Aaqius & Aaqius เปิดบริษัทธุรกิจร่วมทุนระหว่างประเทศที่สหรัฐอเมริกา

เมื่อเร็วๆ นี้ Aaqius & Aaqius ประเทศฝรั่งเศส ได้จดทะเบียนตั้งบริษัท Aaqius & Aaqius Inc. ขึ้นที่รัฐ Delaware ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อรองรับหุ้นส่วนอุตสาหกรรมที่ขยายตัวสูงขึ้นมากทั้งในสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ ซึ่งบริษัทมีบทบาทอยู่ในตลาดรถยนต์สำคัญทั้งยุโรป เอเชีย และอเมริกาเหนือ

Aaqius & Aaqius ประกอบด้วยกลุ่มผู้ประกอบการด้านการพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศจาก 25 แห่ง ตลอดจนเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีและผู้ชำนัญการอีกกว่า 100 รายในทั่วโลก โดยมีส่วนในการพัฒนาเทคโนโลยีนวัตกรรมมาเกือบทศวรรษ

จากการลงทุนด้านทรัพยากรบุคคลและการเงิน รวมไปถึงการวิเคราะห์ผลงานทางเทคโนโลยีใหม่ๆ และการพิจารณาความเสี่ยงในการนำเทคโลยีดังกล่าวสู่ตลาด Aaqius & Aaqius มีส่วนในการสร้างรายได้แก่หุ้นส่วนอุตสาหกรรมเป็นมูลค่ารวม 2.9 พันล้านยูโร จากกิจกรรมพัฒนาในโครงการร่วมทุนของบริษัทนวัตกรรมใหม่ๆ ประมาณ 40 โครงการ

กว่าครึ่งหนึ่งของโครงการบริษัทนวัตกรรมเหล่านี้เป็นโครงการเทคโนโลยีสะอาด หรือ Clean Tech ซึ่งอยู่ในภาครถยนต์และยานพาหนะทางอุตสาหกรรม โดยมุ่งเน้นในการลดการปลดปล่อยมลภาวะจากเครื่องยนต์ดีเซล

Aaqius & Aaqius นำทรัพยากร ความสามารถทางการแข่งขัน และประสบการณ์ทางเทคโนโลยีพัฒนาโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบในการลดการปลดปล่อย PM / NOx / CO2 (อนุภาค, ไนโตรเจนออกไซด์ และก็าซคาร์บอน) โดยเกิดจากการพัฒนาแพลทฟอร์มในการควบคุมเครื่องยนต์ดีเซล ตามโครงการ ‘’On the Road to Green Diesel’’.

ด้วยประสบการณ์ทางเทคโนโลยีส่งผลให้ Aaqius & Aaqius เป็นผู้นำระบบการควบคุมการปล่อยมลพิษจากเครื่องยนต์ดีเซลระดับโลกมาเสนอเป็นโซลูชั่นสำหรับภาคอุตสาหกรรมการควบคุมความร้อนด้วยการบูรณาการสถาปัตยกรรมการควบคุมการปลดปล่อยมลพิษของเครื่องยนต์ดีเซลเข้ากับของไหล (fluids)

Contact Aaqius & Aaqius
Aaqius & Aaqius
Michael F. Levy
Vice-président Strategic Market
โทร: +33 (0)1 56 79 88 93
อีเมล michael.levy@aaqius.com