มันนี่ แบ็ก ลุยตลาดรถมือสอง หลังเปิดตัว กวาดลูกค้าเข้าอีก 2

นายศิริรัฐ ศิริพันธุ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหาร บริษัท ลูกค้า โปรโมชั่น จำกัด เจ้าของบริการด้านโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดในเมืองไทย ภายใต้สัญลักษณ์ “ Money Back คืนเงินจริง ” เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรโมชั่น มันนี่ แบ็ก คืนเงินจริง อย่างเป็นทางการในเดือน กันยายน 2548 ที่ผ่านมา มีผู้ประกอบการในภาคธุรกิจต่างๆ ให้ความสนใจ และเข้าร่วมโปรโมชั่น มันนี่ แบ็ก คืนเงินจริง แล้วกว่า 10 บริษัท อาทิ อุปกรณ์กีฬา เอฟ บี ที ที่นอนโลตัส แว่นตา จาก วี สยาม ออฟติคอล และรถมือสองจาก 333 คาร์ เซ็นเตอร์ เป็นต้น

“เต็นท์รถมือสองเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่บริษัทให้ความสนใจ และต้องการจะดึงเข้ามาร่วมโปรโมชั่นด้วยเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากธุรกิจนี้มีการแข่งขันที่ค่อนข้างสูง หากเต็นท์รถใดพ่วงโปรโมชั่นของ มันนี่ แบ็ก ที่ผู้ซื้อจะได้รับเงินคืน ตั้งแต่ 15 % – 100 % เต็ม เมื่อครบกำหนดเวลาตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นเข้าไป จะทำให้ลูกค้าที่กำลังมองหาซื้อรถอยู่ ตัดสินใจเลือกเต็นท์ได้ง่ายขึ้น จากเดิมที่บริษัทมีลูกค้าที่เป็นเต็นท์รถอยู่ก่อนแล้ว 1 ราย คือ 333 คาร์ เซ็นเตอร์ ล่าสุดบริษัทได้บรรลุข้อตกลงร่วมกับผู้ประกอบการ ที่จะนำรถยนต์มือสองมาร่วมจัดโปรโมชั่น มันนี่ แบ็ก คืนเงินจริง เพิ่มขึ้นอีก 2 ราย คือ ยูนิตี้ ออโต้สปอร์ต รัชดา ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์สปอร์ตชั้นนำในเมืองไทย และ เอส ที ออโต้ คาร์ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสองยี่ห้อต่างๆ ” นายศิริรัฐ กล่าว

อนึ่ง สำหรับเงื่อนไขหรือขั้นตอนการขอเงินคืนจากโปรโมชั่น Money Back คืนเงินจริง มีทั้งหมด 5 ขั้นตอน คือ 1 เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าแล้ว จะได้รับใบตอบรับ จากร้านค้าที่ซื้อ 2 บริษัทฯ จะจัดส่งบัตรสมนาคุณ และใบยืนยันข้อมูลให้ลูกค้าตรวจสอบ ภายใน 20 วัน นับจากวันที่ซื้อสินค้า 3 เมื่อลูกค้าตรวจสอบเสร็จแล้ว ต้องลงลายมือชื่อในใบยืนยันข้อมูล แล้วส่งกลับมายังบริษัทฯ ภายใน 40 วันนับจากวันที่ซื้อ 4 ภายใน 7 วันก่อนครบกำหนด ลูกค้าต้องโทรศัพท์มาลงทะเบียนเพื่อรับหมายเลขเคลม และสุดท้าย ภายใน 7 วัน หลังครบกำหนด ลูกค้าต้องส่งเอกสารต่างๆ ที่ระบุไว้ในเงื่อนไข กลับมายังบริษัทฯ โดยยึดตามวันที่ประทับบนซองจดหมาย เป็นสำคัญ