บาร์หรูในบรรยากาศสบายๆ สามารถชมวิวธรรมชาติของสวนสวยรูปโฉมใหม่ของเอเลเฟ่นท์ บาร์

โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ประกาศให้ทราบถึงรูปโฉมใหม่ของ เอเลเฟ่นท์ บาร์ ในบรรยากาศแบบมอเดิร์นเอเชียน ที่ให้ความรู้สึก ผ่อนคลายเหมาะสำหรับเป็นมุมพักผ่อนแบบไม่จำกัด

เอเลเฟ่นท์ บาร์ ตกแต่งใหม่ให้ดูทันสมัยขึ้น พร้อมเฟอร์นิเจอร์ชุดใหม่ พรมใหม่สีสดใส เพิ่มไวน์บาร์ ซึ่งมีไว น์ต่างๆให้คุณได้เลือกอย่างมากมาย ที่นี่คุณสามารถชมความงดงามของธรรมชาติและสวนสวย แบบทรอปิคอลการ์เด้น ลอดผ่านมู่ลี่ไม้สีโอ๊คเข้มขณะที่คุณจิบค็อกเทลที่คุณโปรด นอกจากนั้นแล้วภายในบาร์ยังประดับประดาด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด จัดแสงไฟใหม่ ใช้แสงอ่อนๆที่จะให้คุณรู้สึกถึงความอบอุ่นและไมตรีจิต ความสะดวกสบาย แบบบ้านของ ชาวเอเชียยุคใหม่

เอเลเฟ่นท์ บาร์ เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนยามบ่าย หรือเลือกจิบเครื่องดื่มแบบค็อกเทลที่คุณโปรดปราณก่อนอาหารค่ำในมุมสบายๆ เย็นฉ่ำ และที่นี่คุณธนรัตน์ ผู้จัดการฝ่ายเครื่องดื่มของเราพร้อมที่จะแนะนำให้คุณได้ลิ้มลอง ค็อกเทลสูตรพิเศษที่คิดค้นมาเป็นพิเศษ มีไห้ท่านเลือกมากมาย อาทิ จิงเจอร์ ซิงเกอร์; บอนไซ; คาฟเฟีย เดล มาร์ ; คอเรียนเดอร์ แอนด์ โค; ไวท์ ทู ดาร์ค; ฮอท แอส ลาวา; 6 ดีกรี ตลอดจนรายการเครื่องดื่มพิเศษอีกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด

เอเลเฟ่นท์ บาร์ ตั้งอยู่ในโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ มีจำนวนห้องพัก 413 ห้อง ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นรีสอร์ทริมแม่น้ำแห่งเดียวในเมืองที่มีพื้นที่สวนเขตร้อน 26 ไร่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ได้ทำการปรับปรุงใหม่ อาทิ คลับเล้านจ์ ล๊อบบี้และ ห้องประชุม รวมถึงห้องอาหาร 5 ห้อง เล้าจน์ 5 แห่ง คิดส์คลับและมันดารา สปา รวมถึงมโนห์รา ครุยส์ เรือบรรทุกข้าวสารโบราณมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและเป็นที่นิยมที่สุดสำหรับการเลือกรับประทานอาหารค่ำล่องลำน้ำเจ้าพระยา

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416 หรือเว็บไซต์ www.marriottdining.com