ครั้งแรกกับวิวด็อค โปรเจ็คเตอร์ PJ258D

วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแสดงผลภาพ เผยโฉมแอลซีดี โปรเจ็คเตอร์แห่งอนาคต รุ่น PJ258D ViewDock ครั้งแรกในงานคอมเวิร์ล ไทยแลนด์ 2007 ที่เพิ่งปิดฉากเมื่อเร็วๆ นี้ เดินเครื่องเตรียมบุกตลาดเมืองไทยอย่างจริงจัง หลังจากประสบความสำเร็จในตลาดแอลซีดี มอนิเตอร์ และเล็งเห็นศักยภาพของตลาดดิจิตอล โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ระบุ PJ258D ViewDock เป็น โปรเจ็คเตอร์ชนิด ดีแอลพี รุ่นแรกของวงการที่ออกแบบเพื่อใช้งานร่วมกับไอพ็อด

นายเดนนี่ ออง ผู้จัดการประจำประเทศสิงคโปร์ บริษัท วิวโซนิค สิงคโปร์ พีทีอี จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเล็งเห็นศักยภาพที่ดีของตลาดอุปกรณ์ดิจิตอลสำหรับสร้างความบันเทิงภายในบ้าน (Digital Home Entertainment) จึงเตรียมนำสินค้าประเภทแอลซีดี โปรเจ็คเตอร์เข้ามาบุกตลาดเมืองไทย นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์จอแอลซีดี มอนิเตอร์ ซึ่งปัจจุบันจอแบรนด์วิวโซนิคได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี

ในอนาคตอันใกล้ วิวโซนิคจะแนะนำแอลซีดี โปรเจ็คเตอร์ที่ออกแบบให้เหมาะสมกับผู้ใช้งานทุกประเภท รวมทั้งแอลซีดี โปรเจ็คเตอร์ รุ่น PJ258D ViewDock ที่เพิ่งเผยโฉมเป็นครั้งแรกภายในงานคอมเวิลด์ ไทยแลนด์ 2007 จัดขึ้นระหว่าง 8-11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา PJ258D ViewDock มาพร้อมช่องเสียบไอพ็อดและรองรับจอฉายไซส์กว้าง เหมาะสำหรับฉายวีดีโอ เล่นเกมส์ และงานพรีเซ็นเทชั่น นายเดนนี่ระบุว่า PJ258D เป็นแอลซีดี โปรเจ็คเตอร์รุ่นแรกของโลกที่ออกแบบให้มีช่องเสียบเพื่อเชื่อมการทำงานกับเครื่องไอพ็อด โดยขณะที่กำลังฉายภาพจากไอพ็อดโดยตรง แบตเตอรี่ของเครื่องจะถูกชาร์ตไปพร้อมๆ กันด้วย

PJ258D วิวด็อค โปรเจ็คเตอร์ ให้ความสว่างที่ 2000 Lumens (typ) ให้ความละเอียดของภาพ 1280×1024 และคอนทราสต์ เรโช 2000:1 (typ) ด้วยเทคโนโลยี NextVisionII ใน PJ258D จึงมอบสมรรถนะที่เป็นต่อด้วยเทคโนโลยีด้านภาพระดับสูง ให้ภาพฉายสว่างสวยคมชัด พร้อมคุณสมบัติและอุปกรณ์สำหรับดิจิตอลโฮมแบบเต็มพิกัด รวมถึงลำโพงแบบติดตั้งในตัว ออกแบบด้วยดีไซน์โดดเด่นและมีสไตล์ ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบาเพียง 1.8 กิโลกรัม

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ PJ258D หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย โปรดติดต่อวิวโซนิค (สิงคโปร์) โทรศัพท์: +65-6273-4018 หรือตัวแทนประชาสัมพันธ์ในเมืองไทย โทรศัพท์: 02-158-9107-8
เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.ViewSonic.com.sg