ไทยพาณิชย์จัดทำพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จัดมอบลูกค้าทั่วประเทศ

เนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ธนาคารไทยพาณิชย์ได้จัดทำพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระบรมราชินีนาถขณะเสด็จอออกมหาสมาคม ณ สีหบัญชร พระที่นั่งอนันตสมาคม พระราชวังดุสิต เพื่อจัดมอบให้กับลูกค้าโดยเริ่มรับได้ที่สาขาทั่วประเทศตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

จากเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ที่ประชาชนชาวไทยได้ชื่นชมพระบารมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในวโรกาสฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ภาพดังกล่าวไม่เพียงแต่เป็นเหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์ของชาติไทยเท่านั้น ยังถือเป็นประวัติศาสตร์ของโลกที่ต้องจารึกไว้ในฐานะที่ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ที่ทรงครองราชย์ยาวนานที่สุดในปัจจุบัน และเป็นพระมหากษัตริย์ที่มีพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ต่อพสกนิกร ยังความปลื้มปิติต่อชาวไทยทั้งปวง นับเป็นภาพแห่งความทรงจำที่ควรค่าแก่การจารึก และตราตรึงอยู่มิรู้ลืม

เพื่อเป็นการบันทึกภาพประวัติศาสตร์ครั้งนี้ ธนาคารจึงได้จัดทำพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระบรมราชินีนาถ ขณะเสด็จออกมหาสมาคม ณ สีหบัญชร พระที่นั่งอนันตสมาคม พระราชวังดุสิต เพื่อรับการถวายพระพรชัยมงคลและมีพระราชดำรัสแก่ปวงชนชาวไทย เพื่อจัดมอบให้กับลูกค้ารวมถึงพนักงาน ได้มีไว้สักการะ และเป็นสิริมงคลสำหรับตนเองและครอบครัวต่อไป

กิจกรรมครั้งนี้เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่ธนาคารร่วมเทิดพระเกียรติในวโรกาสอันสำคัญ สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ โทรศัพท์ (02) 777-77777 หรือทุกสาขาทั่วประเทศ