ฟริโต เลย์ ซื้อรถยนต์พลังงานลิเธียมของไฮบริด เทคโนโลยีส์ พร้อมกับร่วมเป็นพันธมิตรด้านการตลาดและประชาสัมพันธ์

นิวยอร์ก และ โซล, เกาหลีใต้–(บิสิเนสไวร์)–5 ธ.ค. 2548 – ไฮบริด เทคโนโลยีส์ อิงค์ (OTCBB:HYBT) (www.hybridtechnologies.com) มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า ภายหลังจากการประชุมระดับผู้บริหารที่สำนักงานใหญ่ของบริษัทฟริโต เลย์นั้น ทางฟริโต เลย์ได้อนุมัติให้มีการร่วมทุนทางการตลาดเบื้องต้น และอนุมัติการซื้อรถยนต์พลังงานลิเธียมของไฮบริด เทคโนโลยีส์ และเพื่อเป็นการสานต่อโครงการริเริ่มด้านการขายและการทำตลาดรถยนต์ในระดับองค์กรของไฮบริด ฟริโต เลย์จึงตกลงที่จะซื้อและรับมอบรถยนต์พลังงานลิเธียมรุ่น มินิ คูเปอร์ ที่ได้รับการยอมรับอย่างสูง และรถยนต์สมาร์ทคาร์ที่ไฮบริดผลิตให้ เดมเลอร์ ไครสเลอร์

สำหรับรายละเอียดของข่าวประชาสัมพันธ์ สามารถคลิกเข้าไปอ่านได้ที่ www.hybridtechnologies.com/media.php?mediaID=051205

รถยนต์ที่สั่งซื้อใหมนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของขบวนรถไฮบริดของฟริโต เลย์ ที่กำลังเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างรวดเร็ว และเป็นส่วนหนึ่งของพันธะสัญญาขององค์กรระดับนานาชาติที่มีต่อ “ปรัชญาสีเขียว” และปรัชญาที่มีชื่อเสียงของบริษัทว่าด้วยการใช้เทคโนโลยีล่าสุดของอเมริกา

ฮอลลี่ โรสเบอร์รี ประธานของไฮบริด เทคโนโลยีส์ กล่าวว่า “การร่วมงานกันระหว่างฟริโต เลย์ และไฮบริด ผ่านทางการซื้อรถยนต์ และการที่เราได้โคแคม ซึ่งเป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่ มาเป็นหุ้นส่วนรายใหม่ล่าสุด เป็นการรับประกันได้ว่า เทคโนโลยีที่ก้าวหน้าล่าสุดของเราจะมีพร้อมอยู่ในรถยนต์เหล่านี้ เราภูมิใจมากที่ได้ร่วมงานกับฟริโต เลย์ ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ของอเมริกา และรู้สึกว่าปรัชญาที่ทันสมัยของพวกเขาสอดคล้องอย่างลงตัวกับหลักการทำธุรกิจของไฮบริด ซึ่งก็คือการใช้เทคโนโลยีที่มีอยู่ในปัจจุบันให้ฉลาดขึ้นเพื่อวันพรุ่งนี้ที่ดีขึ้นกว่าเดิม”

ทั้งนี้ จะมีการส่งมอบรถยนต์คันแรกให้ฟริโต เลย์ภายในไตรมาสแรกของปี 2549

คลิกที่นี่ เพื่อชมภาพการก่อสร้าง Hybrid Living Home ซึ่งมีกำหนดแล้วเสร็จในฤดูใบไม้ผลิปี 2549 ผ่านทางเว็บแคมที่ www.hybridliving.com/webcam.php

เกี่ยวกับฟริโต เลย์ : www.fritolay.com

ฟริโต-เลย์ คือธุรกิจขนมขบเคี้ยวมูลค่า 1 หมื่นล้านดอลลาร์ในเครือบริษัทเป๊ปซี่โค ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองเพอร์เชส รัฐนิวยอร์ก

เกี่ยวกับ Kokam : http://www.kokamamerica.com

เกี่ยวกับไฮบริด เทคโนโลยีส์ : www.hybridtechnologies.com

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

แถลงข่าวฉบับนี้อาจรวมถึงข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าตามความหมายของมาตรา 27A ของกฎหมายหลักทรัพย์ปี 2476 และมาตรา 21E ของกฎหมายตลาดหลักทรัพย์ปี 2477 ข้อความเหล่านี้ขึ้นอยู่กับการคาดการณ์ปัจจุบันเกี่ยวกับเหตุการณ์ในอนาคต อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์และสถานการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้าที่มีการระบุถึงในแถลงข่าวฉบับนี้ อาจไม่เกิดขึ้นจริง และผลที่แท้จริงอาจแตกต่างอย่างมากจากที่คาดการณ์หรือกล่าวถึงเป็นนัยในแถลงข่าวที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า

Hybrid Technologies, Inc. (OTC Bulletin Board:HYBT)

ติดต่อ: Hybrid Technologies, Inc.
โทรศัพท์: (888) 669-1808
โทรสาร: (604) 688-1817
info@hybridtechnologies.com
www.hybridtechnologies.com