ธนาพัฒน์จัดทัพร่วมงาน Home Buyers’ Guide Fair 2005 มหกรรมเลือกซื้อบ้านอย่างชาญฉลาด ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บริษัท ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลล็อปเม้นท์ จำกัด เปิดตัวสู่สาธารณชนด้วยการนำเสนอโครงการบ้านอรุณพัฒน์ พระราม 3 ในรูปแบบของบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์คุณภาพ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้บริโภคที่ต้องการบ้านกลางเมือง ในงานมหกรรมเลือกซื้อบ้านอย่างชาญฉลาด (Home Buyers’ Guide Fair 2005) ระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม 2548 ณ ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติอิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายดลพิวัฒน์ ปรีดาวิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาพัฒน์ พร็อพเพอร์ตี้ ดิเวลล็อปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ธนาพัฒน์ฯ ได้มีโอกาสเข้าร่วมเปิดบูธในงานมหกรรมเลือกซื้อบ้านอย่างชาญฉลาด หรือ Home Buyers’ Guide Fair 2005 ซึ่งจัดโดยสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมอาคารชุดไทย และบริษัท โฮมบายเออร์ไกด์ จำกัด โดยในงานได้นำเสนอโครงการบ้านอรุณพัฒน์ พระราม 3 ในรูปแบบของบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์ให้ผู้เข้าร่วมงานได้เลือกให้ตรงกับความต้องการและกำลังซื้อของผู้บริโภค

“บริษัท ธนาพัฒน์ฯ ได้เตรียมโครงการบ้านอรุณพัฒน์ พระราม 3 จำนวน 2 โครงการในรูปแบบของบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮ้าส์สไตล์ Tropical Temporary ที่มีความโดดเด่นในด้านพื้นที่ใช้สอยซึ่งแบ่งได้อย่างลงตัวและกว้างขวาง ประกอบกับทั้ง 2 โครงการตั้งอยู่บนทำเลที่มีความสะดวกในการเดินทาง เนื่องจากติดถนนใหญ่ 6 เลน ใกล้สะพานวงแหวนอุตสาหกรรม ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนขั้นที่ 1 และ ขั้นที่ 2 และแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สำนักงานเขต และสถาบันการเงิน เป็นต้น”

สำหรับโครงการบ้านอรุณพัฒน์ พระราม 3 (บ้านเดี่ยว) ราคาอยู่ที่ 18.5 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร จำนวน 3 ชั้น ผู้สั่งจองภายในงานจะได้รับเครื่องปรับอากาศฟรีทุกห้องพร้อมการติดตั้ง นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิพิเศษในการจัดและตกแต่งสวนด้วยบ่อน้ำล้น เพื่อให้ผู้ที่อยู่อาศัยได้สัมผัสกับธรรมชาติท่ามกลางสวนสวย

ส่วนโครงการบ้านอรุณพัฒน์ พระราม 3 (ทาวน์เฮ้าส์) ราคาอยู่ที่ 4.69 ล้านบาท บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 200 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จำนวน 3 ชั้น

โดยทั้ง 2 โครงการที่จะนำเสนอในงาน Home Buyers’ Guide Fair 2005 มุ่งเน้นเป้าหมายกลุ่มคนวัยทำงาน เนื่องจากพื้นที่ตั้งโครงการมีศักยภาพสูงในด้านการคมนาคม เพราะสามารถเดินทางในเวลาไม่เกิน 8 นาทีจากที่ทำงานกลางใจเมือง อาทิ สาทร สีลม พระราม 4 และถนนสายหลักต่างๆ

นายดลพิวัฒน์ ปรีดาวิภาต กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากที่บริษัทฯ จะเสนอสิทธิพิเศษแก่ผู้สั่งจองบ้านในโครงการอรุณพัฒน์ พระราม 3 แล้วทางบริษัทฯ ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับโครงการบ้านอรุณพัฒน์ 3 (พระราม 3 – สาธุประดิษฐ์) จำนวน 8 ยูนิตสุดท้าย ก่อนปิดโครงการ โดยผู้ที่สั่งจองบ้านใน 8 ยูนิตสุดท้ายจะได้รับส่วนลดเงินสด 50,000 บาท ฟรีค่าโอน 50% พร้อมด้วยเครื่องปรับอากาศทุกห้องนอนและชุดเครื่องครัวจากโมเดิร์นฟอร์มฟรี

นอกจากนี้บริษัทฯ จะทำการจับฉลากหาผู้โชคดี 3 ใน 8 ท่านจะได้รับรถมาสด้า 3 (5 ประตู) มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล รางวัลที่ 2 ชุดโฮมเธียเตอร์ Sony Wega มูลค่า 80,000 บาท จำนวน 1 รางวัล และรางวัลถัดไปคือ
เช็คของขวัญมูลค่า 50,000 บาท จำนวน 1 รางวัล อีกด้วย

ผู้สนใจเข้าร่วมชมงานมหกรรมเลือกซื้อบ้านอย่างชาญฉลาด (Home Buyers’ Guide Fair 2005) สามารถพบกับโครงการบ้านในเครือธนาพัฒน์ ได้ที่บูท G 16 ภายในฮอลล์ 3-4 ของศูนย์แสดงสินค้านานาชาติอิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม 2548 เวลา 10.00-20.00 น. ซึ่งนอกจากจะนำเสนอขายบ้านในราคาพิเศษแล้วทางบริษัทฯ ยังได้จัดแสดงโครงการต่างๆ ในเครือธนาพัฒน์ฯ ที่จะเปิดตัวในอนาคต อาทิ โครงการบ้านอรุณพัฒน์ ป่าตอง-ภูเก็ต และโครงการบ้านเดี่ยวเกาะสิเหร่ เป็นต้น