‘ลอจิเทค’ ปล่อยเม้าส์อัจฉริยะ 3 รุ่นเอาใจวัยโจ๋-คอเกมส์

ลอจิเทคตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านอุปกรณ์เสริมสำหรับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ด้วยการเปิดตัวเมาส์อัจฉริยะ 3 รุ่นใหม่ ได้แก่ เลเซอร์เมาส์แบบไร้สายรุ่น V450 เลเซอร์เมาส์รุ่น V150 และ G Series โดยเลเซอร์เมาส์รุ่น V450 และ V150 ถูกออกแบบเพื่อเพิ่มสมรรถนะการทำงานแบบเคลื่อนที่ ควบคุมเคอร์เซอร์ได้ไหลลื่นกว่าเดิม ด้วยดีไซน์ที่กะทัดรัด พร้อมฟังก์ชั่นการค้นหาข้อมูลที่แม่นยำด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ ส่วนเมาส์ใหม่อีกรุ่น ลอจิเทค จี 3 จากตระกูล G series มาพร้อมสมรรถนะที่เป็นต่อ ดีไซน์สุดเฉี่ยว พร้อมฟังก์ชั่นเอาใจคอเกมส์โดยเฉพาะ ระบุเมาส์ใหม่ทั้ง 3 รุ่นพร้อมจำหน่ายในเดือนกันยายน ศกนี้

1. ลอจิเทค เลเซอร์ เมาส์แบบไร้สาย รุ่น V450
ลอจิเทค เลเซอร์เมาส์แบบไร้สาย รุ่น V450 ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ เพื่อให้ผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คมีความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม คุณภาพเชื่อถือได้ และดีไซน์ที่เล็กกะทัดรัด พร้อมแผ่นยางนุ่มออกแบบตามรูปทรงของเมาส์สำหรับยึดเกราะพื้นผิว เพิ่มความสะดวกในการใช้งานได้อย่างดียิ่ง มาพร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานกว่า 1 ปี ทำให้ช่วยลดปัญหาจุกจิกในการเปลี่ยนถ่ายแบตเตอรี่

ทั้งนี้ ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ที่ก้าวล้ำของลอจิเทค ทำให้ระบบการควบคุมเคอร์เซอร์และการค้นหาข้อมูลของลอจิเทค เลเซอร์เมาส์แบบไร้สาย รุ่น V450 มีความรวดเร็ว ถูกต้อง แม่นยำ และสามารถใช้’งานได้ในทุกๆ พื้นผิว ทำให้ผู้ใช้สะดวกในการใช้งานคอมพิวเตอร์และเมาส์ในทุกๆ ที่ที่ต้องการ ขณะเดียวกัน เทคโนโลยีไร้สายระบบดิจิตอลด้วยระดับรับส่งสัญญาณคลื่นความถี่สูงถึง 2.4 กิกะเฮิรตซ์ของลอจิเทค ช่วยเพิ่มสมรรถนะในการทำงานเชื่อมต่อแบบไวร์เลสได้อย่างดีเยี่ยม ขณะที่อุปกรณ์ต่อเชื่อมพอร์ต USB ไซส์จิ๋วที่สะดวกต่อการใช้งานแบบ plug-and-play สามารถจัดเก็บไว้ภายในตัวเมาส์ได้อย่างเรียบร้อยขณะที่ยังไม่ได้ใช้งาน จึงทำให้ลอจิเทค เลเซอร์เมาส์แบบไร้สาย รุ่น V450 เป็นอุปกรณ์สำหรับนักเดินทางที่ยอดเยี่ยม สินค้ารุ่นดังกล่าวพร้อมวางจำหน่ายในเดือนกันยายน ศกนี้ โดยมีราคาจำหน่ายปลีกอยู่ที่ 1,839 บาท

2. ลอจิเทค เลเซอร์ เมาส์รุ่น V150
ลอจิเทค เลเซอร์ เมาส์ รุ่น V150 สำหรับคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค มาพร้อมเทคโนโลยีในการช่วยค้นหาข้อมูลที่สะดวกและรวดเร็วสำหรับการใช้งานบนพื้นผิวต่างๆ ได้มากกว่าออติคัลเมาส์โดยทั่วไป ทำให้ผู้ใช้มีอิสระในการใช้งานคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คในทุกสถานที่ที่ต้องการ ยูเอสบีเมาส์แบบพลัก แอนด์ เพลย์รุ่นดังกล่าวนี้ พร้อมจำหน่ายในเมืองไทยในเดือนกันยายน ศกนี้เช่นกัน ราคาจำหน่ายปลีกอยู่ที่ 989 บาท

