โมโตโรล่าเปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมแห่งความบันเทิงล่าสุด “โมโตร็อคเกอร์ อี6”

กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัว สุดยอดโทรศัพท์มือถืออัจฉริยะแห่งความบันเทิงรุ่นล่าสุด ‘โมโตร็อคเกอร์ อี6’ (MOTOROKRTM E6) สู่ตลาดเมืองไทยในราคาสุดเร้าใจ เพียง 13,900 บาท ซึ่งมาพร้อมแพ็คของขวัญสุดพิเศษ เอาใจคอเพลงรุ่นใหม่อย่างจุใจ พร้อมเตรียมเดินหน้าอัดฉีดแคมเปญการตลาดแนวไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ มุ่งเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และสร้างความภักดีต่อแบรนด์โมโตโรล่าในเมืองไทย

นายวิทการ จันทวิมล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดจีน (กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่) บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยในงานแถลงวันข่าว “เรายินดีอย่างยิ่ง ที่ได้เปิดตัว ‘โมโตร็อคเกอร์ อี6’ สุดยอดโทรศัพท์มือถือแห่งความบันเทิงล่าสุด สู่ตลาดเมืองไทยในวันนี้ โทรศัพท์มือถือสุดอัจฉริยะเครื่องนี้ จะนำสุดยอด ประยอดการณ์ความบันเทิง มามอบให้กับผู้บริโภคชาวไทย โดยดีไซน์ของตัวเครื่อง และฟังก์ชั่นด้านธุรกิจของรุ่นนี้ ก็โดดเด่นไม่แพ้กันทีเดียว”

‘โมโตร็อคเกอร์ อี6’ (MOTOROKR E6) เป็นสุดยอดมือถืออัจฉริยะแห่งความบันเทิง ที่ซ่อนความสามารถอันน่าทึ่งไว้ในตัวเครื่องบางเฉียบเพียง 14.5 มิลลิเมตร โดดเด่นด้วยระบบปฎิบัติการลีนุกซ์ รองรับเครือข่ายระบบ GSM เป็นหน้าจอแบบสัมผัส TFT 262,000 สี ขนาด 2 .4 นิ้ว ซึ่งเป็นขนาดที่กว้างที่สุดของพีดีเอโฟนในเวลานี้ แถมมาพร้อมกล้องดิจิตอลความละเอียด 2 ล้านพิกเซล มีระบบซูมถึง 8 ระดับ มีโหมด Marco สำหรับถ่ายภาพระยะใกล้ และโปรแกรมตกแต่งรูปภาพ สามารถใช้งานเป็น Webcam และบันทึกไฟล์วีดีโอได้นานสุดๆ ต่อเนื่องถึง 5 ชั่วโมง พร้อมดูไฟล์วีดีโอแบบเต็มหน้าจอ ด้วยหน่วยความจำภายนอกแบบ SD Card ที่ขยายได้ถึง 2 GB รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อผ่าน GPRS และ USB 2.0 เพื่อความสะดวกในการดาวน์โหลดและถ่ายโอนข้อมูล นอกจากนั้น ฟังก์ชั่นมัลติมีเดียและพลังเสียงก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ทีเด็ดอยู่ที่ปุ่มควบคุมการฟังเพลงเต็มรูปแบบด้านข้าง วิทยุเอฟเอ็มในตัว และเครื่องเล่นเพลงดิจิตอลด้วยโปรแกรม Real Player ที่ให้คุณรื่นรมย์ไปกับการฟังเพลงได้นานต่อเนื่องสูงสุดถึง 14 ชั่วโมง พร้อมช่องเสียบหูฟังสเตอริโอขนาดมาตรฐาน 3.5 มิลิเมตร และรองรับการฟังเพลงแบบไร้สาย ผ่านระบบบลูทูธแบบสเตอริโอ (A2DP)

‘โมโตร็อคเกอร์ อี6’ ยังช่วยเพิ่มความคล่องตัวในเรื่องธุรกิจของคุณ ด้วยฟังก์ชั่นจัดการตารางนัดหมายและเตือนความจำด้วยปฎิทิน ทำให้คุณไม่พลาดการประชุมหรือนัดสำคัญๆ และยังสามารถเช็คอีเมล์ เปิดดูงานเอกสารทั้ง PDF และ MS Office ได้ไม่ว่าคุณจะอยู่ในหรือนอกออฟฟิศ และยังมีโปรแกรมการอ่านนามบัตร (Business Card reader) ช่วยให้คุณเก็บข้อมูลบนนามบัตร ไว้ในตัวเครื่องโทรศัพท์ได้อย่างง่ายๆ ด้วยการถ่ายรูป และเพียงกดบันทึก ข้อมูลต่างๆ ก็จะถูกเก็บไว้ในสมุดโทรศัพท์ของตัวเครื่องทันที
ยิ่งกว่านั้น รับแพ็คของขวัญสุดพิเศษ ROKR Ultimate Entertainment Package จากโมโตโรล่าทันทีไม่ต้องลุ้นให้เสียเวลา เมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า ‘โมโตร็อคเกอร์ อี6’ ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 30 มิถุนายน ศกนี้ แพ็คของขวัญสุดคุ้มนี้ประกอบด้วย

