Brand campaign ล่าสุดของสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดในงาน Money Expo 2006

ครั้งแรกในงาน Money Expo 2006 ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) เผยโฉม Brand campaign ล่าสุด โดยเน้นความเป็น “คู่คิดมิตรแท้” กับลูกค้า

รูปลักษณ์ของ Brand campaign ตัวใหม่ ยังคงเน้นการใช้สีเขียวและสีฟ้า พร้อมกับนำเสนอจิตวิญญาณของความร่วมมือร่วมใจและความมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ ผ่านรูปแบบของกีฬาประเภททีม ซึ่งสามารถสื่อสารได้ดีกับทุกกลุ่มเป้าหมาย

ในปีนี้ ธนาคารฯ จะนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่ครอบคลุมและสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคใหม่และความต้องการของลูกค้าได้ในทุกๆ กลุ่ม นอกจากนี้ยังจะได้พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ เช่น รับกระเป๋า ช็อปปิ้งฟรีสำหรับผู้สมัครสินเชื่อรถยนต์ รับดอกเบี้ย 2 เท่า กับบัญชีออมทรัพย์ Power Saver และสำหรับลูกค้า SME รับดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 16.99% และอื่นๆ อีกมากมาย

บูธของธนาคารฯ จะเปิดให้เข้าชมระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2549 โดยตั้งอยู่ทางด้านหน้าของทางเข้าเพลนนารี่ ฮอล์ ภายในศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)

ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดมีพนักงานกว่า 44,000 คนใน 1,200 สาขาในกว่า 56 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เอเชียตอนใต้ ตะวันออกกลาง อัฟริกา สหราชอาณาจักร และในทวีปอเมริกา ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเป็นหนึ่งในธนาคารที่มีความเป็นสากลมากที่สุดในโลก ธนาคารฯ มีบุคลากรที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 89 สัญชาติทั่วโลก

ธนาคารฯ มีธุรกิจหลักคือ บุคคลธนกิจและสถาบันธนกิจ ธุรกิจด้านบุคคลธนกิจให้บริการด้านบัตรเครดิตสินเชื่อบุคคล สินเชื่อออสังหาริมทรัพย์ บริการรับฝากเงิน บริการด้านการบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ารายบุคคล ลูกค้าเจ้าของธุรกิจรายย่อย จนถึงลูกค้าเจ้าของธุรกิจขนาดกลาง ส่วนสถาบันธนกิจนั้นให้บริการแก่ลูกค้าที่เป็นสถาบันหรือบริษัทในด้านต่างๆ เช่น สินเชื่อพาณิชย์ การบริหารเงินสด การให้กู้บริการด้านหลักทรัพย์ บริการด้านเงินตราต่างประเทศ บริการด้านการกู้ยืมในตลาดทุนและบริการด้านเงินกู้สำหรับธุรกิจ

ธนาคารฯ ได้รับความเชื่อถือและความไว้วางใจจากผู้ที่เกี่ยวข้องตลอดเครือข่ายการทำงานธนาคารฯ เป็นองค์กรที่ดำเนินกิจการภายใต้กฎบรรษัทภิบาล รวมทั้งยังเป็นองค์กรที่มีความมุ่งมั่นและสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่ชุมชนของประเทศที่ธนาคารฯ ได้เข้าประกอบธุรกิจ