ดิสทิลนำเข้าสุดยอดคาร์เวียร์และซัลมอน

จากคาร์เวียร์-เฮ้าส์และบาลิคซัลมอน

กรุงเทพฯ พฤษภาคม 2548 — ดีสทิล บาร์และร้านอาหารหรูบนยอดตึก สเตททาวเวอร์ เปิดตัวเมนูใหม่เพื่อตอกย้ำความแตกต่างของดิสทิล ที่มุ่งเน้นในการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้นให้ลูกค้าหลักจากเปิดตัววอดก้าระดับโลก Grey Goose ไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ดิสทิลได้นำเข้าตำนานแห่งยุครัสเซียอันรุ่งโรจน์ คาร์เวียร์และปลาซัลมอนรมควัน ร่วมกับเมนูอาหารชั้นยอดที่ให้บริการแก่ลูกค้าตั้งแต่เปิดร้านเมื่อกลางปีที่แล้ว

ดิสทิลเปิดตัวอย่างอลังการเมื่อกลางปี 2547 ด้วยสุดยอดเครื่องดื่ม ทั้ง Single Malt Whiskey; วิสกี้ที่ผ่านการกลั่นเพียงครั้งเดียวเพื่อให้ได้รสชาติที่กลมกล่อมกว่า; หอยนางรม fine de clairs อันเป็นสุดยอดหอยนางรมสดจากฝรั่งเศส; ซิการ์มวนมือจากร้านเก่าแก่ลือชื่อในคิวบา และไวน์หายากจากหลายหลากประเทศเก็บรวมในห้องเก็บไวน์โดยเฉพาะ ล่าสุดดิสทิลนำเข้าตำนานแห่งสุดยอดอาหารของท้องทะเลแคสเปียน – คาร์เวียร์คุณภาพที่ทั่วโลกยอมรับให้เป็นสุดยอดคาร์เวียร์ของ คาร์เวียร์-เฮ้าส์ (Caviar-House) และสุดยอดปลาแห่งท้องน้ำคือปลาซัลมอนรมควันของบาลิค (Balik?)

คาร์เวียร์-เฮ้าส์ (Caviar-House) ได้รับการยอมรับในระดับโลกถึงคุณภาพของคาร์เวียร์ชนิดต่างๆว่าเป็นคาร์เวียร์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุดในโลก ด้วยประสบการณ์กว่า 50 ปี ทำให้คาร์เวียร์-เฮ้าส์เป็นผู้นำในการผลิตคาร์เวียร์ชนิดต่างๆสู่ตลาดโลก ทั้งเบลุก้า เซฟรุก้า หรือคาร์เวียร์ปรุเนียร์จากฟาร์มในฝรั่งเศส นอกจากนี้ คาร์เวียร์-เฮ้าส์ยังร่วมกับผู้นำในการผลิตปลาซัลมอนรมควันแบบดั้งเดิมคือ บาลิคซัลมอน (Balik? Salmon) ในการผลิตและจำหน่ายซัลมอนรมควันอันเป็นซัลมอนตำรับดั้งเดิมของรัสเซียสมัยเรืองอำนาจ กรรมวิธีการเลี้ยงและรมควันซัลมอนของบาลิคยังคงเป็นความลับที่รู้กันในเฉพาะตระกูล ปัจจุบันคาร์เวียร์-เฮ้าส์และบาลิคซัลมอนได้รับความนิยมในตลาดระดับสูงและได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำในการผลิตสินค้าคุณภาพสู่ตลาดโลก

ดิสทิล เป็นบาร์และร้านอาหาร ตั้งอยู่บนชั้น 64 อาคารสเตททาวเวอร์ ถนนสีลม ดิสทิลเป็นอีกร้านหนึ่งภายใต้การบริหารของเดอะโดม เช่นเดียวกับซีรอคโค เมซซาลูน่าและห้องจัดเลี้ยงเดอะโดม ดิสทิลเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12.00 pm ถึง 1.00 am ติดต่อจองที่นั่งหมายเลข 02 624 9555 หรือ reservations@thedomebkk.com