ซีวีดีมอบความตื่นเต้นหนังฟอร์มดี

เริ่มต้นกันด้วย เด็กบอร์ดด็อกทาวน์ พันธุ์ซ่าส์ขาติดล้อ (LORDS OF DOGTOWN) เป็นภาพยนตร์สร้างจากเรื่องจริงของสามหนุ่มนักโต้คลื่นวัยห้าวจากเวนิซบีช แคลิฟอร์เนีย ผู้พลิกโฉมการเล่นสเก็ตบอร์ดที่แสนจำเจ สู่กีฬาเอ็กซ์ตรีมสุดท้าทาย และเปลี่ยนโลกของกีฬาประเภทนี้ไปตลอดกาล ผลงานสุดมันส์สะใจวัยคะนอง จากการกำกับของแคเธอรีน ฮาร์ดวิค เจ้าของงานดิบที่เคยสะท้อนชีวิตวัยห่ามได้อย่างสมจริงมาแล้วใน Thirteen เด็กบอร์ดด็อกทาวน์ พันธุ์ซ่าส์ขาติดล้อ (LORDS OF DOGTOWN) นำแสดงโดยทีมดาราวัยรุ่นมาแรงอย่าง จอห์น โรบินสัน [ELEPHANT] และ เอมิล เฮิร์ช [THE GIRL NEXT DOORS] ร่วมด้วยดาราหนุ่มชื่อดัง ฮีธ เลดเจอร์ ที่กำลังกวาดคำวิจารณ์ที่ดีและกำลังล่ารางวัลในเวทีต่างๆ จาก BROKEBACK MOUNTAIN อยู่ในขณะนี้

หากคุณต้องการความมันส์ของภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นแวดวงตำรวจ หน่วยปฏิบัติการเย้ยนรก (A-T-F) คือตัวเลือกที่สนองความต้องการของคุณได้ A-T-F ดัดแปลงจากนิยายแอ็คชั่นขายดีทั่วโลกของ แพทริเซีย คอร์นเวลล์ กลายมาเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นมันส์สุดขั้ว ที่จะพาคุณเจาะลึกเข้าถึงการปฏิบัติงานของหน่วยงานปราบปรามอาชญากรรมแห่งหนึ่ง และทลายกำแพงที่ซุกซ่อนแผนการคบคิดสั่นคลอนประเทศ กลางเมืองหลวงแห่งการปกครองอย่างวอชิงตัน ดี.ซี.
หน่วยปฏิบัติการเย้ยนรก (A-T-F) นำแสดงโดย เอมี่ เบร็นเนแมน (จาก HEAT) สมทบด้วย แคธี่ เบเกอร์, คีธ เดวิด และไมเคิล โอ’นีล จากการกำกับของ ดีน พาริสอท [GALAXY QUEST]

ความระทึกในแนวเขย่าขวัญกับ ภัยชิดใกล้…อย่าไว้ใจผู้หญิง (SINGLE WHITE FEMALE 2: THE PSYCHO) ภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นเพื่อสานต่อความสำเร็จในภาคแรกที่ออกฉายในปี 1992 เวลานี้ความระทึกเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อผู้หญิงคนหนึ่งที่มีปัญหาทางจิต ได้พยายามทำลายทุกคนที่เข้ามาแทรกอยู่ตรงกลางระหว่างเธอกับเพื่อนสาวที่เธอรักมากเป็นพิเศษ นำแสดงโดย คริสเท็น มิลเลอร์, อัลลิสัน แลง, ท็อดด์ แบ๊บค็อก และ บรู๊ค เบิร์นส์

เตรียมพบความสนุกของภาพยนตร์เหล่านี้ได้ในรูปแบบวีซีดี จากซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล ในวันจำหน่ายดังต่อไปนี้
เด็กบอร์ดด็อกทาวน์ พันธุ์ซ่าส์ขาติดล้อ (LORDS OF DOGTOWN) – 4 พฤศจิกายน 48
หน่วยปฏิบัติการเย้ยนรก (A-T-F) -11 พฤศจิกายน 48
ภัยชิดใกล้…อย่าไว้ใจผู้หญิง (SINGLE WHITE FEMALE 2: THE PSYCHO) – 30 พฤศจิกายน 48

