Language@Click พัฒนาหลักสูตรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ

Language@Click สถาบันสอนภาษาภายใต้การควบคุมของ รองศาสตราจารย์ ชนิกา ศิลปอนันต์ อดีตผู้อำนวยการสถาบันภาษาแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โชว์ศักภาพด้านการสอน เปิดดำเนินการ 2 ปี มีจำนวนผู้เรียนเพิ่มขึ้นถึง 200% สาเหตุจากผู้เรียนมากกว่า 98.45% พบว่าสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมสานต่อการพัฒนาหลักสูตรให้หลากหลายเจาะทุกกลุ่ม เพื่อตอบความต้องการได้อย่างครบครัน ล่าสุดเปิดสถาบันแนะแนวศึกษาต่อต่างประเทศ “ยูนิพาสปอร์ต” หวังให้บริการแก่ผู้เรียนแบบครบวงจร

นายสุหัตถ์ สังชญา ประธานกรรมการ บริษัท แอล แอท ซี เอ็ดดูเคชั่น จำกัด ผู้ดำเนินกิจการสถาบันสอนภาษา Language@Click หนึ่งในสถาบันสอนภาษาที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในปัจจุบัน เปิดเผยว่า ภายหลังจากเปิดดำเนินกิจการมาเป็นเวลา 2 ปี สถาบันสามารถเพิ่มจำนวนผู้เรียนได้กว่า 200% ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นการบอกต่อถึงคุณภาพของการสอนโดยนักเรียนที่เคยศึกษามาก่อน ซึ่งกว่า 98.45% พบว่าตนเองสามารถใช้ภาษาอังกฤษในแต่ละทักษะได้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งจุดนี้เองถือเป็นเครื่องยืนยันถึงประสิทธิภาพในการสอนของ Language@Click ได้เป็นอย่างดี และจากประสบการณ์กว่า 2 ปีที่ผ่านมานี้ ทำให้ Language@Click ได้เข้าใจถึงความต้องการที่แท้จริงของกลุ่มผู้เรียนภาษาอังกฤษชาวไทยมากยิ่งขึ้น โดยในปี 2549 นี้ เราจึงได้พัฒนาหลักสูตรออกมาใหม่เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้เรียนได้อย่างหลากหลาย ซึ่งแน่นอนว่าทุกหลักสูตรของเรานั้น จะถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้เรียนชาวไทย จึงไม่ต้องหนักใจหรือกังวลกับการสอนแต่อย่างใด ทั้งนี้ เพื่อให้การบริการของเราเป็นไปอย่างครบวงจร เราจึงได้จัดตั้ง บริษัท ยูนิพาสปอร์ต จำกัดขึ้น เพื่อให้บริการด้านแนะแนวการศึกษาต่อในต่างประเทศอีกด้วย ซึ่งเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่ต้นปี 2549

เกี่ยวกับความโดดเด่นของสถาบันสอนภาษา Language@Click นั้น นายสุหัตถ์ สังชญา กล่าวเพิ่มเติมว่า “สถาบัน สอนภาษา Language@Click ใช้การผสมผสานระหว่าง “ระบบ Interactive Multimedia” กับการเรียนในห้องเรียน และการทำกิจกรรมนอกสถานที่ซึ่งเป็นวิธีแพร่หลายมากในประเทศสหรัฐอเมริกา วิธีนี้จะช่วยแก้ปัญหาโดยระบบ Interactive Multimedia จะช่วยให้ผู้เรียนสามารถฝึกฝนภาษาอังกฤษได้อย่าสม่ำเสมอ เพราะสามารถเลือกเรียนตามเวลาที่ตนสะดวก อีกทั้งยังเป็นการเรียนที่ตรงตามทักษะผู้เรียน จึงไม่มีปัญหาการเรียนไม่ทันผู้เรียนคนอื่นๆ ส่วนการเรียนในห้องเรียนก็ช่วยเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้สนทนากับอาจารย์เจ้าของภาษาอย่างต่อเนื่อง และช่วยให้ฝึกฝนภาษาอังกฤษของตนด้วยการเรียนรู้จากเพื่อนร่วมชั้น การมีส่วนร่วมในชั้นเรียนจะทำให้มีการพัฒนาทักษะ

