ไทยแอร์เอเชียรุกตลาดขยายช่องทาง การชำระค่าบัตรโดยสาร ณ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ทุกสาขา

สายการบินไทยแอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดรายแรกของประเทศไทย เพิ่มทางเลือกใหม่อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภค ด้วยการขยายช่องทางในการชำระค่าบัตรโดยสาร พร้อมเอาใจผู้ที่รักการเดินทาง ณ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส ทุกสาขาทั่วประเทศ

สายการบินไทยแอร์เอเชีย รุกหน้าขยายช่องทางในการชำระตั๋ว โดยขยายช่องทางการจัดชำระค่าบัตรโดยสารกับพันธมิตร เคาน์เตอร์เซอร์วิส จากเดิมชำระได้ที่ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย ปัจจุบันได้มีการเพิ่มที่ชำระค่าบัตรโดยสาร ซึ่งสามารถชำระได้ ณ เคาน์เตอร์เซอร์วิสเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา เพื่อความสะดวกสบายในการชำระโดยสาร ทำให้การเดินทางง่ายยิ่งขึ้น โดยจะเริ่มเปิดทำการในวันที่ 1 เม.ย. 49 นี้เป็นต้นไป

การเพิ่มจุดชำระค่าบัตรโดยสารในครั้งนี้ นับว่าเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้บริโภคครอบคลุมในทุกพื้นที่ ซึ่งในเส้นทางในประเทศได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ เชียงราย อุบลราชธานี อุดรธานี หาดใหญ่ ภูเก็ต กระบี่ สุราษฎ์ธานี ส่วนเส้นทางในต่างประเทศได้แก่ สิงคโปร์ มาเก๊า เซียะเหมิน ปีนัง โคตาคินาบาลู กัวลาลัมเปอร์ ฮานอย พนมเปญ

ผู้สนใจเดินทางสามารถสำรองที่นั่งได้ ทั้งทาง www.airasia.com และศูนย์บริการลูกค้า Call Center โทร. 02-515-9999 ตลอดจน ณ เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วในเทสโก้โลตัสที่เปิดให้บริการทั้งในกรุงเทพฯ ได้แก่ บางกะปิ สุขุมวิท 50 บางใหญ่ มีนบุรี ปทุมธานี รังสิต และในต่างจังหวัดได้แก่ เทสโก้ โลตัส ที่ เชียงใหม่ ที่สาขาคำเที่ยง หาดใหญ่ อุดรธานี ภูเก็ต สำนักงานไทยแอร์เอเชียในสนามบินทุกแห่งที่เป็นจุดหมายปลายทางของสายการบินฯ