มิสเตอร์ แอนด์ มิสซิส สมิธ นายและนางคู่พิฆาต (MR. AND MRS. SMITH)
แบรด พิทท์ และ แองเจลิน่า โจลี่ ชื่อที่สร้างความฮือฮากับข่าวคาวสุดฮ็อตไปทั่วโลก และนี่คือภาพยนตร์ที่เป็นต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมด ด้วยความแรงทั้งผลงานและข่าวซุบซิบทำให้ มิสเตอร์ แอนด์ มิสซิส สมิธ นายและนางคู่พิฆาต (MR. AND MRS. SMITH) เปิดตัวเป็นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศซัมเมอร์ผ่านมา และกลายเป็นหนังฮิตทะลุ $ 100 ล้านอีกเรื่องหนึ่ง
พบสองดาราขวัญใจคุณสาดเสน่ห์ใส่กันให้มันส์ทะลุพิกัด ในภาพยนตร์แอ็คชั่นบาดทรวงจากผู้กำกับดั๊ก ลีแมนแห่ง The Bourne Identity

เรื่องย่อ – หลังห้า (หรือไม่ก็หก) ปีของชีวิตสมรสที่น้ำต้มผักยังว่าหวาน เวลานี้จอห์นและเจน สมิธ (พิทท์และโจลี่) พบว่าช่องว่างระหว่างเตียงของพวกเขา เหมือนมีภูเขาทั้งลูกมากั้นกลาง…จนกระทั่งความจริงทุกอย่างถูกเปิดเผย! ต่างคนต่างไม่รู้เลยว่าพวกเขาคือนักฆ่าฝีมือพระกาฬ ที่ทำงานให้กับองค์กรที่เป็นคู่แข่งกัน และเมื่อผัวเมียเสมิธเขารู้ว่าพวกเขาคือเหยื่อรายต่อไปของกันและกัน ชีวิตสมรสของทั้งคู่ก็ร้อนฉ่า ฝ่ากระสุน ลุ้นระทึก ในสุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่นนันสต็อป ที่มอบนิยามใหม่ของคำว่า “จนกว่าความตายจะพรากเราจากกัน!” สำหรับคู่รักคู่นี้!

มิสเตอร์ แอนด์ มิสซิส สมิธ นายและนางคู่พิฆาต (MR. AND MRS. SMITH) พร้อมแล้วให้คุณพิสูจน์ความฮ็อตของดาราคู่นี้ 11 พฤศจิกายน ร้อนฉ่ากันทั่วประเทศในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี จากซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

ทาร์ซานและเฮอร์คิวลีส “เหล่าวีรบุรุษ โดยดิสนีย์ (Disney Heroes)
ไม่ว่าคุณจะผาดโผนโจนทะยานอยู่ในป่าแอฟริกา หรือเก็กท่าเคร่งขรึมต่อหน้าเทพเจ้าในยุคกรีกโบราณ คุณก็สนุกสนานกันได้เต็มที่กับสองฮีโร่คนโปรดจากดิสนีย์อย่างทาร์ซานและเฮอร์คิวลีส ในการผจญภัยที่เจ๋งที่สุดของทั้งคู่นับตั้งแต่ที่เคยมีมา!

หลังจากให้น้องๆหนูๆเด็กผู้หญิงได้สนุกสนานไปกับการ์ตูนชุดเจ้าหญิงจากดิสนีย์ไปแล้ว ถึงเวลาที่หนูๆน้องๆผู้ชายจะได้มาเฮ้วกันกับ เหล่าวีรบุรุษ โดยดิสนีย์ (Disney Heroes) มาลุ้นไปกับทาร์ซานเมื่อเขาต้องจัดการกับแก๊งโจรอันตรายและเอาชนะงูเหลือมยักษ์ที่ดุร้าย! จากนั้นก็ตามไปเฮ้วกับเฮอร์คิวลีส มาดูซิว่าฮีโร่รายนี้ของเราจะสามารถหยุดยั้งยักษ์ไทตั้นที่สร้างความหายนะไปทุกที่ที่มันเดินผ่านได้หรือไม่!มาสนุกสนานกันตั้งแต่ต้นจนจบ กับสี่ตอนการผจญภัยจากสองวีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก! เป็นเจ้าของ เหล่าวีรบุรุษ โดยดิสนีย์ (Disney Heroes) ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี 18 พฤศจิกายนนี้ จากซีวีดี อินเตอร์เนชั่นแนล