ภาษาอังกฤษตามธรรมชาติโดยไม่รู้ตัว และส่วนสุดท้ายคือการทำกิจกรรมนอกสถานที่ซึ่งถือเป็นกิจกรรมที่ช่วยให้มีโอกาสใช้ภาษาอังกฤษในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ทีใกล้เคียงกับการใช้ชีวิตประจำวัน เช่น การไปช็อปปิ้ง การทำอาหาร ดูหนัง และโยนโบว์ลี่ง เป็นต้น จึงช่วยให้นักเรียนไม่มีปัญหาในการนำภาษาอังกฤษไปใช้ในชีวิตประจำวัน”

ด้านรายละเอียดของหลักสูตรการเรียนการสอนของสถาบัน Language@Click นั้น นางสาวสาริน ศิลปอนันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล แอท ซี เอ็ดดูเคชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “สถาบัน Language@Click ได้แบ่งหลักสูตรการสอนออกเป็น 4 กลุ่มดังนี้ 1. General English แบ่งออกเป็น 7 ระดับ ตามทักษะที่สอบได้จากโปรแกรมการทดสอบ Ellis Placement Test เน้นทักษะทางด้านการสนทนาและการสื่อสารโดยใช้ภาษาอังกฤษที่ถูกต้องชัดเจน ได้มาตราฐาน ราคา 18,500 บาทต่อการเรียน 1 Level (Level ละ 4 เดือน) 2. Business English for SME เป็นหลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษสำหรับเจ้าของกิจการหรือระดับผู้บริหารที่ต้องเดินทางไปทำธุรกิจในต่างประเทศ หรือการสื่อสารเชิงธุรกิจที่เป็นสากล ราคา 24,000บาท ระยะเวลาเรียน 3 เดือน 3. Practical Skills หลักสูตรที่จะเน้นการพัฒนาทักษะเฉพาะทาง ได้แก่ การสอน Writing, Reading, การออกเสียง รวมถึงการเตรียมตัวกับการสอบต่างๆ เพื่อการศึกษาต่อ TOEFL และ การสมัครงานา TOEIC และ 4. Customized Corporate Training สถาบัน Language@Click ที่สามารถพัฒนาหลักสูตรให้สอดคล้องกับการพัฒนาทรัพยากรบุคคลขององค์กรต่างๆ โดยหลักสูตรที่พัฒนาขึ้นจะช่วยในเรื่องของเวลาเรียนที่สะดวกและสามารถเลือกเวลาเรียนเองได้ตามสะดวก และล่าสุดสถาบัน Language@Click ได้ก่อตั้งบริษัท ยูนิพาสปอร์ต จำกัด เพื่อให้คำปรึกษาสำหรับนักเรียนและนักศึกษาทุกระดับชั้นที่ต้องการไปศึกษาต่อต่างประเทศ โดยบริษัทฯให้บริการด้านข้อมูลของโรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำต่างๆ ทั้งในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และอังกฤษ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังได้จัด English Summer Course ในช่วงปิดเทอมเดือนเมษายน ซึ่งมีทั้งหมด 3 ประเทศ คืออังกฤษ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์”

ทั้งนี้ เพื่อฉลองครบรอบ 2 ปีของการก่อตั้ง สถาบัน Language@Click จึงได้จัดโปรโมชั่น “Happy 2nd Anniversary” โดยมอบส่วนลดทันที 30% สำหรับท่านที่ 2 เมื่อมาสมัครพร้อมกัน 2 ท่าน (ยกเว้นหลักสูตร TOEIC และ TOEFL) ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน 2549

COMPANY PROFILE

Executive Summary

สถาบันภาษา Language@Click เป็นสถาบันภายใต้การดูแลของ รองศาสตราจารย์ ชนิกา ศิลปอนันต์ อดีตผู้อำนวยการสถาบันภาษาแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดสอนภาษาอังกฤษแนวใหม่ที่นำระบบ Interactive Multimedia มาใช้ในการเรียนการสอนภาษาอังกฤษ สถาบันฯ เลือกใช้โปรแกรม ELLIS Academic Version 3.0 ที่คิดค้นและพัฒนาโดย Dr. Frank Otto นักภาษาศาสตร์ที่มีประสบการณ์ในการสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สองมากว่า 30 ปีควบคู่กับการสอนด้วยอาจารย์เจ้าของภาษา (Native-Speaking Teachers)

