บมจ.ลลิล ดันกลยุทธ์ใหม่ ตั้ง Call Center-ปรับเว็บไซต์ เพิ่มช่องทางเข้าถึงลูกค้ามากขึ้น

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เผยกลยุทธ์ใหม่ เปิดตัวเบอร์โทร Call Center ครั้งแรก หวังชิงเค้กตลาด อสังหาฯ ช่วงโค้งสุดท้ายต่อเนื่องถึงปีหน้า ชี้เป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายและการเข้าถึงตัวลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ขณะที่เตรียมปรับเปลี่ยนเว็บไซต์ สนองคนรุ่นใหม่ยุคไอที ดึงนวัตกรรมดูบ้านผ่านมุมมอง 360 องศา เสมือนเข้าเยี่ยมชมสถานที่จริง

นายไชยยันต์ ชาครกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลการดำเนินงานที่โดดเด่น ภายใต้ชื่อหลักทรัพย์ “LALIN” เปิดเผยว่า บริษัทได้ติดตั้งเบอร์กลาง (Call Center) ทางหมายเลขโทรศัพท์ 0-2725-9999 เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อกับบริษัทได้อย่างรวดเร็วมากกว่าที่ผ่านมา รวมทั้งยังเป็นการเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าในการหาช่องทางการติดต่อหรือหาข้อมูลของบริษัทเพิ่มมากขึ้นด้วย ซึ่งปัจจุบันได้เปิดให้ใช้บริการแล้ว

นอกจากนี้ บริษัทยังได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการนำเสนอเว็บไซต์ของบริษัทอีกด้วย โดยรูปแบบของเว็บไซต์อันใหม่จะมีการดีไซน์หน้าโฮมเพจโดยการเน้นใช้สีเขียวเป็นหลัก เพื่อเพิ่มความสบายตาและความสดชื่นให้กับผู้ที่เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ขณะที่เนื้อหาภายในจะมีการนำเสนอข่าวสารของบริษัท รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับโครงการที่บริษัทกำลังพัฒนาอยู่ และโปรโมชั่นในแต่ละโครงการที่มีการจัดในช่วงระยะเวลานั้น ๆ พร้อมมีการเสนอข้อมูลเกร็ดความรู้เกี่ยวกับบ้าน และสินเชื่อซื้อบ้านต่างๆ ด้วย ซึ่งเว็บไซต์ใหม่นี้จะมีจุดเด่นอยู่ที่การนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับบ้านของบริษัทผ่านทางมุมมองครบรอบ 360 องศา ทำให้ลูกค้าสามารถที่จะมองเห็นและสัมผัสตัวบ้านและบริเวณโดยรอบได้เสมือนกับได้ไปเยี่ยมชมสถานที่จริงๆ สำหรับในอนาคต ลลิล มีแผนพัฒนาด้านเว็บไซต์อย่างไม่หยุกยั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อกับลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผ่านทางเบอร์ Call Center โทร 0-2725-9999 หรือสามารถแวะไปเยี่ยมชมข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของบริษัทได้ที่เว็บไซต์ www.lalinproperty.com

คิดจะมีบ้านในทุกทำเล คลิก www.lalinproperty.com