The Stein Group ทำข้อตกลงครั้งใหม่กับ HMC

นิวพอร์ต บีช, แคลิฟอร์เนีย—(บิสิเนส ไวร์) — HMC (Hospitality Marketing Concepts) ผู้ให้บริการชั้นนำของโลกในด้านสมาชิกอุตสาหกรรมเดินทางและโปรแกรมการจัดการฐานข้อมูล มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบถึงการทำข้อตกลงครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นกับ The Stein Group

ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว HMC จะสร้างสรรค์และดำเนินโครงการสมาชิกแบบไพรเวท-เลเบลให้แก่ The Stein Group โดยโครงการดังกล่าวจะใช้ได้กับที่พักสุดหรูทั้ง 13 แห่งทั่วยุโรป ด้วยโปรแกรม Stein Plus นั้น สมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิ อัตราค่าห้องพักเฉพาะสมาชิก การอัพเกรดห้องพัก ข้อเสนอสุดพิเศษ และอีกมากมายในเมืองสำคัญของโลก อาทิ ปารีส มอนติคาร์โล เอเซ บาร์เซโลนา มายอร์ก้า ลอนดอน ดับลิน อามาลฟี โคสต์ ฟลอเรนซ์ และอัมสเตอร์ดัม นอกจากนี้ สมาชิกรายปีจะสามารถรับประทานอาหารที่ร้านอาหารใดของโรงแรมก็ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพียงแค่สมาชิกพาแขก 1 คนหรือมากกว่าซึ่งจะต้องเสียค่าใช้จ่ายไปร่วมรับประทานอาหารด้วย

“เราเป็นบริษัทด้านธุรกิจโรงแรมที่กำลังเติบโต โดยจะมีโรงแรมเปิดใหม่อีกอย่างน้อย 4 แห่งในอีก 18 เดือนข้างหน้า” David Stein ประธาน The Stein Group กล่าว “โรงแรมของเราได้รับรางวัลระดับนานาชาติมากมายและเรามีฐานลูกค้าที่ขยายตัวโตอย่างต่อเนื่อง การเป็นพันธมิตรกับ HMC ทำให้เรามีโซลูชั่นแบบเบ็ดเสร็จ (turn-key) ซึ่งจะช่วยให้แบรนด์ลอยัลตี้ และเทคโนโลยี CRM ของเราเติบโตต่อไป เพื่อการจัดการด้านความสัมพันธ์และการสื่อสารระหว่างเรากับลูกค้า เรารอคอยที่จะได้ HMC มาเป็นส่วนหนึ่งของทีม”

“ตลอด 18 เดือนที่ผ่านมา HMC ได้พัฒนาและดำเนินโครงการสมาชิกสำหรับโรงแรมระดับบนและกลุ่มธุรกิจโรงแรมทั่วโลกมากกว่า 5,000 โครงการ” Marwan Ramadan ประธานบริษัท HMC ภาคพื้นยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชีย (EMEA) กล่าว “HMC ได้นำความเชี่ยวชาญที่กว้างขวาง เครือข่ายนักธุรกิจขนาดใหญ่ และเทคโนโลยี CRM ที่ก้าวล้ำมาสู่ความเป็นหุ้นส่วนในครั้งนี้ เราจะช่วยให้ The Stein Group มีฐานสมาชิกที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขและรักษาฐานลูกค้าให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น”

ทั้งนี้ โรงแรมทุกแห่งในเครือ The Stein Hotel Group จะเข้าร่วมใน CLUBHOTEL(R) ซึ่งเป็นเครือข่ายโรงแรมของ HMC ที่ให้บริการคุณภาพสูงอย่างครบวงจร ด้วยการให้สิทธิประโยชน์ด้านห้องพักและการรับประทานอาหารแก่สมาชิกของ CLUBHOTEL(R) นั้น The Stein Hotel Group จะสามารถเข้าถึงฐานข้อมูลการตลาดที่สำคัญซึ่งประกอบด้วยผู้บริหารอาวุโส ผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ และผู้ที่เดินทางด้วยวัตถุประสงค์ทางธุรกิจเป็นส่วนใหญ่

เกี่ยวกับ HMC

HMC ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นิวพอร์ต บีช รัฐแคลิฟอร์เนีย เป็นผู้ให้บริการชั้นนำในด้านสมาชิกอุตสาหกรรมเดินทางและโปรแกรมการจัดการฐานข้อมูล HMC ให้บริการกับโรงแรมต่างๆมากกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก ลูกค้าของบริษัทได้แก่ อินเตอร์คอนทิเนนทัล โฮเทลส์ กรุ๊ป, เลอ เมอริเดียน, สตาร์วูด, ริทซ์, แชงกรี-ลา โฮเทลส์, แมนดาริน โอเรียนทัล, ฮูซา, ออร์บิส, ราฟเฟิลส์ และ สวิสโซเทล HMC เป็นบริษัทระดับโลกที่มีสำนักงานในกว่า 70 ประเทศ ได้แก่ อิตาลี ฝรั่งเศส สหราชอาณาจักร เยอรมนี สเปน โปแลนด์ ออสเตรเลีย สิงคโปร์ จีน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อียิปต์ เวเนซูเอลา บราซิล แคนาดา และสหรัฐอเมริกา ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HMC สามารถดูจากเว็บไซต์ของบริษัทที่ http://hmc.clubhotel.com หรือติดต่อ ปีเตอร์ กอร์ลา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดที่ 949-833-8000 ต่อ 218 หรือทางอีเมล์ที่ gorlap@clubhotel.com

ติดต่อ: HMC, นิวพอร์ต บีช
ปีเตอร์ กอร์ลา, 949-833-8000 ต่อ 218
gorlap@clubhotel.com