สถาบัน Language@Click เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมการเรียนการสอนภาษาอังกฤษผ่านระบบคอมพิวเตอร์ ที่เรียกว่า Computer-Assisted Language Learning (CALL) สถาบันฯ เลือกใช้ระบบของ ELLIS (English Language Learning and Instruction System Inc.) เนื่องจากเป็นซอฟแวร์ที่ใช้ในสถาบันการศึกษาและโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษหลายแห่งในสหรัฐอเมริกาและในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก โดยเน้นการสอนภาษาอังกฤษสำหรับการติดต่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพแบบครบวงจร ผสมผสานกับการเข้าชั้นเรียนกับอาจารย์เจ้าของภาษาอย่างสม่ำเสมอ สถาบันฯ สร้างสภาพแวดล้อมที่ผู้เรียนต้องใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารอย่างแท้จริง ด้วยการเรียนผ่านระบบของ ELLIS ควบคู่ไปกับการเข้าชั้นเรียนการสนทนากับอาจารย์เจ้าของภาษาอย่างต่อเนื่อง

ระบบการเรียนของสถาบัน Language@Click มีข้อได้เปรียบเมื่อเทียบกับสถาบันอื่นดังนี้

1. เวลาเรียนที่ยืดหยุ่น ผู้เรียนสามารถเลือกเรียนได้ในเวลาที่ตนสะดวกทุกวัน ไม่ต้องเข้าชั้นเรียนตามเวลาที่กำหนด และแนวคิดการเรียนแบบ Buffet ที่สามารถมาเข้าเรียนกับชั้นเรียนต่างๆ ของสถาบันฯ ได้ไม่จำกัดชั่วโมง
2. เรียนตรงตามทักษะของผู้เรียน และบทเรียนจะก้าวหน้าตามความสามารถของแต่ผู้เรียนละคน
3. มีระบบการเรียนที่เป็นมาตรฐานโดยไม่ต้องกังวลถึงคุณภาพของผู้สอน
4. สามารถรายงานความคืบหน้าการเรียนของผู้เรียนได้ทุกเดือนไม่ว่าจะเป็นจำนวนชั่วโมงที่มาเรียน หรือ ผลคะแนนการทดสอบท้ายบทเรียน
5. พัฒนาภาษาอังกฤษกับอาจารย์เจ้าของภาษา (Native-Speaking Teachers)
6. การประเมินผลที่ได้มาตรฐานและมีการวิจัยรองรับจากประเทศสหรัฐอเมริกา
7. เน้นสภาพแวดล้อมที่ใช้ภาษาอังกฤษและเน้นสถานการณ์จริงของการสื่อสาร
8. มีกิจกรรมต่างๆ ที่ช่วยเสริมสร้างประสบการณ์การเรียนที่ดี
9. มีการควบคุมคุณภาพโดยการเข้าชั้นเรียนแบบตัวต่อตัวกับอาจารย์เจ้าของภาษา
10. มีความรู้เรื่องความแตกต่างทางวัฒนธรรมที่ช่วยให้ผู้เรียนสามารถสื่อสารระหว่างวัฒนธรรมไทยและต่างชาติได้
11. มีบริการให้คำปรึกษาภาษาอังกฤษตลอดระยะเวลาการเรียน
12. มีหลักสูตรที่สามารถนำกลับไปเรียนเองที่บ้านได้
13. มีหลักสูตร Customized Corporate Training สำหรับการพัฒนาภาษาอังกฤษให้แก่ ทรัพยากรบุคคลขององค์กรต่างๆ

