อันริตสึประกาศเปิดตัว NSL Promotion Pack

อัตสึกิ-ซิตี้, คานากาว่า, ญี่ปุ่น–(บิสิเนส ไวร์)–26 ก.ย. 2548 อันริตสึ คอร์ปอเรชั่น (TOKYO:6754) ประกาศเปิดตัว NSL (Network Simulation Library) ชุดซอฟท์แวร์พีซีที่ให้บริการทดสอบข้ามระบบระหว่างอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ 3G (3rd Generation) และเครือข่าย 3G เมื่อใช้ร่วมกันกับ MD8480A/B W-CDMA Signalling Tester ซึ่งลอกเลียนแบบสถานีฐาน

NSL Promotion Pack ได้มาจากการผลิต NSL Scenario Basic Pack (MX848055A-01) สำหรับการทดสอบการให้บริการพื้นฐาน 5 อย่าง ได้แก่ การกระจายเสียง, แพคเก็ต คอมมิวนิเคชั่น (IP), ออดิโอ-วิชวล, มัลติคอล และบริการรับส่งข้อความขนาดสั้น (SMS) NSL Promotion Pack ซึ่งอยู่บนมาตรฐาน 3GPP ให้โอกาสทดลองซอฟท์แวร์ทดสอบอุปกรณ์การสื่อสารเคลื่อนที่ทางธุรกิจในเครือข่าย 3G โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยสามารถดาวน์โหลดซอฟท์แวร์จากเว็บไซต์ของอันริตสึเพื่อการประเมินสมรรถนะได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2549

เกี่ยวกับอันริตสึ
อันริตสึ คอร์ปอเรชัน (www.anritsu.com) เป็นผู้ให้บริการระดับโลกในด้านโซลูชันการสื่อสารที่ก้าวล้ำมาเป็นเวลามากกว่า 110 ปี ด้วยสำนักงานหลายแห่งทั่วโลก อันริตสึให้บริการโซลูชันสำหรับระบบสื่อสารไร้สายทั้งที่มีอยู่ในปัจจุบันและยุคหน้า โดยมีสำนักงานอยู่ทั่วโลก โซลูชันการวัดผลรวมถึงเครื่องมือไร้สาย, ออพติคอล, ไมโครเวฟ/อาร์เอฟและเครื่องมือดิจิตอลซึ่งสามารถใช้ในระหว่างการวิจัยและพัฒนา, การผลิต, การติดตั้งและการซ่อมบำรุง อันริตสึยังให้บริการด้านส่วนประกอบไมโครเวฟ/อาร์เอฟที่มีความแม่นยำ, อุปกรณ์ออพติคอลและอุปกรณ์ความเร็วสูงสำหรับการออกแบบผลิตภัณฑ์และระบบการสื่อสาร อันริตสึมีพนักงาน 3,600 คนทั่วโลกและมียอดขายในปีที่สิ้นสุด ณ วันที่ 31 มี.ค. 2548 รวมทั้งสิ้น 8.4 หมื่นล้านเยน (790 ล้านดอลลาร์สหรัฐ)

มัลติมีเดียมีให้บริการที่: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=4980876

ติดต่อ: อันริตสึ คอร์ปอเรชั่น
เคนจิ โอฮาชิ, 81-46-296-6638
Oohashi.Kenji@tt.anritsu.co.jp