนพิเศษและทุกคนที่คุณรักได้แล้ววันนี้ด้วย ไอศกรีมเค้ก ฮาเก้นดาส โดยมีขนาดให้เลือกทั้ง Regular Size และ Large Size ที่ฮาเก้น-ดาสทุกสาขาทั่วประเทศ