หลักสูตรของสถาบัน Language@Click มีหลากหลายผู้เรียนสามารถเลือกลงเรียนได้ตามความต้องการของตนเอง ก่อนเรียนผู้เรียนจะต้องทำแบบทดสอบ ELLIS Placement Test จากระบบของสถาบันฯ เพื่อเลือกหลักสูตรที่เหมาะสมกับทักษะของตน หลักสูตร General English ของสถาบันฯ มี 7 ระดับได้แก่ Basics, Intro I, Intro II, Middle Mastery, Senior Mastery I, Senior Mastery II และ Senior PRO ผู้เรียนสามารถเลือกเรียนกับ ELLIS Lab ได้ในเวลาที่ตนเองสะดวก และสามารถเลือกชั้นเรียนกับอาจารย์เจ้าของภาษาได้ตามเวลาที่ตนสะดวกทุกวัน ผู้เรียนจะต้องทำแบบทดสอบจากระบบและสอบการสนทนา (Oral Assessment) เดือนละ 1 ครั้งเพื่อวัดพัฒนาการที่เหมาะสม หลักจบหลักสูตรผู้เรียนจะได้รับรายงานผลการเรียนและประกาศนียบัตรจากสถาบันฯ

นอกจากนี้ สถาบันฯ ยังพัฒนาหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับเจ้าของกิจการ (Business English for Entrepreneurship) เพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษที่ใช้ในวงการธุรกิจ การเดินทางไปต่างประเทศ และการจัดประชุม ในระดับมาตรฐานสากล สถาบันฯ มีหลักสูตร TOEIC Preparation และ TOEFL Preparation สำหรับผู้ที่ต้องการเตรียมตัวสอบ TOEIC และ TOEFL และสถาบันฯ มีหลักสูตรอื่นๆ ที่สามารถพัฒนาทักษะเฉพาะด้านของผู้เรียน เช่น หลักสูตร Master Pronunciation หลักสูตร Writing และ หลักสูตร Reading Comprehension เพิ่มเติมด้วย

สถาบัน Language@Click ตั้งอยู่ที่ อาคารเพลินจิตเซ็นเตอร์ ชั้น 2 เลขที่ 2 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 (สถานี BTS เพลินจิต) โทร. 0-2656-7070 โทรสาร 0-2656-7055 อีเมล์ info@languageatclick.com เว็บไซต์ www.Languageatclick.com สถาบันเปิดทำการทุกวัน เวลา 10.00-21.00 ในวันจันทร์-ศุกร์ และ 10.00-19.00 สำหรับวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

Mission Vision and Target Market

Mission

? พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษให้แก่ผู้เรียนเพื่อพร้อมสำหรับการพัฒนาประเทศ การดำเนินธุรกิจในระดับสากล การใช้ภาษาอังกฤษในการทำงาน การเตรีมตัวสอบภาษาอังกฤษ และการใช้ชีวิตในต่างประเทศ
? แสวงหาและพัฒนาทรัพยากร วิทยาการ ตลอดจนเทคโนโลยีทางการศึกษาที่ทันสมัยเพื่อพัฒนาศักยภาพทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและได้มาตรฐานของผู้เรียน
? พัฒนากระบวนการคิดเชิงวิเคราะห์วิจารณ์เพื่อให้ผู้เรียนสามารถพัฒนาองค์ความรู้และนำไปประยุกต์ใช้กับการทำงานของตนโดยใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อกลาง
? พัฒนาหลักสูตรที่ได้มาตรฐานทางวิชาการ มีสะดวกสบายในเรื่องเวลา มีความคล่องตัวในการเข้าเรียน รวมทั้งพัฒนาหลักสูตรที่องค์กรต่างๆ สามารถนำไปใช้พัฒนาทรัพยากรบุคคลของตนได้ในอนาคต

Vision

? เป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีการสอนภาษาระดับโลก
? พัฒนาหลักสูตรเฉพาะที่สอดคล้องกับนโยบายพัฒนาทรัพยากรบุคคลขององค์กรต่างๆ
? พัฒนาทรัพยากร และหลักสูตรภาษาอังกฤษที่เหมาะสมกับทักษะและความต้องการของผู้เรียนแต่ละท่าน

Target Market

สถาบัน Language@Click เน้นกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน นักศึกษามหาวิทยาลัย และนักเรียนมัธยม รวมทั้งบุคคลที่มีเวลาว่างไม่สม่ำเสมอแต่ต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษให้ก้าวหน้าภายในเวลาอันจำกัดและต้องการรูปแบบการเรียนที่ยืดหยุ่น ตลอดจนนิสิตนักศึกษาที่มีเวลาว่างและต้องการเตรียมตัวสอบ TOEIC และ TOEFL หรือผู้ที่ต้องการเตรียมตัวฝึกภาษาอังกฤษเพื่อใช้ชีวิตในต่างประเทศ

