ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จับมือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จัดแคมเปญ “หยุดดอกเบี้ย 0%”

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จัดโปรโมชั่นฉลอง 18 ปี จับมือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จัดแคมเปญ “หยุดดอกเบี้ย 0%” นาน 1 ปี พร้อมรับสิทธิพิเศษจองบ้านใหม่แถมเฟอร์นิเจอร์แบบ Full Option ภายในสิ้นเดือนสิงหาคม ศกนี้เท่านั้น

ในโอกาสฉลองครบรอบปีที่ 18 บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการชั้นนำในวงการอสังหาริมทรัพย์ ได้จับมือกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) พันธมิตรทางธุรกิจ จัดรายการส่งเสริมการขายในแคมเปญ “หยุดดอกเบี้ย 0%” นาน 365 วัน พร้อมรับสิทธิสุดพิเศษจองบ้านใหม่ใน 14 โครงการ แถมเฟอร์นิเจอร์แบบ Full Option ทั้งหลัง และเฉพาะ 2 โครงการใหม่ บ้านลลิล The Young Executive และ The Balcony Home รับสิทธิพิเศษสูงสุดอีกกว่า 3 แสนบาท สำหรับลูกค้าที่จองและโอนบ้านภายใน 31 ส.ค. นี้เท่านั้น

นายไชยยันต์ ชาครกุล ประธานกรรมการบริหารบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลการดำเนินงานที่โดดเด่น ภายใต้ชื่อหลักทรัพย์ “LALIN” เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 18 ปีที่บริษัทได้เปิดดำเนินการมา บริษัทจึงได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า ด้วยการจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายทางด้านการเงินร่วมกันต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในแคมเปญ “หยุดดอกเบี้ย 0%” นาน 365 วัน เพื่อเป็นการนำเสนอทางเลือกและเร่งการตัดสินใจซื้อของลูกค้าให้เร็วยิ่งขึ้น ซึ่งลูกค้าที่ต้องการเข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ สามารถเลือกจองบ้านใหม่ใน 14 โครงการคุณภาพ ที่อยู่ในทำเลศักยภาพทั้ง 5 ทำเลรอบกรุงเทพฯและปริมณฑล พร้อมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบ Full Option สามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที และโดยเฉพาะอย่างยิ่งใน 2 โครงการใหม่ที่เพิ่ง เปิดตัว คือ โครงการบ้านลลิล The Young Executive วงแหวนฯ-อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ และโครงการทาวน์โฮม The Balcony Home บริษัทได้จัดรายการส่งเสริมการขายพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองซื้อบ้านภายใน 2 โครงการนี้ จะได้รับสิทธิพิเศษสูงสุดมูลค่ากว่า 3 แสนบาท (ตามเงื่อนไขที่ทางโครงการกำหนด)

ทั้งนี้ เงื่อนไขสำหรับลูกค้าที่ต้องการเข้าร่วมโปรโมชั่นดังกล่าว จะต้องใช้บริการสินเชื่อกับธนาคารกรุงศรีอยุธยา และจะต้องจองซื้อบ้านใน 14 โครงการคุณภาพจากบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ และโอนบ้านภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2549 เท่านั้น โดยบริษัทคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าและมียอดขายจากการจัดโปรโมชั่นครั้งนี้ 350 ล้านบาท

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ ประกอบด้วย 14 โครงการคุณภาพ บนทำเลเด่นทั่วกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย
1. โครงการบ้านลลิล The Young Executive วงแหวนฯ-อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ
2. โครงการ The Balcony Home
3. โครงการลลิล กรีนวิลล์ พระราม 9-อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ
4. โครงการลลิล กรีนวิลล์ พระราม 2-เอกชัย
5. โครงการบ้านลลิล อิน เดอะ พาร์ค พระราม 2-เอกชัย
6. โครงการบ้านลลิล อิน เดอะ พาร์ค วงแหวนฯ-รัตนาธิเบศร์
7. โครงการบ้านลลิล อิน เดอะ พาร์ค วัชรพล-พหลโยธิน
8. โครงการบ้านลลิล อิน เดอะ พาร์ค ศรีนครินทร์-เทพารักษ์
9. โครงการบ้านบุรีรมย์ ศรีนครินทร์-วงแหวนฯ-สุวรรณภูมิ-เทพารักษ์
10. โครงการบ้านบุรีรมย์ พระราม 2-เอกชัย
11. โครงการบ้านบุรีรมย์ วงแหวนฯ-ปิ่นเกล้า
12. โครงการบ้านบุรีรมย์ รามอินทรา-ซาฟารีเวิลด์
13. โครงการบ้านบุรีรมย์ รังสิต-คลอง 4
14. โครงการบ้านบุรีรมย์ รามอินทรา-คู้บอน

ด้านนางชาลอต โทณวณิก ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความจริงใจในการประกอบธุรกิจและ มุ่งเน้นการพัฒนาบ้านจัดสรรคุณภาพมอบให้กับประชาชนที่ต้องการมีบ้านอยู่อาศัยและยังเป็นพันธมิตรที่ดีกับธนาคารมาโดยตลอด โดยที่ผ่านมาธนาคารได้มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าของโครงการลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มาอย่าง ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนโครงการต่าง ๆ ของบริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ได้ประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า ธนาคารจึงได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อบ้านในโครงการของลลิล และใช้บริการสินเชื่อของธนาคาร ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2549 ด้วยการมอบดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 0% นานถึง 1 ปี และหลังจากนั้นจะคิดดอกเบี้ยเพียง MLR – 0.75% ตลอดอายุสัญญา (ปัจจุบัน MLR = 7.75% ต่อปี) นางชาลอต กล่าว

สำหรับผู้สนใจและต้องการมีคุณภาพในราคาสมเหตุผล สามารถติดต่อกับลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผ่านทางเบอร์ Call Center โทร 0-2725-9999 หรือสามารถแวะไปเยี่ยมชมข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของบริษัทได้ที่เว็บไซต์ www.lalinproperty.com คิดจะมีบ้านในทุกทำเล คลิก www.lalinproperty.com