O2 เปิดตัว Xda Atom Exec พีดีเอโฟนทรงพลัง

โอทูเปิดตัว Xda Atom Exec พีดีเอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Xda Atom ที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้โดยมีจุดเด่นคือมีหลากหลายคุณสมบัติที่ได้รับการพัฒนามาเพื่อตอบสนองความต้องการทั้งด้านสื่อสารและบันเทิงของนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง ผู้บริหาร และมืออาชีพโดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย เทคโนโลยีล้ำยุค และอัดแน่นด้วยประโยชน์ใช้สอย จึงสามารถทำหน้าที่เสมือน “สำนักงานเคลื่อนที่ (Mobile Office) ได้อย่างแท้จริง

Xda Atom Exec เป็นพีดีเอโฟนที่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Xda Atom ไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นขนาดที่เล็กกะทัดรัดและดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวทันสมัย ด้วยตัวเครื่องโทนสีดำด้าน (matte gun metal) ซึ่งสอดรับกับบุคลิกและความต้องการของนักธุรกิจ รวมถึงฟังก์ชั่นการใช้งานหลักๆ ของ Xda Atom พร้อมซอฟต์แวร์ที่ได้รับการอัพเกรด และคุณสมบัติผนวกกับประสิทธิภาพโดยรวมที่ได้รับการพัฒนาให้มีความเหนือชั้นกว่าเดิม

สื่อสารคล่องตัว ทุกที่ ทุกเวลา

Xda Atom Exec มาพร้อมกับคุณสมบัติเหนือคู่แข่งและช่วยให้ผู้ใช้ก้าวล้ำเกินใคร ในโลกธุรกิจ ด้วยฟังก์ชั่นที่ช่วยสนับสนุนกิจกรรมทางธุรกิจและแอพพลิเคชั่น PIM อย่างครบครัน

Xda Atom Exec มาพร้อมกับคีย์พิเศษ เรียกว่า messaging shortcut key ที่แผงควบคุมด้านหน้า ช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการติดต่อสื่อสารให้กับผู้ใช้ที่ต้องใช้อีเมล์ รวมถึง Instant Messaging (IM), SMS, MMS ตลอดทั้งวัน และสำหรับผู้ที่ต้องพิมพ์ข้อความอยู่เป็นประจำ โอทูมีอินฟราเรดคีย์บอร์ดให้มาพร้อมใน Xda Atom Exec ทุกเครื่อง

นอกจากความรวดเร็วในการรับส่งข้อความประเภทต่างๆ แล้ว Xda Atom Exec ยังมีช่องทางให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้แบบเรียลไทม์บนระบบปฏิบัติการ Microsoftา Windows Mobileิ 5.0 ที่ให้ประสิทธิภาพเหนือกว่าทั้งด้านความปลอดภัยและยังรองรับการใช้งานเทคโนโลยี Push Mail สำหรับอีเมล์ โดยสามารถดาวน์โหลดอีเมล์เข้าเครื่องได้โดยอัตโนมัติและในทันที ทั้งยังวางใจได้ว่าข้อมูลที่เป็นความลับที่จัดเก็บไว้ในเครื่องมีความปลอดภัยตลอดเวลาด้วย Messaging & Security Feature Pack (MSFP) ไม่เพียงเท่านี้ Global Address List (GAL) ยังช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการเรียกดูข้อมูลทั้งหมดใน Corporate Contacts ได้ทุกที่ทุกเวลา ส่วนผู้ใช้ที่ต้องการทำงานสะดุดระหว่างเดินทางก็สามารถเปิดใช้ซอฟต์แวร์แอพพลิเคชั่นประเภท word processing และ data/contact management ได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น Word Mobile, Excelา Mobile, PowerPoint Viewer และ PDF Viewer

หน่วยประมวลผล Intel XScale PXA 27x 520MHz ผสานพลังกับหน่วยความจำ 192MB (สามารถเพิ่มได้อีก) ช่วยให้ผู้ใช้ Xda Atom Exec สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้เร็วขึ้น เปิดใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้รวดเร็วขึ้น จุข้อมูลและซอฟต์แวร์ได้มากขึ้น รวมถึงทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกันได้โดยไม่กระทบต่อความเร็วและประสิทธิภาพ ส่วน Wireless Manager เวอร์ชั่นใหม่ช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่ง Wireless LAN, Bluetooth และเครือข่ายโทรศัพท์ GSM/GPRS/EDGE เพื่อใช้งานได้อย่างง่ายดาย

ด้วยเทคโนโลยีสำหรับเชื่อมต่อที่ครบครันดังกล่าว ผู้ใช้จึงสามารถรับรู้ความเคลื่อนไหวของตลาดหุ้น ดูทิศทางในแผนที่ หรือรับส่งไฟล์งาน ได้อย่างรวดเร็วก่อนใคร

ใช้งานสะดวก ง่ายดาย

นอกจากจะทำหน้าที่เป็นสำนักงานเคลื่อนที่ให้กับผู้ใช้ที่ต้องเร่งรีบทำงานแล้ว Xda Atom Exec ยังมีจุดเด่นตรงที่ใช้งานง่าย โดยพัฒนาตัวเครื่องเป็น “host of applications” ที่ช่วยให้สามารถติดตั้งและใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ตัวอย่างเช่น O2 AutoInstall ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกติดตั้งเฉพาะแอพพลิเคชั่นที่ต้องการ จึงช่วยประหยัดทั้งพื้นที่ในหน่วยความจำและพลังงานในแบตเตอรี่