Language@Click Curriculum

หลักสูตรของสถาบัน Language@Click แบ่งออกเป็น 4 กลุ่มได้แก่

1. หลักสูตร GENERAL ENGLISH
2. หลักสูตร BUSINESS ENGLISH FOR SME
3. หลักสูตร PRACTICAL SKILLS
4. หลักสูตร CUSTOMIZED CORPORATE TRAINING

1. หลักสูตร GENERAL ENGLISH

หลักสูตร GENERAL ENGLISH เน้นพัฒนาทักษะผู้เรียนในรอบด้านโดยเน้นที่ทักษะการสนทนาเป็นสำคัญ ผู้เรียนในหลักสูตรนี้จะต้องผ่านการสดสอบ Placement Test เพื่อจัดระดับที่เหมาะสม
รายละเอียดเนื้อหาหลักสูตร

ระดับ เนื้อหาการเรียน เหมาะสำหรับ
Basics เน้นการอ่านและการออกเสียงศัพท์พื้นฐานและโครงสร้างเบื้องต้นที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ผู้เรียนจะได้ฝึกหัดฟังและออกเสียงระบบสระและพยัญชนะที่ได้มาตรฐาน นักเรียนตั้งแต่ระดับมัธยมจนถึงผู้ที่กำลังเตรียมตัวสอบ Entrance
Intro I พัฒนาทักษะรอบด้านทั้งการฟัง พูด อ่าน และการเขียน เนื้อหาครอบคลุมคำศัพท์ที่ผู้เรียนจะต้องเจอในการทำงาน การเรียน หรือการเตรียมตัวสอบ นักศึกษาหรือบุคคลวัยทำงานที่จำเป็นต้องใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารประจำวัน
Intro II พัฒนาทักษะการออกเสียง การลงน้ำหนักคำ การอ่านที่ชัดเจน รวมทั้งการใช้โครงสร้างที่ถูกต้อง ตลอดจนเข้าใจวัฒนธรรมการสื่อสารระหว่างตะวันออกและตะวันตก บุคคลวัยทำงานที่จำเป็นต้องใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการทำงานหรือการไปดูงานต่างประเทศในบางโอกาส
Middle Mastery เน้นการใช้ไวยากรณ์ที่ซับซ้อนเพื่อการเขียนที่ถูกต้องและได้มาตรฐานสากล ในด้านการออกเสียง ผู้เรียนจะได้ฝึกหัดการสนทนาที่ยาวกว่าเดิมพร้อมทั้งเพิ่มความมั่นใจในการสื่อสารมากขึ้น บุคคลวัยทำงานที่ต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษสำหรับการไปดูงานต่างประเทศเสมอ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศเป็นประจำ
Senior Mastery I เน้นการสอนภาษาอังกฤษที่ละเอียดมากขึ้น เน้นคำศัพท์ที่เป็นทางด้านวิชาการและโครงสร้างที่ซับซ้อนเข้าใจยาก ผู้เรียนได้หัดอ่านออกเสียงรวมทั้งมีการพูดหน้าห้องเรียนมากขึ้น บุคคลวัยทำงานที่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษดีแต่ต้องการพัฒนาในเรื่องวัฒนธรรมชาวต่างชาติ และการใช้ภาษาในรูปแบบที่เป็นสากล
Senior Mastery II เน้นไวยากรณ์ที่ใช้สำหรับการเขียนเชิงวิชาการ รวมทั้งการออกเสียงในการพูดในที่สาธารณะ และการประชุมที่เป็นทางการ ตลอดจนเน้นทักษะการแสดงความคิดเห็นเป็นภาษาอังกฤษได้อย่างมั่นใจในการสนทนา บุคคลวัยทำงานที่ต้องใช้ภาษาอังกฤษในทุกทักษะทั้งการฟัง พูด อ่าน และ เขียน รวมทั้งผู้ที่ใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการเจรจาหรืออภิปรายแสดงความคิดเห็นในการทำงาน
Senior Pro เป็นหลักสูตรที่ช่วยให้ผู้เรียนสามารถวิเคราะห์วิจารณ์เรื่องที่อ่านหรือฟังแล้วแสดงออกมาเป็นภาษาอังกฤษที่ถูกต้องและสละสวยได้ บุคคลวัยทำงานที่กำลังเตรียมตัวไปใช้ชีวิตต่างประเทศ

