“โมบายไลฟ์” ผนึกกำลัง “สำนักข่าว INN” พลิกนาทีข่าว ส่ง SMS ข่าวร้อนตรงถึงมือ ด้วยบริการ INN Hot News “สดทันที ที่มีข่าว”

คุณสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานธุรกิจบริการสื่อสารไร้สาย เอไอเอส เปิดเผยว่า “เนื่องด้วย ในขณะนี้สถานการณ์บ้านเมืองกำลังเต็มไปด้วยความเคลื่อนไหวสำคัญๆ ที่ประชาชนล้วนให้ความสนใจอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ธรณีพิบัติภัยถล่มภาคใต้, สถานการณ์ความไม่สงบทาง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่สร้างความเป็นห่วงเป็นใยให้กับพี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศ หรือแม้แต่สถานการณ์ทางการเมืองที่จะมีการเลือกตั้งครั้งใหม่ในเร็วๆ นี้ ซึ่งล้วนอยู่ในกระแสความสนใจของประชาชนทั้งสิ้น ดังนั้น ในนาทีนี้ เชื่อแน่ว่าพี่น้องคนไทยทุกคนย่อมต้องการติดตามความเคลื่อนไหวและรับรู้สถานการณ์บ้านเมืองต่างๆ อย่างฉับไวทันทีที่มีข่าว”

ดังนั้นโมบายไลฟ์จึงได้ผนึกกำลังกับ “สำนักข่าว INN” ซึ่งเป็นทีมข่าวที่แข็งแกร่งและมีคุณภาพมากที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย ด้วยศักยภาพจากความรวดเร็วของเครือข่ายร่วมด้วยช่วยกัน และแหล่งข่าวที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ดังนั้นความร่วมมือในครั้งนี้จึงเกิดขึ้นอย่างลงตัวในการสร้างบริการ “INN Hot News” รายงานข่าวด่วนผ่านทาง SMS “สดทันที ที่มีข่าว” โดยผู้ใช้บริการจะได้รับข่าวประมาณ 200 ข่าวต่อเดือน วิธีสมัครใช้บริการก็ง่ายๆ เพียง กด *4 522 333 11 แล้วโทรออก ระบบจะส่งข้อความแจ้งกลับมา ในอัตราค่าบริการสุดคุ้ม ราคาเพียง 29 บาทต่อเดือนเท่านั้น และพิเศษสุด เพื่อให้ผู้ใช้บริการพิสูจน์ถึงความฉับไวในการส่งข่าว เราจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ให้ทดลองใช้บริการฟรี!! 15 วัน

โมบายไลฟ์และสำนักข่าวไอเอ็นเอ็น หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบริการนี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับผู้ใช้บริการของเอไอเอส เพื่อให้ทุกท่านได้เกาะติดทุกกระแสความเป็นไปอย่างใกล้ชิด รวดเร็ว และที่สำคัญคือ สะดวก เพราะส่งตรงถึงโทรศัพท์มือถือของท่านเอง” นายสมชัยกล่าวสรุป