สตาร์บัคส์ เติมความสดชื่นให้หน้าร้อนนี้ด้วย “แฟรบปูชิโน่ อัฟโฟกาโต้”

กรุงเทพฯ 3 มิถุนายน 2548 — สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ นำเสนอความเย็นสดชื่นแบบใหม่
ด้วยเครื่องดื่มกาแฟปั่นสูตรพิเศษ “แฟรบปูชิโน่ อัฟโฟกาโต้” (Frapuccino? Affogato) กาแฟปั่นสูตรใหม่เข้มข้นด้วยรสชาติของกาแฟเอสเพรสโซ่ เพิ่มประสบการณ์หน้าร้อนนี้ของคุณให้เต็ม
ไปด้วยความตื่นเต้น เข้มข้นและสนุกสนาน ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัคส์
ทุกสาขา

เพื่อเป็นการเปิดตัวกาแฟปั่นสูตรใหม่ เข้มข้นด้วยรสชาติของกาแฟเอสเพรสโซ่ ที่ได้แรงบันดาลใจจากอิตาลีนี้ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ ได้จัดงานเปิดตัว ณ ร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยน
Caf? Buongiorno ตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 33 หลังจากนั้นก็เดินทางไปสัมผัสนวัตกรรมเครื่องดื่มใหม่ “แฟรบปูชิโน่ อัฟโฟกาโต้” ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทองหล่อ 1 ด้วยขบวนเวสป้า หนึ่งในอิตาเลี่ยนแฟชั่น

สตาร์บัคส์ ได้สร้างสรรค์ แฟรบปูชิโน่ อัฟโฟกาโต้ จากแรงบันดาลใจที่ได้จากของหวานในแบบ
อิตาเลี่ยนที่มีชื่อเรียกว่า อัฟโฟกาโต้ (ไอศกรีมวานิลลาราดด้วยเอสเพรสโซ่) ทำให้หน้าร้อนนี้ของคุณจะได้สัมผัสกับความเย็นสดชื่นกับเครื่องดื่มในแบบอัฟโฟกาโต้ ด้วยแฟรบปูชิโน่ อัฟโฟกาโต้

มร. แอนดรูว์ เนธัน กรรมการผู้จัดการ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ผู้ที่ชื่นชอบกาแฟ จะหลงใหลในความแปลกใหม่ ของ แฟรบปูชิโน่ อัฟโฟกาโต้ รวมไปถึงผู้ที่เพิ่งเริ่มดื่มกาแฟ เครื่องดื่มชนิดนี้ได้รับการสร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจแบบอิตาลีที่จะมอบอีกหนึ่งประสบการณ์หน้าร้อนให้กับคุณ”

เครื่องดื่มปั่นสูตรพิเศษ แฟรบปูชิโน่ อัฟโฟกาโต้ มี 2 รสชาติให้คุณได้เลือกลิ้มลอง:

-คาราเมล ครีม เอสเพรสโซ่ อัฟโฟกาโต้ แฟรบปูชิโน่—เครื่องดื่มครีมปั่นสูตรพิเศษปั่นเข้ากับ
น้ำแข็งและครีมคาราเมล แต่งหน้าด้วยคาราเมล และราดหน้าด้วยช็อทเอสเพรสโซ่
-ช็อคโกแลต เอสเพรสโซ่ อัฟโฟกาโต้ แฟรบปูชิโน่—เครื่องดื่มช็อคโกแลตปั่นสูตรพิเศษปั่นเข้ากับน้ำแข็ง แต่งหน้าด้วยช็อคโกแลตและราดหน้าด้วยช็อทเอสเพรสโซ่

เครื่องดื่มปั่นแฟรบปูชิโน่ เป็นการปั่นกาแฟ กับนม และน้ำแข็งเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เป็นเครื่องดื่มที่สตาร์บัคส์แนะนำขึ้นครั้งแรก ในปี 2538 เครื่องดื่มปั่นสูตรพิเศษแฟรบปูชิโน่ แบ่งออกเป็น
เครื่องดื่มปั่นแบบกาแฟ แบบครีม และชา ปัจจุบันเครื่องดื่มกาแฟปั่นสูตรพิเศษแฟรบปูชิโน่จาก
สตาร์บัคส์ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น กรีนที ครีม แฟรบปูชิโน่ ราสเบอรี่ ที
แฟรบปูชิโน่ สตรอเบอรี่ แอนด์ ครีม แฟรบปูชิโน่ หรือ เครื่องดื่มปั่นสูตรพิเศษไขมันและแคลอรี่ต่ำอย่างแฟรบปูชิโน่ ไลท์

สตาร์บัคส์ได้ทำการคัดสรรและเลือกกาแฟคุณภาพเยี่ยมจากทั่วโลก เพื่อให้ได้มาซึ่งกาแฟ
เอสเพรสโซ่เพื่อที่จะสร้างช็อทเอสเพรสโซ่รสชาติเยี่ยม ดังนั้นเมล็ดกาแฟจากละตินอเมริกาและ
เอเชียแปซิฟิคที่ทำให้เกิดเครื่องดื่มเอสเพรสโช่จึงเป็นหัวใจสำคัญของเครื่องดื่มสตาร์บัคส์
ช็อทเอสเพรสโซ่แต่ละช็อทจะได้รับการปรุงด้วยความรู้ ความเชี่ยวชาญจากบาริสต้า

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ เป็นผู้นำของโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นการคั่วเมล็ดกาแฟ
การขายปลีก และแบรนด์สตาร์บัคส์ที่เป็นที่ยอมรับ ด้วยร้านสาขามากกว่า 9,000 ร้านในอเมริกาเหนือ ละตินอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชียแปซิฟิก สตาร์บัคส์มุ่งมั่นในการนำเสนอกาแฟที่มี
คุณภาพดีที่สุด พร้อม ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้า ด้วยการดำเนินธุรกิจที่ก่อให้เกิดประโยชน์ทั้งในด้านสังคม เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อมในชุมชนที่สตาร์บัคส์ดำเนินธุรกิจ นอกเหนือจากการดำเนินธุรกิจค้าปลีกแล้ว สตาร์บัคส์ยังจำหน่ายเครื่องดื่มปั่น แฟรบปูชิโน่ เครื่องดื่มสตาร์บัคส์ ดับเบิ้ลช็อท และไอศครีมรสชาติต่างๆ ที่เป็นที่นิยม พร้อมผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกาแฟสำหรับลูกค้าอีกมากมาย

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมดมากกว่า 50 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ขณะเดียวกัน ก็มุ่งมั่นในการให้ความ
ช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ และการส่งออกม่วนใจ๋ เบลนด์ (เมล็ดกาแฟจากประเทศไทย) สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดี
ที่สุดให้แก่ ลูกค้า พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของ
สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ http://www.starbucks.co.th