ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้ารุกตลาดเปิด 2 โครงการใหม่ ใจกลางเมือง

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้ารุกตลาดเปิดใหม่ 2 โครงการรวด “บ้านลลิล The Young Executive” และ “The Balcony Home” บน 2 ทำเลศักยภาพใจกลางเมือง รวมมูลค่าโครงการกว่า 1,100 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิพิเศษกว่า 300,000 บาท ถึง 31 พฤษภาคม ศกนี้เท่านั้น

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เชื่อมั่นในศักยภาพและความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง เดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ 2 โครงการรวด “บ้านลลิล The Young Executive” บ้านเดี่ยวสุดหรูบนทำเลศักยภาพใจกลางเมือง อ่อนนุช – วงแหวนฯ – สุวรรณภูมิ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.2 – 5 ล้านบาท และโครงการทาวน์โฮมหรูเล่นระดับ “The Balcony Home” สไตล์ Southern California บนถนนสุขุมวิท 103 (อุดมสุข-ซ.เฉลิมพระเกียรติ 28) พร้อมโชว์จุดเด่นด้วยโครงข่ายคมนาคมที่ทำให้สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างง่ายดาย เน้นจุดขายที่ความสมบูรณ์แบบสัมผัสได้และความร่มรื่นของธรรมชาติภายในโครงการ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.45 – 3 ล้านบาท รวมมูลค่า 2 โครงการกว่า 1,100 ล้านบาท

นายไชยยันต์ ชาครกุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลการดำเนินงานที่โดดเด่นอยู่ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ภายใต้ชื่อหลักทรัพย์ “LALIN” เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า จากนโยบายของบริษัทฯ ในการมุ่งเน้นการรักษาความเป็นผู้นำในตลาดบ้านระดับกลางสำหรับกลุ่มคนทำงานและผู้บริหารรุ่นใหม่ ภายใต้จุดยืนของบริษัท “บ้านคุณภาพในราคาสมเหตุผล” ซึ่งขณะนี้บริษัทพร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ใจกลางเมือง 2 โครงการล่าสุด ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยว “บ้าน ลลิล The Young Executive” วงแหวนฯ-อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ และโครงการทาวน์โฮม The Balcony Home สุขุมวิท 103 (อุดมสุข-ซ.เฉลิมพระเกียรติ 28) ซึ่งการเปิดตัวโครงการใหม่ดังกล่าวเป็นไปตามแผนการดำเนินงานตามที่บริษัทฯ วางไว้ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา

1. โครงการบ้านลลิล The Young Executive วงแหวนฯ-อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวเพื่อการเติมเต็มความสำเร็จของชีวิตในสังคมคุณภาพ ที่ตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองสุวรรณภูมิที่เพียบพร้อมไปด้วยศักยภาพ และความสะดวกสบายกับทำเลติดวงแหวน และการคมนาคมที่เชื่อมต่อถนนสายหลักต่าง ๆ และการเดินทางออกนอกเมืองด้วยถนนวงแหวนรอบนอกตะวันออก ส่งผลให้การเดินทางเป็นไปอย่างง่ายดาย ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิเพียง 15 นาที อีกทั้งยังแวดล้อมด้วยระบบสาธารณูปโภคพื้นฐานอย่างครบครัน อาทิ โรงพยาบาลไทยศรีนครินทร์ โรงเรียนราชวินิตบางแก้ว ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลซิตี้ บางนา บิ๊กซี และโลตัส บางนา-ตราด ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 3.2 – 5 ล้านบาท ขนาดพื้นที่โครงการกว่า 33.3 ไร่ จำนวน 164 ยูนิต มูลค่าโครงการ 650 ล้านบาท โดยมีแบบบ้านให้เลือกแบบต่างๆ ดังนี้

– โอปอล (Opal) โอนิกซ์ (Onyx) พื้นที่ใช้สอย 142 ตารางเมตร
– แบบบ้านคริสตัล (Crystal) ขนาด52.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 156 ตารางเมตร
– แบบบ้าน เอ็มเมอรัล (Emerald) ขนาด 52.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 156 ตารางเมตร
– แบบบ้านเพิร์ล (Pearl) ขนาด 56 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 166 ตรม.

