กสิกรไทยไทยออก K-Home Loan Delivery สินเชื่อบ้านกสิกรไทย โทรสั่งได้

กสิกรไทยปฏิวัติการให้บริการสินเชื่อบ้าน ออกบริการ K-Home Loan Delivery สินเชื่อบ้าน กสิกรไทย…สั่งได้ เพียงยกหู เสิร์ฟสินเชื่อถึงบ้าน พร้อมมอบสิทธิ์รับดอกเบี้ยต่ำและโปรโมชั่นพิเศษจาก โครงการบ้านพันธมิตรกว่า 1,000 โครงการ

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาดสินเชื่อ ผู้บริโภค ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารได้พัฒนาการให้บริการสินเชื่อบ้านกสิกรไทย เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยการเปิดให้บริการ K-Home Loan Delivery สินเชื่อบ้านกสิกรไทย…สั่งได้ ลูกค้าที่มีความประสงค์จะใช้บริการสินเชื่อที่อยู่อาศัย เพียงโทร.มาที่ K-Contact Center 02 888 8888 กด 55 ธนาคารจะส่งเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญไปให้บริการตามสถานที่ และเวลาที่ลูกค้าต้องการ

โดย K-Home Loan Delivery จะให้บริการสินเชื่อบ้านแบบครบวงจร ตั้งแต่การให้ข้อมูล รายละเอียดบริการ ขั้นตอนการดำเนินการในการขอสินเชื่อ การจดจำนอง และจะดูแลลูกค้าจนถึงขั้นได้รับอนุมัติวงเงิน โดยเปิดให้บริการทั่วประเทศตั้งแต่บัดนี้ ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม

นอกจากนั้นแล้ว ลูกค้าที่ใช้บริการ K-Home Loan Delivery สินเชื่อบ้านกสิกรไทย…สั่งได้ ยังได้รับสิทธิพิเศษ อาทิ บริการช่างซ่อมแซมบ้าน บริการรถเช่า บริการผู้จัดการส่วนตัวเรื่องบ้านช่วยประสานงานติดต่อแก้ปัญหาทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้าน และในกรณีลูกค้าซื้อบ้านจากโครงการที่เป็นพันธมิตรของทางธนาคารกว่า 1,000 โครงการ จะได้รับอัตราดอกเบี้ยต่ำและโปรโมชั่นพิเศษจากโครงการบ้าน เช่น ส่วนลดพิเศษ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน

นายชาติชาย กล่าวว่า บริการ K-Home Loan Delivery สินเชื่อบ้านกสิกรไทย…สั่งได้ จะเป็นการปฏิวัติการให้บริการสินเชื่อบ้านของธนาคาร ให้มีความโดดเด่นแตกต่างจากสถาบันการเงินอื่น สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่รูปแบบการดำเนินชีวิตเร่งรีบ และการจราจรที่ติดขัด เนื่องจากลูกค้าจะได้รับบริการสินเชื่อที่ครบวงจรสมบูรณ์แบบ ณ จุดที่ลูกค้าสะดวกที่สุด ซึ่งลูกค้าเป็นผู้เลือกเองได้
ธนาคารกสิกรไทยตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อบ้านกสิกรไทยใหม่ในปี 2550 ที่ 18,000 ล้านบาท และเป็นยอดเพิ่มสุทธิจากปี 2549 ประมาณ 8,000 ล้านบาท หรือเติบโตกว่า 10%