ช้างจัดปาร์ตี้สุดฮิพ…ดูบอลสร้างกุศล

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มตรา “ช้าง” จัดปาร์ตี้สุดฮิพเอาใจแฟนบอลชาวไทย โดยเชิญสื่อมวลชนและบรรดาเหล่าคนดัง มาร่วมสนุกชมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบ 16 ทีม สุดท้าย ระหว่างทีมชาติบราซิล – ทีมชิตกาน่า ในวันอังคารที่ 27 มิถุนายนนี้ เวลา 20.00 – 24.00 น. ณ The Retro Live Caf? ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

“ช้าง” ในฐานะผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันฟุตบอลโลก ปี 2006 ใจดีจัดปาร์ตี้การกุศล “Chang the World Cup Charity” ให้แฟนบอลได้มาร่วมเชียร์ทีมโปรด บนจอภาพยนตร์ขนาดยักษ์ แถมร่วมกันทำกุศลบริจาคอุปกรณ์กีฬาให้แก่เด็กๆ ผู้ยากไร้ในจังหวัดกาญจนบุรี โดยมีโรงเรียน 10 แห่ง และมูลนิธิอีก 1 แห่ง เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างให้เยาวชนมีใจรักทางด้านกีฬาและรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ เพื่อสร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับผู้ขาดแคลนเพราะเป็นกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อให้น้องๆ มีอุปกรณ์การเรียนการศึกษาที่ครบถ้วนและมีคุณภาพมากยิ่งขึ้นซึ่งทางช้างจะร่วมสมทบทุนด้วยส่วนหนึ่งและนำไปมอบให้แก่เด็กๆ ในภายหลัง งานนี้นอกจากจะได้สนุกสุดมันส์กับการเชียร์ทีมโปรดแล้ว ยังได้บุญกันทั่วหน้าอีกด้วย

ในงานนี้ “ช้าง” ได้จัดกิจกรรมให้แฟนบอลได้ร่วมสนุกกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมทายผลบอล, กิจกรรมเพ้นท์ตัวลายธงชาติต่างๆ เป็นต้น พร้อมลุ้นรับของรางวัลต่างๆ จากช้าง อาทิ เสื้อยืด เอเวอร์ตั้น พร้อมลายเซ็น, ลูกบอล เอเวอร์ตั้น พร้อมลายเซ็น และอื่นๆ อีกมากมาย

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจากคนดังใจบุญเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่งอาทิ ชุมพล ประภานนท์, ฌานฉลาด ทวีทรัพย์, รวิน แนวมาลี, แพทริค หอรัตนชัย, ติยะดา ติยะวงศ์สกุล, วรรณสิงห์ ประเสิรฐกุล, ปพิธชญา โหสกุล, พีระศักดิ์ โหสกุล, ดุสิตา ชุมศรี, ศรันยู ประชากริช, วรพล จันทร์ส่องแสง เป็นต้น

นอกจากนี้ผู้ที่สนใจร่วมบริจาคอุปกรณ์กีฬาต่างๆ เพิ่มเติม สามารถติดต่อขอบริจาคได้ที่ อาคารแสงโสมชั้น 6 โทร 02-2722250 # 1640