2. โครงการ The Balcony Home สุขุมวิท 103 (อุดมสุข-ซ.เฉลิมพระเกียรติ 28) เป็นโครงการทาวน์โฮม หรูเล่นระดับ สไตล์ Southern California ซึ่งเป็นการออกแบบบ้านให้ดูโปร่ง โล่งสบาย สว่างสดใสด้วยฝ้าเพดานแบบ Double Volume พร้อมเสริมความอบอุ่น ร่มรื่นของการอยู่อาศัยด้วยโทนสีบ้านแบบ Pastel และมีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบที่เน้นฟังก์ชั่นการใช้สอยภายในบ้านสูงสุด มีการแบ่งสัดส่วนอย่างลงตัวและถูกหลัก สามารถตอบสนองได้ทุกไลฟ์สไตล์ ประกอบกับสภาพบรรยากาศของโครงการใกล้เขตสวนหลวง ร.9 ทำให้เส้นถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 แวดล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว ส่งผลให้บริเวณพื้นที่ตั้งของโครงการมีบรรยากาศของการอยู่อาศัยที่เงียบสงบ และเป็นส่วนตัวมากที่สุดเหมาะเป็นทำเลที่อยู่อาศัย นอกจากนี้ ยังมีจุดเด่นอยู่ที่ความสะดวกสบายกับการคมนาคมที่เชื่อมต่อถนนสายหลักต่างๆ ทั้ง ถนนสุขุมวิท 103 (อุดมสุข) ถนนสุขุมวิท 77 (อ่อนนุช) และถนนบางนา-ตราด เข้าออกได้ 3 ทาง ซึ่งสามารถเชื่อมต่อออกสู่ทางด่วน และถนนวงแหวนรอบนอกฯ และมอเตอร์เวย์ เพื่อเดินทางออกสู่นอกเมืองได้อย่างง่ายดาย ซึ่งบริษัทฯ วางแผนพัฒนาเป็นโครงการทาวน์โฮม จำนวน 147 ยูนิต บนพื้นที่โครงการกว่า 14 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 450 ล้านบาท โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ได้แก่

– แบบบ้านเบริล (Beryl) มีหน้าตาแบบบ้านให้เลือกกว่า 4 แบบ ด้วยขนาดพื้นที่ 19.2 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 169 ตารางเมตร ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.45 – 2.56 ล้านบาท

– แบบบ้านอเมทิส (Amethyst) ซึ่งมีหน้าตาแบบบ้านให้เลือกกว่า 4 แบบเช่นเดียวกัน ด้วยขนาดพื้นที่ 24 ตารางวา ขนาดพื้นที่ใช้สอย 203 ตารางเมตร ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.95 – 3.8 ล้านบาท

“ก่อนหน้าที่จะเปิดโครงการแต่ละแห่งบริษัทจะต้องวิจัยมาอย่างหนัก เพื่อให้ได้บ้านคุณภาพที่เหมาะแก่การอยู่อาศัยอย่างแท้จริง เมื่อมั่นใจแล้วเราจึงลงมือทำ ดังนั้นจะเห็นได้ว่า ทั้ง 2 โครงการที่เราเปิดตัวในวันนี้ ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพที่มีความเจริญและพร้อมอย่างยิ่งต่อการอยู่อาศัย ประกอบไปด้วยโครงข่ายคมนาคมที่สามารถเดินทางได้สะดวก และยังเป็นทำเลที่จะทวีค่าในอนาคต ผมเชื่อมั่นว่า ผู้บริโภคที่ซื้อบ้านในโครงการของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ไปแล้วจะได้บ้านที่มีคุณภาพ ในราคาที่สมเหตุผล และจะร่วมกันสร้างให้เป็นสังคมคุณภาพต่อไปในอนาคตอีกด้วย” นายไชยยันต์ กล่าว

นอกจากนี้สามารถพบกับทุกโครงการของลลิลได้ที่งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 14 ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในระหว่างวันที่ 4-7 พฤษภาคมนี้ พร้อมสิทธิ์พิเศษมากมายในตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม ศกนี้เท่านี้

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดโครงการได้ที่บูธของบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center : 0-2725-9999 หรือสามารถแวะไปเยี่ยมชมข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของบริษัทได้ที่เว็บไซต์ www.lalinproperty.com