3. เลเซอร์ เมาส์รุ่น ลอจิเทค จี 3
พร้อมกันนี้ ลอจิเทคยังได้เปิดตัวเลเซอร์เมาส์ใหม่อีก 1 รุ่นจากตระกูลที่ได้รับรางวัลอย่าง G series นั่นคือ Logitech G3 ซึ่งมาพร้อมกับสมรรถนะและฟีตเจอร์สำหรับการเล่นเกมส์อันยอดเยี่ยมเพื่อนักเล่นเกมส์ในทุกๆ สไตล์ เมาส์รุ่นลอจิเทค จี 3 มอบความเร้าใจและประสิทธิภาพด้านเกมส์อันยอดเยี่ยม ภายใต้รูปลักษณ์ที่เล็กกะทัดรัดและการออกแบบอย่างมีทักษะ สำหรับราคาจำหน่ายของเลเซอร์เมาส์ รุ่นลอจิเทค จี 3 ถือว่าอยู่ในระดับที่จับจ่ายได้ และถูกว่าเมาส์สำหรับการเล่นเกมส์ในรุ่นไฮเอนด์ของลอจิเทค เช่น Logitech G5 และ Logitech G7

ด้วยขนาดที่เล็กกะทัดรัดของเมาส์รุ่นลอจิเทค จี 3 แค่ใช้เพียงนิ้วมือผู้ใช้ก็สามารถยึดบังคับตัวเมาส์ได้แล้ว ซึ่งผู้เล่นเกมส์ส่วนใหญ่ต้องการเคลื่อนไหวเมาส์ให้รวดเร็วกว่าเดิมและมีความคล่องแคล่วยิ่งขึ้นเพียงแค่ขยับข้อนิ้ว ด้วยการออกแบบโดยใช้รูปแบบ DryGrip บนตัวเมาส์รุ่นลอจิเทค จี 3 ทำให้ผู้ใช้งานประเภทคอเกมส์ทั้งหลายสามารถรักษาตำแหน่งยึดเกาะของเมาส์ไว้ได้อย่างไร้กังวลตลอดการเล่นเกมส์แบบมาราธอน

ขณะเดียวกัน ผู้ใช้ยังสามารถปรับเพิ่มหรือลดระดับ (ความละเอียด)Resolution จากระดับ 1600 dpi เป็น 800 dpi ที่ปุ่มบริเวณด้านล่างล้อสครอลล์โดยไม่ต้องใช้โปรแกรมซอฟต์แวร์ และในกรณีที่ใช้โปรแกรมซอฟต์แวร์ ผู้ใช้สามารถปรับระดับ Resolution สูงสุดจาก 2,000 dpi ไปต่ำสุดที่ 400 dpi โดยมีโหมดเซตติ้งให้เลือก 5 โหมด จึงเพิ่มความสะดวกให้แก่นักเล่นเกมส์ในการเลือกระดับความเร็วตามความต้องการ ด้วยสมรรถนะความเร็วของฟังก์ชั่น USB แบบฟูล สปรีด เมาส์รุ่นล่าสุดนี้มีความเร็วในการส่งข้อมูลถึง 500 รีพอตต่อวินาที เร็วยิ่งกว่ายูเอสบีเมาส์โดยทั่วไปที่สามารถส่งข้อมูลได้ตั้งแต่ 60-125 รีพอตต่อวินาที Logitech G3 พร้อมจำหน่ายในเมืองไทยในเดือนกันยายน ศกนี้ ราคาจำหน่ายปลีกอยู่ที่ 2,239 บาท

เกี่ยวกับลอจิเทค
ลอจิเทคก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2524 บริษัทเป็นผู้ออกแบบ ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ต่อพ่วงส่วนบุคคล ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถทำงาน เล่น และสื่อสารระหว่างกันภายในโลกดิจิตอลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลอจิเทค อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SWX Swiss Exchange (LOGN) และ Nasdaq National Market System (LOGI) ของสหรัฐอเมริกา ลอจิเทคมีโรงงานผลิตสินค้าอยู่ในแถบเอเชีย และมีสำนักงานตั้งอยู่ตามเมืองใหญ่ต่างๆ ในแถบอมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย/ แปซิฟิก

Logitech เครื่องหมายการค้าของลอจิเทค และสัญลักษณ์อื่นๆ ของลอจิเทคเป็นกรรมสิทธิ์และอาจเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของลอจิเทค ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
ลินน์ ตัน: ลอจิเทค โทร: +65 6270 5515 ext. 2003 (lynn_tan@ap.logitech.com)