โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา จัดรวมพลเมนูสุดพิเศษต้อนรับเดือนเมษายน

– เทศกาลรวมสารพัดเครื่องแกงรสจัดๆ ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นเบนิฮานา
สุดยอดห้องอาหารสำหรับท่านและครอบครัวหรือจะเป็นกลุ่มเพื่อนๆในอาหารมื้อกลางวันและมื้อค่ำ พร้อมตื่นตาตื่นใจกับการแสดงการปรุงอาหารจากเชฟขี้เล่นของเรา ที่จะเตรียมเมนูอาหารทะเลสดๆปรุงกับเครื่องแกงรสจัดจากทั่วทุกมุมโลกตามรสชาดที่คุณต้องการในสไตล์เทปปันยากิที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน

เมนูแนะนำตลอดเดือนเมษายนนี้ อาทิ สแกลล๊อปปรุงกับเครื่องแกงและซ้อสญี่ปุ่น ปลาหิมะปรุงกับเครื่องแกงอินเดีย ก้ามปูปรุงกับเครื่องแกงเหลือง กุ้งแม่น้ำกับเครื่องแกงเขียวหวาน เนื้อติดมันกับแกงแดง เส้นอูด้งปรุงกับเครื่องแกงซ้อสเนื้อ และอีกหลากหลายเมนู เมนูดังกล่าวเสิร์ฟพร้อมกับซุปหัวหอมญี่ปุ่น สลัดเบนิฮาน่า กุ้ง ผัดผักฮิบาชิ ข้าวสวย และชาเขียว

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา
– เปิดบริการ
มื้อกลางวันเวลา 11.30 น. – 14.30 น
มื้อค่ำเวลา 18.00 น. – 22.30 น.

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา
– เปิดบริการ
กลางวันเวลา 12.00 น. – 14.00 น
มื้อค่ำเวลา 17.00 น. – 22.00 น

– เมนูซูเฟ่แสนอร่อย ที่ห้องอาหาร เทรเดอร์ วิคส์
ที่ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ เชฟของเราได้เตรียมเมนูซูเฟ่แสนอร่อยให้ท่านเลือกหลายเมนู อบจนฟู รสละมุนลิ้นพร้อมเสิร์ฟแบบอาหารคาวและหวานตลอดทั้งเดือนเมษายน 2549 นี้

ซูเฟ่ เป็นภาษาฝรั่งเศส หมายความถึงความฟูฟ่อง เหมาะที่สุดที่จะเลือกรับประทานแบบร้อนจากเตาอบ และแน่นอนเราปรุงในวิธีเดียวกัน เราได้เตรียมเมนูยั่วน้ำลายไว้คอยบริการท่านตลอดทั้งเดือน เสนอเมนูเรียกน้ำย่อย ไม่ว่าจะเป็น ซูเฟ่ตับห่าน ชิคเก้นเจอร์คซูเฟ่ ซูเฟ่แซลมอนแบบนอร์เวย์กับแป้งขนมปังเสริฟ์กับซูเฟ่ผักรวมและซ้อสสมุนไพรกับไวน์ขาว และที่พลาดไม่ได้กับเมนูขนมหวานอย่าง แกรนด์ มาร์นิเอ่ ซูเฟ่ หรือจะเป็น ราสเบอร์รี่ ซูเฟ่ และ ชอคโกแลต ซูเฟ่

เทรเดอร์ วิคส์ ห้องอาหารและบาร์ ตั้งอยู่ที่ตึกด้านใต้ของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ กับบรรยากาศที่สวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้กับสะพานกรุงเทพฯ ชมความงดงามอันเก่าแก่กับเรือบรรทุกข้าวสารโบราณที่จอดอยู่ริมแม่น้ำ หลงไหลกับความสวยงามของแม่น้ำเจ้าพระยาในมุมมองที่กว้างขวางเทรเดอร์ วิคส์ ยังมีสวนสวยเขตเมืองร้อนอยู่ภายในห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องบริการสำหรับท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอีกด้วย

ห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 – 23.00 น
ไหมไท บาร์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 18.00 – 01.00 น
ไหมไท ซันเดย์ แจ๊ซ บรั้นช์ ทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 15.00 น.

– เคบับ เฮ้าส์ ที่ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ
ใช่ว่า “เคบับ” อร่อยๆจะหาทานได้ทุกที่ ที่ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ เชฟมือหนึ่งของเราได้คัดสรรเฉพาะเนื้อสัตว์ชั้นดีที่มีคุณภาพแล้วนำไปย่างจนหอมกรุ่น ซึ่งเป็นวิธีการทำ “เคบับ” ที่อร่อยตามแบบต้นฉบับโดย เชฟของเราขอแนะนำเมนูเด็ดให้ท่านได้ลิ้มลอง อาทิ เคบับ-สแกลล็อปกับเบคอน เคบับ-นกกระจอกเทศปรุงรส ซีฟู้ดย่างเสียบก้านตะไคร้ เคบับ-ปลาหมึก ปลาซัลมอนย่างเสียบก้านอบเชย เคบับ-ผักรวม และอื่นๆมากมาย

ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ สถานที่ที่คุณสามารถเลือกรับประทานอาหารได้หลากหลาย ในบรรยากาศสบายๆ ริมน้ำที่สวยงามยามค่ำ เดินทางสะดวกสบายกับเรือบริการรับ-ส่งของโรงแรมฯที่ให้บริการทุก 15 นาที เชื่อมต่อไปการเดินทางไปยังสถานีรถไฟฟ้าตากสิน ริเวอร์ไซด์ เทอร์เรซ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 18.00-22.30 น. บุฟเฟ่ต์นานาชาติราคาเพียงท่านละ 1,100 บาท เลือกรับประทานได้ไม่อั้น รวมไปถึงบาร์บีคิว ซีฟู้ด บุฟเฟ่ต์ ที่ใหญ่ที่สุดพร้อมเพลิดเพลินกับการแสดงรำไทยทุกค่ำคืน (ราคาไม่รวมค่าภาษีและค่าบริการ)

– เมนูคนรักเส้น ที่ห้องอาหารจีน เดอะ ไรซ์มิลล์
คุ้มค่า รวดเร็ว และอิ่มอร่อยในรสชาด เราขอแนะนำห้องอาหารจีนเดอะ ไรซ์มิลล์ ที่ที่ท่านจะเลือกรับประทานเมนูอาหารประเภทเส้นและก๋วยเตี๋ยวสุดพิเศษได้มากมายตลอดเดือนเมษายน 2549 ปรุงโดยเชฟชาวฮ่องกง ยู ชิ โชว ได้คิดค้นเมนูเส้นมากมายให้คุณลิ้มลอง อาทิ ก๋วยเตี๋ยวน้ำหมูแดงสไตล์เซี่ยงไฮ้ บะหมี่น้ำเนื้อสไตล์ เสฉวน อีหมี่กุ้งมังกรเห็ดเข็มทองก๋วยเตี๋ยวไก่เส้นเปลปุ้งถอง ก๋วยเตี๋ยวปูนิ่มพริกไทดำกะทะร้อน มาโผ บะหมี่หอยเชลล์หม้อดิน

ห้องอาหารเดอะ ไรซ์มิลล์ เปิดบริการทุกวันเวลา 11.30-14.30 น. และ 18.00-22.30 น. สำหรับมื้อค่ำ

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง
– โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416

– โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา โทรศัพท์ 038 412 120 ต่อ 1395

หรือที่ เว็บไซต์ www.marriottdining.com