ผู้นำอุตสาหกรรมสื่อสารเคลื่อนที่ตบเท้าร่วมงาน 3GSM World Congress Asia 2006

สิงคโปร์–(บิสิเนส ไวร์)

การประชุม 3GSM World Congress Asia ซึ่งเป็นงานด้านการสื่อสารเคลื่อนที่ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค จะมีผู้นำอุตสาหกรรมและบุคคลสำคัญจากทั่วอุตสากรรมโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่กำลังเฟื่องฟูทั่วเอเชียมารวมตัวกัน

ซีอีโอของบริษัทผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่จะมากล่าวปราศรัยในการประชุมปีนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นที่สิงคโปร์ระหว่างวันที่ 16-20 ตุลาคม ได้แก่ ซูนิล มิททัล จากบริษัทภารตี เทเลเวนเจอร์, ดร. ยัง-ชู โช จากเคทีเอฟ, นาควิบ ซาวิริส จากโอราสคอม, ลี เซียน หยาง จากสิงเทล กรุ๊ป, ดาโต๊ะ อับดุล วาฮิด โอมาร์ จากเทเลคอม มาเลเซีย, อาร์วี โยฮันเซ่น จากเทเลนอร์, โซล ทรูจิลโล จากเทลสตรา และอเล็กซานเดอร์ ไอโซสิมอฟ จากวิมเพลคอม นอกจากนี้ งาน 3GSM World Congress Asia ซึ่งจัดโดยสมาคมจีเอสเอ็ม (GSMA) ซึ่งเป็นสมาคมการค้าสำหรับอุตสาหกรรมโทรศัพท์เคลื่อนที่ ยังจะร่วมด้วยผู้บริหารชั้นนำจากอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ เช่น อเลจานโดร ซูบิลลากา รองประธานบริหารฝ่ายพัฒนาธุรกิจและกลยุทธ์ดิจิตัล บริษัทวอร์เนอร์ มิวสิค กรุ๊ป และดร.ซาชิโอะ เซมโมโต ผู้ก่อตั้งและซีอีโอบริษัทอีแอคเซส

“งาน 3GSM ในเอเชียปีนี้ เราได้เชิญผู้ปราศรัยจำนวนมากที่อยู่ในระดับแนวหน้าและมีความหลากหลายซึ่งจะมาเจาะแนวโน้มหลักๆ ของตลาดที่คล่องตัวและซับซ้อนสำหรับการสื่อสารเคลื่อนที่ในภูมิภาคนี้” บิล กาจดา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของสมาคมจีเอสเอ็มกล่าว “การประชุมนี้ถือเป็นงานเดียวในเอเชียที่ดึงดูดผู้บริหารระดับต้นๆ จากแวดวงผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือในภูมิภาค”

สิ่งที่จะนำเสนอในการประชุมซึ่งมีธีมหลักคือ “ความเสี่ยงและผลตอบแทน” จะครอบคลุมหัวข้อการประชุมตั้งแต่โมเดลธุรกิจใหม่ๆสำหรับผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ บทบาทของประเทศจีน การเข้าถึงตลาดเกิดใหม่จากทั่วโลก ความเฟื่องฟูของตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ในอินเดีย ผู้ประกอบการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่เสมือนจริง รวมถึงคอนเทนต์และสาระบันเทิง โดยภายในงานนี้จะมีการประชุมย่อย GSMA Members Forum ซึ่งเป็นการประชุมประจำปีงานเดียวที่เปิดกว้างแก่สมาชิกสมาคมจีเอสเอ็มทั้งหมด
นอกจากนี้ การประชุมในปีนี้จะมีการมอบรางวัลนวัตกรรมแห่งเอเชีย (Asia Innovation Awards) โดย GSMA เป็นปีแรก โดยรางวัลนี้มีขึ้นเพื่อสนับสนุนนวัตกรรมในอุตสาหกรรมโทรศัพท์เคลื่อนที่เอเชีย ด้วยการนำบริษัทที่เพิ่งเริ่มเปิดดำเนินงาน นักลงทุนในอุตสาหกรรม ผู้ให้บริการเครือข่าย และผู้ค้าโทรศัพท์มือถือมารวมตัวกัน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประชุม กรุณาดูที่ http://www.3gsmasia.com/

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Innovation Awards กรุณาดูที่http://www.3gsmasia.com/page.cfm/Link=37/t=m/goSection=2

ติดต่อ: บริษัทคอมพานีแคร์
พอล โนแลน หรือ ริชาร์ด ฟอกก์
โทร +44 118 9395900
paul.nolan@companycare.com
Richard.fogg@companycare.com
หรือ
สมาคมจีเอสเอ็ม
มาร์ก สมิธ หรือ เดวิด พริงเกิล
+44 7850 229 724 or +44 795 755 6069
press@gsm.org