Passlogix ขายใบอนุญาตให้บริษัทในอุตสาหกรรมพลังงานได้มากกว่า 350,000 ใบ

นิวยอร์ก–(บิสิเนส ไวร์)

Passlogix ผู้นำการจัดหาโซลูชั่น single sign-on (ระบบป้อนรหัสผ่านครั้งเดียวเพื่อเข้าใช้งาน) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ขายใบอนุญาตมากกว่า 350,000 ใบให้กับบริษัทต่างๆ ในอุตสาหกรรมพลังงาน ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้นำของ Passlogix ในด้านการให้บริการโซลูชั่นการจัดการรหัสผ่านที่ติดตั้งง่ายและคุ้มราคา เพื่อทำให้ผู้ใช้เข้าถึงแอพพลิเคชั่นต่างๆ ของบริษัทของตนได้ง่ายขึ้น ทั้งนี้ ใบอนุญาตส่วนใหญ่มีไว้สำหรับผู้ใช้นอกสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นการยกระดับการให้การสนับสนุนในวงกว้างสำหรับลูกค้าทั่วโลกของ Passlogix

บริษัทพลังงานรายใหญ่ที่สุดของโลก 3 ราย และบริษัทน้ำมัน ก๊าซ และสาธารณูปโภคหลายแห่งได้เลือกใช้ v-GO(R) Sign-On Platform(TM) ของ Passlogix เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับนโยบายและวิธีปฏิบัติด้านความปลอดภัย ขจัดความจำเป็นที่ผู้ใช้ขั้นปลายต้องจดจำรหัสผ่านส่วนตัวเป็นจำนวนมาก และลดค่าใช้จ่ายในการโทรศัพท์มายังโต๊ะบริการเพื่อขอให้เปลี่ยนรหัสผ่านใหม่

เทคโนโลยีของ Passlogix ยังช่วยอำนวยความสะดวกในการติดตั้งโซลูชั่นการแสดงตัวและการพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคล และให้รายงานที่ครอบคลุมเกี่ยวกับกิจกรรมที่เกี่ยวเนื่องกับการเข้าถึงแอพพลิเคชั่นแก่ผู้ดูแลระบบเทคโนโลยนีสารสนเทศ เพื่อช่วยให้สามารถปฏิบัติตามกฎข้อบังคับได้ ประวัติข้อมูลการเข้าถึงแอพพลิเคชั่นสามารถทำให้สัมพันธ์กับสิทธิการเข้าถึงที่ได้รับ ซึ่งทำให้แน่ใจได้ว่า มีการคงไว้ซึ่งนโยบายความปลอดภัยในช่วงเวลาหนึ่ง

มาร์ค โบโรดิทสกี้ ซีอีโอและประธานของ Passlogix กล่าวว่า “ภาคพลังงานประสบกับความท้าทายมากมายในการควบคุมการเข้าถึงข้อมูลของพนักงาน ตั้งแต่ความจำเป็นในการยึดมั่นในกฎข้อบังคับด้านความมั่นคงของประเทศ ไปจนถึงความจริงที่ว่าเครือข่ายการจัดจำหน่ายอาจมีตั้งแต่สถานที่ขุดเจาะในพื้นที่ห่างไกลไร้ผู้คน ไปจนถึงแท่นขุดเจาะน้ำมันกลางทะเล”

“โซลูชั่น single sign-on ของเรา กำลังกลายเป็นมาตรฐานของอุตสาหกรรมพลังงาน เนื่องจากมีการทำงานที่แข็งแกร่ง สามารถติดตั้งได้รวดเร็ว และสามารถบูรณาการเข้ากับเกือบทุกองค์ประกอบของโครงสร้างพื้นฐานด้านการพิสูจน์เอกลักษณ์” แพลตฟอร์ม v-GO Sign-On ของ Passlogix สร้างโดยใช้ v-GO Single Sign-On(R) (v-GO SSO) เป็นต้นแบบ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม single sign-on ชั้นนำของตลาด v-GO SSO ได้นำผู้ใช้เข้าสู่แอพพลิเคชั่น ฐานข้อมูล และระบบต่างๆ ของบริษัทซึ่งพวกเขาจำเป็นต้องใช้ทำงาน โดยอัตโนมัติและปลอดภัย หลังการ logon เข้าสู่เครือข่ายเพียงครั้งเดียว ทำให้ไม่ต้องมีกระบวนการแสดงตัวและพิสูจน์เอกลักษณ์เพิ่มเติมอีก

