ธนาคารดอยช์แบงก์แต่งตั้งอรกัญญา พิบูลธรรม เป็นหัวหน้าสายงานบริหารการเงินและอนุพันธ์ทางการเงิน

ธนาคารดอยช์แบงก์ประกาศแต่งตั้ง นางสาวอรกัญญา พิบูลธรรม ให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าสายงานบริหารการเงินและอนุพันธ์ทางการเงิน ประจำประเทศไทยโดยมีผลตั้งแต่วันนี้ โดยที่จะดำรงตำแหน่งร่วมกับ มร. แรกซ์ รากาวาน ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งหัวหน้าสายงานบริหารการเงินและอนุพันธ์ทางการเงินและผู้จัดการใหญ่ ประจำประเทศไทย

คุณอรกัญญา พิบูลย์ธรรม ปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง ผู้อำนวยการ ฝ่ายลูกค้าสถาบัน ในสายงานบริหารการเงินและอนุพันธ์ทางการเงินของประเทศไทย รับผิดชอบกลุ่มลูกค้าประเภทสถาบันการเงิน บริษัทประกันชีวิต และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรวม โดยคุณอรกัญญา ได้เริ่มงานกับธนาคารดอยซ์แบงก์ ในปี 2543 ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสถาบัน โดยก่อนหน้านั้นเคยทำงานในตำแหน่งหัวหน้า ฝ่ายการตลาดธุรกรรมด้านบริหารเงิน ที่ธนาคารแสตนดาร์ดชาร์เตอร์ สาขาประเทศไทย

นาย โลห์ บูน ชัย กรรมการอำนวยการ สายงานบริหารการเงินและอนุพันธ์ทางการเงิน ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค กล่าวว่า คุณอรกัญญา พิบูลธรรม ได้ปฏิบัติหน้าที่ให้กับธนาคารได้อย่างดีเยี่ยม และการปรับตำแหน่งในครั้งนี้ ได้สะท้อนให้เห็นถึงความภูมิใจที่ธนาคาร มีต่อเธอ สืบเนื่องมาจากผลงานอันโดดเด่นและยอดเยี่ยมที่เธอได้สร้างให้กับลูกค้าของธนาคารและสายงานด้านบริหารการเงินและอนุพันธ์ทางการเงินของประเทศไทย

มร. แรกซ์ รากาวาน ผู้จัดการใหญ่ ประจำประเทศไทย กล่าวเพิ่มเติมว่า คุณอรกัญญามีประสบการณ์ในตลาดการเงินของไทยอย่างมากมาย โดยเฉพาะในฐานะที่เป็น ผู้อำนวยการ ฝ่ายลูกค้าสถาบันในสายงานบริหารการเงินและอนุพันธ์ทางการเงินของประเทศไทย จึงจะช่วยเสริมสร้างให้ สายงานด้านนี้มีการขยายตัวเพิ่มมากขึ้น และสามารถทำให้ธนาคารนำเสนอบริการครอบคลุมความต้องการด้านผลิตภัณฑ์ทางการเงินได้อย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับธนาคารดอยช์แบงก์
ธนาคารดอยช์แบงก์ เป็นธนาคารชั้นนำในด้านวาณิชธนกิจ ที่มีฐานลูกค้าที่มั่นคงและทำกำไรในด้านธนบดีธนกิจ เป็นธนาคารชั้นแนวหน้าองเยอรมันและยุโรป และกำลังขยายฐานในตลาดสหรัฐอเมริกา เอเชีย และกลุ่มประเทศตลาดเกิดใหม่ ธนาคารมีสินทรัพย์โดยรวมประมาณ 1,128 พันล้านยูโรดอลล่าร์ และมีพนักงาน 68,849 คน นำเสนอบริการด้านการเงินให้กับลูกค้าใน73 ประเทศทั่วโลก ธนาคาร ฯ มีความตั้งใจที่จะเป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการที่ครบวงจรเพื่อแก้ปัญหาด้านการเงินให้กับลูกค้าที่มีความต้องการบริการที่ดีที่สุด และถือว่าเป็นธนาคารที่สร้างมูลค่าอย่างมากให้กับผู้ถือหุ้นและประชาชนทั่วไป ธนาคารดอยช์แบงก์เป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกในการให้บริการด้านการธนาคาร ในเอเชียแปซิฟิคนี ธนาคารมีสำนักงานสาขา ทั้งสิ้น 45 แห่งใน 17 ตลาดการเงิน มีจำนวนพนักงานโดยประมาณ 11,000 คนwww.db.com