ทาทา ยัง สวมคาแรคเตอร์ตัวละครสุดฮอตในเกมส์ล่าสุดของเดอะ ซิมส์ 2

“เดอะ ซิมส์ 2 สี่ฤดูแสบ” เปิดตัวเกมส์ไปแล้วในงาน “MEET AND GREET WITH TATA IN A VIRTUAL WORLD” ที่มี ทาทา ยัง นักร้องสาวระดับอินเตอร์ มาสวมบทตัวละครเกมส์ซูเปอร์สตาร์ ซึ่งเธอมาโชว์ตัวพร้อมการเซอร์ไพรส์ร้องเพลง ZOOM ในภาษาซิมส์ สร้างความสนุกสนานและเรียกเสียงปรบมือจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก นอกจากนั้นเธอมาร่วมสาธิตการเล่นเกมส์ ทั้งการเปลี่ยนคาแรคเตอร์ด้วยสีผมและการแต่งตัวให้ผู้ร่วมงานได้ชมอย่างใกล้ชิด โดยภายในงานได้รับเกียรติจากผู้บริหารของ บริษัท อิเล็คโทรนิคส์ อาร์ต อิงค์ เซอร์จิโอ ซาลวาดอร์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ภาคพื้นเอเซีย และวิศาล พิจิตบันดาล ผู้จัดการทั่วไป (EA ประเทศไทย) มาแสดงความยินดีกับ ทาทา ยัง ร่วมด้วย วีเจภูมิ แฟนคลับเกมส์ เดอะ ซิมส์ และแฟนคลับ ทาทา ยัง อย่างคับคั่ง ณ ทรู ไลฟ์ ทองหล่อ

ความเป็นมาของอิเลคโทรนิค อาร์ต

อิเลคโทรนิค อาร์ต อิงค์ (Electronic Arts Inc. หรือ EA) เป็นผู้ผลิตเกมส์ซอฟต์แวร์ชั้นนำของโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเรดวูดส์ ซิตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย อิเลคโทรนิค อาร์ต ก่อตั้งขึ้นในปี 2525 โดยเป็นผู้ผลิต จัดทำ และจัดจำหน่ายซอฟต์แวร์แบบอินเทอร์แอคทีฟสำหรับวีดีโอเกม คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล โทรศัพท์มือถือ และอินเตอร์เน็ท ผลิตภัณฑ์ของอิเลคโทรนิค อาร์ต วางจำหน่ายโดยใช้ชื่อยี่ห้อสี่ชื่อด้วยกัน ได้แก่ อีเอ สปอร์ตTM (EA SPORTSTM), อีเอTM (EATM), อีเอ สปอร์ต บิ๊กTM (EA SPORTS BIGTM) และโพโกTM (POGOTM) ในปีบัญชี 2549 อิเลคโทรนิค อาร์ต มีรายได้ถึง 2.95 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ และมีเกมส์ที่ขายได้มากกว่า 1 ล้านแผ่นถึง 27 เกมส์ด้วยกัน โฮมเพจซึ่งเป็นหน้าเกมส์ออนไลน์ของอิเลคโทรนิค อาร์ต คือ www.ea.com หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของอิเลคโทรนิค อาร์ต และข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็ม สามารถคลิกไปดูได้ที่ http://info.ea.com.

อิเลคโทรนิค อาร์ต, อีเอ, อีเอ สปอร์ต, อีเอ สปอร์ต บิ๊ก และโพโก เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของอิเลคโทรนิค อาร์ต อิงค์ในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ แบทเทิลฟิลด์ 2142 (Battlefield 2142) เป็นเครื่องหมายการค้าของ อีเอ ดิจิตัล อิลลูชั่น ซีอี เอบี (EA Digital Illusions CE AB) สำหรับเครื่องหมายการค้าอื่นๆ นั้นเป็นสมบัติของผู้อื่นตามสิทธิทางกฎหมาย