ทรู เปิดบริการโทรผ่านเน็ต แบบเติมเงิน ไม่ต้องจ่ายรายเดือน

ทรู ย้ำผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจ้นท์ เดินหน้าต่อยอดบริการโทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ต เปิดบริการเน็ตทอล์ค บาย ทรู (NetTalk by True) แบบเติมเงิน สอดรับไลฟ์สไตล์การสื่อสารลูกค้าบุคคลและธุรกิจ ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งเซิร์ฟเน็ต ฟังเพลง และโทรศัพท์ ให้โทรทางไกลทั้งในและต่างประเทศง่ายและสุดคุ้ม โหมโรงด้วยโปรโมชั่นพรีเพด 2 แพคเกจพิเศษ โทรทั่วไทยไม่อั้น 50 บาท ใช้ได้นาน 30 วัน และโทรทั่วโลก 300 บาท สู่ปลายทาง 52 ประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2549 เท่านั้น

นายวสุ คุณวาสี ผู้อำนวยการด้าน Wireline Voice Services บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “หลังจากที่ ทรู เปิดบริการ “เน็ตทอล์ค บาย ทรู” โทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ตเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และ ได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าทั้งบุคคลและธุรกิจ ทำให้ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการหลายหมื่นราย ล่าสุด ทรู เดินหน้าพัฒนาบริการเน็ตทอล์ค บาย ทรู เปิดบริการแบบเติมเงิน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าไฮเทค สะดวกในการควบคุมค่าใช้จ่าย และไม่ต้องกังวลเรื่องการชำระค่าบริการรายเดือน ให้อิสระเต็มพิกัดในการสื่อสารทั้งการติดต่อธุรกิจและชีวิตประจำวัน ไม่จำกัดเวลาและสถานที่ และให้ความคุ้มค่าสูงสุดในการโทรทางไกลทั้งในและต่างประเทศ”

บริการเน็ตทอล์ค บาย ทรู เป็นรูปแบบใหม่ของการสื่อสารด้วยเสียงที่ช่วยให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตสามารถโทรไปยังโทรศัพท์พื้นฐานและโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ทั่วโลกในราคาประหยัด ให้ลูกค้าสัมผัสการสื่อสารที่เชื่อมโยงถึงกันได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว รูปแบบใหม่ของบริการเน็ตทอล์ค บาย ทรู แบบเติมเงินนี้ สอดรับกับไลฟ์สไตล์ การใช้งานของคนรุ่นใหม่ จึงเหมาะสำหรับนักธุรกิจ นักเรียน นักศึกษา และคนทำงาน ที่เดินทางต่างจังหวัดหรือต่างประเทศบ่อยๆ ต้องโทรทางไกลเป็นประจำ รวมทั้งกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้คอมพิวเตอร์ท่องเน็ตและแชต เพียงเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ตก็สามารถโทรศัพท์ได้ทันทีจากทั่วทุกมุมโลก

เพื่อเปิดตัวบริการเน็ตทอล์ค บาย ทรู แบบเติมเงิน ลูกค้าจะได้คุ้มค่ากับโปรโมชั่นพิเศษ 2 แพคเกจ คือ
โทรทั่วไทย 50 บาท โทรไปยังหมายเลขปลายทางทั้งโทรศัพท์พื้นฐานและโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ตลอด 24 ชั่วโมง นาน 30 วัน

โทรทั่วโลก 300 บาท โทรไปยังหมายเลขปลายทางต่างประเทศได้ 52 ประเทศทั่วโลก ด้วยค่าบริการที่ถูกกว่าบริการโทรศัพท์ข้ามประเทศแบบปกติ โดยเริ่มต้นเพียง 3 บาทต่อนาทีเท่านั้น

ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับหมายเลขเน็ตทอล์คที่ www.truenettalk.com และเติมเงินผ่านบัตรทรู มันนี่ การ์ด ซึ่งสามารถซื้อได้ที่ร้านทรูช้อป และร้าน 7-Eleven ทั่วประเทศ หรือบัตรเครดิต โปรโมชั่นพิเศษนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2549

ดร. เจน จูฑา ผู้ช่วยผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงาน Strategic Management/VOIP/NGN บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “นอกจากโปรโมชั่นพิเศษเพื่อต้อนรับบริการเน็ตทอล์ค บาย ทรู แบบเติมเงินแล้ว ทรูยังจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าเน็ตทอล์ค บาย ทรู ที่สมัครใช้บริการแบบรายเดือนตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2549 ดังนี้