2. หลักสูตร BUSINESS ENGLISH FOR SME

หลักสูตร BUSINESS ENGLISH FOR SME พัฒนาทักษะการสื่อสารเชิงธุรกิจสำหรับเจ้าของกิจการหรือระดับผู้บริหาร ผู้เรียนจะได้เรียนรู้ทักษะและพิธีการในการสื่อสารในรูปแบบสากล โดยผู้เรียนจะต้องเข้าทดสอบ Placement Test เพื่อวัดทักษะเริ่มต้นด้วย

หลักสูตร BUSINESS ENGLISH FOR SME มีระยะเวลาเรียน 12 สัปดาห์หรือ ประมาณ 3 เดือน สิ่งที่ผู้เรียนได้รับมีดังต่อไปนี้
รายละเอียดเนื้อหาหลักสูตร

1. พัฒนาทักษะพื้นฐานของการสื่อสารเชิงธุรกิจทั้งด้านการสนทนาและการเขียน เนื้อหาครอบคลุมการทำงานภายในองค์กรที่ต้องติดต่อธุรกิจกับชาวต่างชาติเป็นประจำ
2. เพิ่มคำศัพท์ที่น่าสนใจในธุรกิจประเภทต่างๆ ผู้เรียนจะได้ฝึกหัดการเจรจาโต้ตอบเป็นภาษาอังกฤษในรูปแบบที่เป็นทางการมาก
3. เน้นการดำเนินธุรกิจในระดับโลก เนื้อหาครอบคลุมการใช้ภาษาอังกฤษในสถานการณ์ทางธุรกิจต่างๆ รอบโลก

3. หลักสูตร PRACTICAL SKILLS

หลักสูตร PRACTICAL SKILLS เป็นกลุ่มหลักสูตรที่มุ่งพัฒนาทักษะเฉพาะด้าน ได้แก่ การออกเสียง การเขียน และการอ่าน หรือการเตรียมตัวสอบ กลุ่มหลักสูตรนี้แบ่งออกได้เป็น

1. หลักสูตร MASTER PRONUNCIATION แบ่งออกเป็น 2 ระดับ
a. Intermediate Level (Placement 6-7)
b. Upper Intermediate Level (Placement 7-8)

2. หลักสูตร WRITING แบ่งออกเป็น 3 ระดับ
a. Intermediate Level (Placement 6-7)
b. High-Intermediate Level (Placement 7-8)
c. Advanced Level (Placement 9)

3. หลักสูตร Business Writing มี 1 ระดับ ได้แก่
a. Business Correspondence (Placement 6-9)

4. หลักสูตร Reading Comprehension แบ่งเป็น 2 ระดับ
a. Level I: Fundamentals (Placement 6)
b. Level II: Critical Reading (Placement 7)

5. หลักสูตร Exam Preparation ได้แก่
a. TOEIC Preparation
b. TOEFL Preparation

4. หลักสูตร Customized Corporate Training สำหรับองค์กร

สถาบัน Language@Click สามารถพัฒนาหลักสูตรเฉพาะสำหรับองค์กรต่างๆ ที่ต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษให้กับ บุคลากรโดยไม่มีปัญหาในเรื่องของเวลาในการเข้าเรียนเนื่องจากผู้เรียนสามารถเลือกเวลาเรียนเองได้และไม่ต้องใช้เวลาทำงานมาเข้ารับการอบรมหรือมาเข้าชั้นเรียนตามตารางเรียน หลักสูตรที่สถาบันพัฒนาให้องค์กรต่างๆ มีดังต่อไปนี้

1. General English for LOXBIT
2. General English for SILKSPAN
3. Intermediate English for Executive Secretary for GOVERNMENT SAVINGS BANK
4. Upper-Intermediate English for Executive Secretary for GOVERNMENT SAVINGS BANK
5. English Conversation for Foreign Exchange Teller for GOVERNMENT SAVINGS BANK
6. English Reading for Corporate Loan Function for GOVERNMENT SAVINGS BANK
7. Business Writing for Corporate Loan Function for GOVERNMENT SAVINGS BANK
8. English for TOURISM AUTHORITY OF THAILAND