ส่วนแอพพลิเคชั่นอื่นๆ เช่น O2 PhonePlus ซึ่งช่วยผู้ใช้จัดการ Contact Lists และโทรออกได้เร็วขึ้น และ O2 SMS Plus ซึ่งสามารถแสดงข้อความที่เป็นตัวอักษรในรูปแบบของ Instant Messaging (IM) ล้วนแต่ช่วยให้การติดต่อสื่อสารผ่าน Xda Atom Exec เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น

สำหรับผู้ที่กำลังวางแผนท่องเที่ยวในวันหยุดสามารถใช้ WorldMate ซึ่งมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการเดินทางท่องเที่ยวอย่างครบครัน เช่น เวลาทั่วโลก โปรแกรมแปลงข้อมูลขนาด มาตรวัด และค่าเงิน ส่วน CodeWallet Pro ช่วยจัดเก็บข้อมูลที่เป็นความลับอย่าง รหัสผ่าน เลขบัญชีธนาคาร และรหัสสมาชิกซื้อสินค้าออนไลน์ ด้วยระบบการเข้ารหัส (encryption) ที่ปลอดภัย และเก็บรักษารหัสผ่านที่รัดกุม เสมือนมีสมุดบันทึกนิรภัย ซึ่งภายในบรรจุรหัสลับและรหัสผ่าน พกติดตัวตลอดเวลา

ประสิทธิภาพเหนือชั้นทั้งในแง่ธุรกิจและบันเทิง

โอทูเข้าใจดีว่าปัจจุบันผู้ใช้ต้องการมากกว่าชีวิตการทำงาน จึงได้ออกแบบ Xda Atom Exec ให้เป็นทั้งเครื่องมือที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานและตอบสนองการใช้ชีวิตในด้านอื่นๆ ด้วยนอกจาก O2 MediaPlus ซึ่งเป็นแผงควบคุมที่ช่วยให้เข้าถึงฟังก์ชั่นด้านความบันเทิงทั้งหมดได้ในหน้าจอเดียว ผู้ใช้ยังจะได้ผ่อนคลายด้วยการฟังเพลงจากวิทยุ FM ถ่ายวิดีโอด้วยกล้องความละเอียด 2 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชในตัว หรือปรับแต่งภาพถ่ายด้วย Photo Editor

“ขณะที่เราออกแบบผลิตภัณฑ์รุ่นนี้ เราคำนึงถึงภารกิจหลักๆ ของโอทูนั่นคือ ต้องช่วยให้ผู้ใช้ได้ประโยชน์สูงสุดจากการใช้เครื่องในทุกช่วงเวลา เพราะทุกนาทีมีค่าต่อผู้ใช้งานเสมอ” มาร์ค บิลลิงตัน (Mark Billington) ซีอีโอ ของโอทู เอเชีย แปซิฟิก กล่าว “Xda Atom Exec เป็นนวัตกรรมที่ออกแบบมาสำหรับผู้ที่ให้ความสำคัญต่อการสื่อสารที่รวดเร็วและทันท่วงทีอันจะเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จ ผู้ที่ต้องการเกาะติดข่าวสารทุกที่ทุกเวลา ผู้ที่ต้องการก้าวล้ำนำคู่แข่งอยู่เสมอ และผู้ที่ต้องการมีชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวที่ลงตัว”

ราคาและการจัดจำหน่าย
ราคาขายปลีกของ Xda Atom Exec อยู่ที่ 31,900 บาท (รวม VAT แล้ว) พร้อมรับประกัน 1 ปี จะเริ่มจัดจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคม ที่ร้านค้ามือถือชั้นนำ เช่น ไอที ซิตี้, ดาต้า ไอที, ไอที มอลล์, ฟอร์จูน ทาวน์, พันธ์ทิพย์ พลาซ่า, เจ มาร์ท, ดีแทค ช็อป, เทเลวิซ, ทรู ช็อป และออเรนจ์ ช็อป

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SeeO2.com หรือ O2 Customer Care โทร. 0-2642-0898

อยากรู้ว่า Xda Atom Exec ช่วยเพิ่มความคล่องตัวให้กับนักธุรกิจและมืออาชีพได้อย่างไร ลองตอบแบบสอบถามได้ที่ Seemightyatom.com

เกี่ยวกับ โอทู เอเชีย แปซิฟิก

โอทู เอเชีย แปซิฟิก เป็นบริษัทในกลุ่มโอทู (O2 Group) ผู้นำด้านบริการ สื่อสารเคลื่อนที่ ในยุโรป ซึ่งปัจจุบันมีลูกค้ามากกว่า 35 ล้านราย โอทู เอเชีย แปซิฟิก จำหน่ายมือถือระดับพรีเมี่ยมเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมบริการต่างๆ เพื่อยกระดับการใช้งานเครื่องมือสื่อสารเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจและตอบสนองความต้องการทางไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในเอเชีย แปซิฟิก และตะวันออกกลาง

โอทู เอเชีย แปซิฟิก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมด้วยสำนักงานซึ่งตั้งอยู่ในออสเตรเลีย มาเลเซีย และเกาหลี รวมทั้งบริษัทย่อยในฮ่องกง นอกจากนี้ บริษัทฯ มีการจัดส่งผลิตภัณฑ์ไปจำหน่ายในประเทศนิวซีแลนด์ อินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม ตะวันออกกลาง ฟิลิปปินส์ อินเดีย และประเทศอื่นๆ ในบริเวณใกล้เคียงของอินเดียอีกด้วย

ต้องการข้อมูลหรือภาพเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร. 02-653-2717-9
อีเมล์ kalayapas@spark.co.th