NetTalk 199 อัตราเหมาจ่ายขั้นต่ำต่อเดือน 199 บาท ดาวน์โหลดฟรี ซอฟท์แวร์ “NetTalk Softphone” สำหรับการโทรจากเครื่องคอมพิวเตอร์ และหากต้องการใช้งานกับเครื่องโทรศัพท์ พื้นฐาน จะได้รับสิทธิ์ซื้อ NetTalk Adapter ได้ในราคาพิเศษเพียง 2,499 บาท

NetTalk 499 อัตราเหมาจ่ายขั้นต่ำต่อเดือน 499 บาท ดาวน์โหลดฟรี ซอฟท์แวร์ “NetTalk Softphone” สำหรับการโทรจากเครื่องคอมพิวเตอร์พร้อมรับสิทธิยืม NetTalk Adapter เพื่อใช้งานกับเครื่องโทรศัพท์พื้นฐานฟรีตลอดเวลาการใช้บริการ

นอกจากนี้ ลูกค้าทรู ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตแบบรายเดือน และลูกค้าทรูมูฟแบบรายเดือน จะได้รับสิทธิพิเศษเหนือใคร เมื่อสมัครใช้แพคเกจ NetTalk 199 รับค่าโทร NetTalk เพิ่มฟรี 200 บาท และหากสมัครใช้ แพคเกจ NetTalk 499 จะได้รับค่าโทรเพิ่มฟรี 500 บาท”

“บริการเน็ตทอล์ค บาย ทรู เป็นทางเลือกใหม่ของการสื่อสารให้ลูกค้าได้ใช้บริการในรูปแบบที่ตรงไลฟ์สไตล์ ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน ในแพคเกจบริการที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุด เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อสื่อสารกันได้ทั่วโลก ทุกที่ ทุกเวลา ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครใช้บริการที่เว็บไซต์ www.truenettalk.com ทรูช้อป ทรูมูฟช้อป และทรู คอลเซ็นเตอร์ โทร 0 2900 8000” นายวสุ กล่าวสรุป

ข้อมูล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้บริการสื่อสารครบวงจรหนึ่งเดียวของประเทศไทย และเป็นผู้นำชีวิต Convergence เชื่อมโยงทุกบริการ พร้อมพัฒนาโซลูชั่น ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง สำหรับกลุ่มลูกค้า ทั้งลูกค้าทั่วไป กลุ่มธุรกิจ SME และกลุ่มธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่ ในทุกรูปแบบของเสียง ข้อมูล และมัลติมีเดียต่างๆ ตรงใจลูกค้าทุกกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ รวมทั้งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงรายใหญ่ที่สุดในประเทศ ตลอดจนเป็นผู้ประกอบการสำคัญในตลาดธุรกิจสื่อสารระบบไร้สาย และอินเทอร์เน็ต นอกจากนี้ ทรูยังมีบริษัทย่อยสำคัญในกลุ่ม คือ ยูบีซี ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรทัศน์แบบบอกรับสมาชิกรายใหญ่ที่สุดของประเทศ และทรูมูฟ ผู้ให้บริการระบบสื่อสารไร้สาย โทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ ทรู ยังนำเสนอนวัตกรรมและบริการต่างๆ เชื่อมโยง ให้อิสระในการเติมเต็มชีวิตประจำวัน เพื่อเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truecorp.co.th

ข้อมูล บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต จำกัด
ทรู อินเทอร์เน็ต ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตและการสื่อสารครบวงจร ด้วยสินค้าและบริการที่มีประสิทธิภาพตอบสนองทุกความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ ตั้งแต่การให้บริการอินเทอร์เน็ตแบบรายเดือน แบบจ่ายตามการใช้งานจริง แบบไม่จำกัดชั่วโมง อีกทั้งอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง hi-speed internet แบบ Cable Modem, hi-speed internet by Wireless Broadband, Wi-Fi Internet บริการสำหรับลูกค้าองค์กร อาทิ วงจรเช่า Leased line บริการเก็บรักษาข้อมูล Internet Data Center พร้อมบริการเสริมอีกมากมาย นอกจากนี้ ยังมีบริการทรูเน็ตทอล์ค ซึ่งเป็นบริการใหม่ล่าสุดที่ได้รับใบอนุญาตให้บริการ VoIP อย่างเป็นทางการจากคณะกรรมการกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มบริษัททรู อ้างอิง (181) 16/11/2006 บริษัท พี อาร์ โซลูชั่น จำกัด : โทรศัพท์ฃ 0-2656-8059
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2643 2463 คุณประภาส จรสรัมย์ โทร. 0-81827-7354
อัญชลิกา เค้าสงวนศิลป์ โทร +66 (0) 2699 2727 คุณจิตฤทัย ทัดเสรีวิบูลย์ โทร. 0-81613-1865
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์ โทร +66 (0) 2699 2771 คุณสิทธิกร รัตนะเศรษฐี โทร. 0-89155-5095