แพลตฟอร์ม v-GO Sign-On ยังประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอีก 5 ชิ้น ซึ่งช่วยเพิ่มความสามารถของ single sign-on ของ v-GO โดยสามารถทำการพิสูจน์เอกลักษณ์ได้อย่างแม่นยำในทุกรูปแบบ ทำให้ระบบการให้บริการพิสูจน์เอกลักษณ์สามารถนำข้อมูลของผู้ใช้เข้าสู่ v-GO SSO ได้โดยอัตโนมัติ และทำให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนพาสเวิร์ดสำหรับวินโดวส์ได้ด้วยตนเอง

สเตฟาน ฟายแมท รองประธานฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของ Passlogix กล่าวว่า “โซลูชั่น Passlogix ทำให้ลูกค้าของเรารู้ว่าภารกิจที่สำคัญจะไม่มีวันล่าช้าเพราะผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องโทรศัพท์มาที่โต๊ะบริการเพื่อขอเปลี่ยนพาสเวิร์ดใหม่ โดยบริษัทที่ทำหน้าที่วิเคราะห์ได้ประเมินโทรศัพท์ที่เข้ามายังโต๊ะบริการแต่ละครั้งในราคาที่ 25-40 ดอลลาร์ต่อสาย ลูกค้าของเราก็จะตระหนักถึงผลตอบแทนจำนวนมากที่ได้จากการลงทุน”

แพลตฟอร์ม v-GO ของ Passlogix สามารถใช้ได้กับเครื่องมือพิสูจน์เอกลักษณ์หลายประเภท ได้แก่ สมาร์ทการ์ด เหรียญ ระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลกุญแจสาธารณะ (Public Key Infrastructure: PKI) และเทคโนโลยีการตรวจสอบอัตลักษณ์ของบุคคล (Biometric) เพื่อใช้ปรับปรุงความปลอดภัยของเครือข่าย แพลตฟอร์มนี้สามารถนำไปใช้กับบริษัททุกขนาดได้โดยง่าย เนื่องจากไม่ต้องมีฮาร์ดแวร์ใหม่หรือการรวมระบบ back-end ทำให้มีข้อได้เปรียบที่สำคัญเหนือโซลูชั่นคู่แข่งอื่นๆ แพลตฟอร์มนี้รองรับการ sign-on เข้าสู่วินโดวส์ เมนเฟรม หรือเว็บแอพพลิเคชั่นทุกประเภท โดยไม่ต้องดัดแปลงหรือมีต้นทุนไม่สูง โดยติดตั้งแบบ in-house ได้รวดเร็ว แพลตฟอร์มนี้มีจำหน่าย 9 ภาษา รวมถึงภาษาญี่ปุ่น จีน และเกาหลี

เกี่ยวกับ Passlogix
Passlogix ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ. 2539 โดยเป็นผู้นำที่อุตสาหกรรมให้การยอมรับในด้านการพัฒนาโซลูชั่น sign-on ที่แข็งแกร่งและติดตั้งง่าย ซึ่งให้การสนับสนุนด้านสาธารณูปโภคและให้ผลตอบแทนการลงทุนที่สูง Passlogix ผสมผสานเทคโนโลยีที่มีสิทธิบัตรเข้ากับความเชี่ยวชาญในการปรับใช้โซลูชั่นเพื่อลูกค้าทุกขนาดในทุกอุตสาหกรรม

Passlogix มีสำนักงานใหญ่ในกรุงนิวยอร์ก และมีสำนักงานขายทั่วสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และฮ่องกง กรุณาดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.passlogix.com/

ติดต่อ: Passlogix
Michele Favaro, 212-901-8398
michelef@passlogix.com