มั่นคงฯเปิดเกมรุกรับปีจอ เตรียมเปิดโครงการใหม่บนทำเลทอง

นายชูเกียรติ ตั้งมติธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายการตลาด บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงโครงการที่จะเปิดในเดือนมกราคม 2549 ว่า บริษัทฯ ได้เตรียมเปิดตัวโครงการชวนชื่นศรีนครินทร์-เทพารักษ์ อย่างเป็นทางการ โดยหลังจากที่ได้เปิด Pre-Sales ไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับความสนใจและมียอดจองบ้านในโครงการไปแล้วกว่า 20%

โครงการชวนชื่นศรีนครินทร์-เทพารักษ์ เป็นโครงการบ้านจัดสรร ที่ตั้งอยู่บริเวณถนนศรีนครินทร์ตัดเทพารักษ์ บนเนื้อที่ 22 ไร่ ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดจำนวน 144 ยูนิต โดยมีทั้งบ้านเดี่ยวขนาดเนื้อที่ตั้งแต่ 51 ตร.วา ขึ้นไป ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2.95 ล้านบาท และบ้านแฝดเนื้อที่ตั้งแต่ 36 ตร.วา ขึ้นไป ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 2.3 ล้านบาท โดยมีมูลค่าโครงการรวมประมาณ 400 ล้านบาท
“สำหรับจุดเด่นของโครงการฯ นอกจากทำเลที่มีศักยภาพสามารถเข้าออกได้ทั้ง 2 ทาง ทั้งถนนศรีนครินทร์และถนนเทพารักษ์แล้ว ยังตั้งอยู่ใกล้จุดตัดถนนศรีนครินทร์ และถนนวงแหวนรอบนอกตอนใต้ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้างและคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี 2550

นอกจากนั้นโครงการยังตั้งอยู่ในแหล่งสาธารณูปโภคครบครัน ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัสอยู่ปากซอยหมู่บ้าน และห้างสรรพสินค้าอื่นๆ อาทิ เซ็นทรัลบางนา, อิมพีเรียลเวิล์ด, คาร์ฟู เป็นต้น รวมถึงสถานศึกษาต่างๆ ทั้ง โรงเรียนและมหาวิทยาลัยชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนเซ็นโยเซฟ, โรงเรียนอัสสัมชัญ และมหาวิทยาลัยรามคำแหง วิทยาเขตปัจฉิมสวัสดิ์-สุวรรณภาศรี เป็นต้น
นอกจากนั้นจุดเด่นที่สำคัญซึ่งถือเป็นจุดขายของมั่นคงฯ มายาวนานตลอด 49 ปี คือแบบบ้านในโครงการซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 20 แบบ ซึ่งทุกแบบล้วนเน้นประโยชน์ใช้สอยอย่างสูงสุดควบคู่ไปกับความสวยงามกลมกลืน

โครงการดังกล่าวถูกออกแบบให้สามารถรองรับความต้องการของคนรุ่นใหม่ และคนที่เริ่มต้นครอบครัว ด้วยเนื้อที่ของบ้านที่ขนาดไม่ใหญ่มากนัก แต่เน้นคุณภาพและประโยชน์ใช้สอยภายในบ้านสูงสุด กอปรความสวยงามกลมกลืนในสไตล์ของมั่นคง จึงทำให้ราคาต่อยูนิตไม่แพงจนเกินไปและผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ดังนั้นจึงน่าจะสอดคล้องกับความต้องการและแนวโน้มของสภาวะของเศรษฐกิจในปีนี้ได้เป็นอย่างดี”

ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายการตลาด เปิดเผยต่อไปว่า เพื่อเป็นการฉลองการเปิดโครงการใหม่นี้ บริษัทได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อสมนาคุณแก่ผู้ที่จองบ้านในโครงการ อาทิ ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ, วอลล์เปเปอร์ทั้งหลัง รวมทั้งปั๊มน้ำพร้อมถังเก็บน้ำ มูลค่ารวมกว่า 90,000 บาท นอกจากนั้นยังมอบส่วนลดพิเศษเฉพาะค่าที่ดินเป็นจำนวนเงิน 2,000 บาท/ตารางวา โดยโปรโมชั่นดังกล่าวจะหมดเขตภายในเดือนกุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-789-3020