รถมหาสนุก(HERBIE: FULLY LOADED )
สตาร์ทเครื่องแล้วมาสนุกกับรถเต่าจอมซิ่ง ที่ยกเครื่องกลับมาใหม่ให้ไฉไลกว่าเก่า ใน เฮอร์บี้ รถมหาสนุก(HERBIE: FULLY LOADED) ภาพยนตร์ผจญภัยเบาสมองสำหรับทุกคนจากดิสนีย์! พบดาราขวัญใจวัยทีน ลินซี่ย์ โลแฮน (Freaky Friday, Confessions Of A Teenage Drama Queen, Mean Girls) ผนึกพลังซิ่งกับเฮอร์บี้ ในภาพยนตร์รับประกันความหรรษาสำหรับทุกครอบครัว ที่หยิบหนังเก่าเกี่ยวกับเจ้ารถเต่าเฮอร์บี้สุดฮิตมาสร้างใหม่

เรื่องย่อ – หลังจากได้พบเฮอร์บี้ในโรงเก็บซากรถเก่า แม็กกี้ เพย์ตัน (โลแฮน) ก็จับรถเต่าที่มีชีวิตจิตใจเป็นของมันเองมาแปลงโฉมใหม่ให้เช้งวับ จากนั้นทั้งคู่ก็ลงสู่สนามแข่งให้คนทั้งโลกต้องจำพวกเขาไปอีกนาน

เฮอร์บี้ รถมหาสนุก(HERBIE: FULLY LOADED ) เป็นผลงานกำกับโดยแองเจล่า โรบินสัน (จากหนังสายลับสาว D.E.B.S.) นอกจากโลแฮนแล้ว ยังสมทบด้วยดาราอีกมากมาย อาทิ จัสติน ลอง (Dodge Ball), แมท ดิลลอน (There’s Something About Mary) และ ไมเคิล คีตัน (Batman) พร้อมรับความหรรษาซิ่งสู่บ้านคุณในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี 18 พฤศจิกายนนี้ ทั่วประเทศจากซีวีดี

สตาร์ วอร์ส เอพพิโซด 3 ซิธชำระแค้น ( STAR WARS EPISODE III: REVENGE OF THE SITH)
แล้วตำนานสตาร์ วอร์ส ไตรภาคก็ปิดฉากลงอย่างสมบูรณ์แบบด้วย “สตาร์ วอร์ส เอพพิโซด 3 ซิธชำระแค้น” มหากาพย์ภาพยนตร์ไซไฟแห่งตำนานจากจอร์จ ลูคัส ที่ทุกคนรอคอย หลังจากเปิดตัวและทำรายได้ถล่มทลายเป็นอันดับ 1 ในอเมริกาของปี 2005 รวมถึงทำลายสถิติในอีกหลายประเทศทั่วโลก

รอยร้าวระหว่างความภักดีที่มีต่อโอบี-วัน เคโนบี อาจารย์ของเขา กับการถูกล่อลวงโดยพลังอันชั่วร้ายของฝ่ายซิธมาถึงจุดแตกหัก และแล้วอนาคิน สกายวอล์คเกอร์ ก็หันหลังให้แก่เจได และก้าวสู่ด้านมืดอย่างเต็มตัวก่อนที่จะกลายเป็นดาร์ธ เวเดอร์ในที่สุด

สัมผัสความมโหฬารระทึกสุดตื่นตากับภาพดิจิตอลสมบูรณ์แบบ และฉากการต่อสู้อันยิ่งใหญ่ที่จะสะกดหัวใจคุณโดยเฉพาะ ฉากการดวลดาบไลท์เซเบอร์ระหว่างอนาคินกับโอบี-วัน เคโนบี สตาร์ วอร์ส เอพพิโซด 3 ซิธชำระแค้น (STAR WARS EPISODE III: REVENGE OF THE SITH) นำแสดงโดย ยวน แม็คเกรเกอร์, เฮย์เดน คริสเตนเซ่น, นาตาลี พอร์ตแมน และ แซมมวล แอล. แจ๊คสัน ซีวีดีพร้อมให้คุณเป็นเจ้าของความยิ่งใหญ่เรื่องนี้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี 2 พฤศจิกายนนี้ กระหึ่มพร้อมกันทั่วประเทศ