1. หน่วยความจำเพิ่มเติมภายนอก แบบ SD Card ของคิงส์ตัน ขนาด 512 MB

2. Digital Album ของศิลปินเดี่ยวและกลุ่มสุดฮ็อต อย่าง เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี ลีเดีย-ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา และ เกิร์ลแบนด์น้องใหม่วัยใส วงเอลิเซ่ โดยมีคอนเทนต์ 11 เพลง และริงโทนเพราะๆ 30 ภาพวอลล์เปเปอร์เด็ดๆ 4 คลิปมิวสิควีดีโอ และ 6 คลิปเบื้องหลังมิวสิควีดีโอที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน ที่จะมาสร้างความบันเทิงให้กับ ผู้ที่ซื้อโทรศัพท์มือถือโมโตโรล่า ‘โมโตร็อคเกอร์ อี6’ ก่อนใครๆ

3. คูปองส่วนลด 1,000 บาท เพื่อซื้อหูฟังสเตอริโอบูลทูธไร้สายสุดฮิพ รุ่น HT820 ได้ที่เจ มาร์ท ทุกสาขา และร้านค้าอื่นๆ ที่ร่วมรายการ ในราคาเพียง 2,300 บาทเท่านั้น

4. ฟรีค่าโทรมูลค่า 300 บาท สำหรับผู้ใช้ระบบ GSM Advance และ 150-200 บาท สำหรับผู้ใช้ระบบ One-2-Call

นายวิทการ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผู้บริโภคทุกวันนี้ มีไลฟ์สไตล์และบุคคลิกที่มีความเป็นตัวเองสูง มีความต้องการที่ชัดเจนและหลากหลายมากขึ้น โมโตโรล่าเรียนรู้ และทำความเข้าใจถึงความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา จะเห็นว่าเราทำการตลาดตามไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเป็นหลัก เรามุ่งเน้นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์คุณภาพ บริการและประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับผู้บริโภคแบบครบวงจรอย่างต่อเนื่อง ทั้งกับกลุ่มเป้าหมาย และลูกค้าของเราในปัจจุบัน เราเชื่อว่าการมีประสบการณ์ร่วมที่ดีของกลุ่มผู้บริโภคต่อแบรนด์โมโตโรล่าจะส่งผลให้เราเข้าถึง และใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากขึ้นเรื่อยๆ และแน่นอนว่าสิ่งนี้จะส่งผลดี ให้กับการเติบโตทางธุรกิจของเรา รวมถึงความภักดีต่อแบรนด์โมโตโรล่าในตลาดเมืองไทย ที่จะมีเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ อย่างแน่นอน”

นอกเหนือจากแพ็คของขวัญสุดคุ้มดังกล่าว ทางโมโตโรล่ายังได้เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่มีไอเดียทั้งหลาย มาประชันฝีมือประลองความคิดสร้างสรรค์ จัดทำคลิปวีดีโอ โดด เด้ง ร้องเต้นโดนใจ มีความยาวไม่น้อยกว่า 45 วินาที ในหัวข้อ ROKR Ultimate Entertaining Moment แล้วส่งมาร่วมการประกวด ผ่านทางเว็บไซต์ www.hellomoto.com/th ในระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน 2550 งานนี้ใครมีฝีมือและไอเดียดี มีสิทธิ์ลุ้นรับ ‘โมโตร็อคเกอร์ อี6’ สุดยอดโทรศัพท์มือถืออัจฉริยะแห่งความบันเทิง จากโมโตโรล่า ไปใช้ฟรีๆ ถึง 6 รางวัล โดยกติกาการลุ้นรับ ‘โมโตร็อคเกอร์ อี6’ แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนแรก เป็นผู้ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 3 อันดับแรก จะได้รับ ‘โมโตร็อคเกอร์ อี6’ รางวัลละ 1 เครื่อง และส่วนที่สองเป็นผู้ที่ได้คะแนนสูงสุด 3 อันดับแรก จากการคัดเลือกและตัดสินของกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ จะได้รับ ‘โมโตร็อคเกอร์ อี6’ รางวัลละ 1 เครื่อง และสำหรับผู้ที่เข้าร่วมให้คะแนนโหวตในการประกวดครั้งนี้ ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งใน ผู้โชคดี 15 ท่าน ที่จะได้รับคูปองส่วนลด 25% เพื่อซื้อ ‘โมโตร็อคเกอร์ อี6’ เช่นกัน โดยทางโมโตโรล่าจะทำการประกาศรายชื่อผู้ชนะเลิศทั้ง 6 ท่าน และผู้โชคดีที่ร่วมให้คะแนนโหวตทั้ง 15 ท่าน ผ่านทางเว็บไซต์เดียวกันในวันที่ 26 มิถุนายน 2550 ศกนี้

ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ โมโตโรล่ายังเตรียมออกเดินสาย จัดกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้สุดมันส์ เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงในสไตล์ ROKR Ultimate Entertainment Experience ให้ผู้บริโภคชาวไทย ได้ระเบิดความมันส์เต็มขีดกับ มินิคอนเสิร์ตของสาวลีเดีย และเกิร์ลแบนด์ เอลิเซ่ แบบน็อนสต็อป ถึง 6 คืน ใน 6 ผับสุดฮิพ อย่าง นั่งเล่น สองสลึง สลิม เป็นต้น ประเดิมความมันส์แรก ด้วยเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ ROKR Rave Party เพื่อฉลองการเปิดตัวสุดยอดโทรศัพท์มือถืออัจฉริยะแห่งความบันเทิง ‘โมโตร็อคเกอร์ อี6’ ณ ดิ เอสพลานาด ในคืนวันที่ 25 เมษายนนี้ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูล ซีรี่ส์ความบันเทิงได้ ทางเว็บไซต์ www.hellomoto.com/thพร้อมเตรียมรับสิทธิพิเศษมากมาย สำหรับลูกค้าคนพิเศษของ โมโตโรล่า อาทิ ที่นั่งวีไอพีติดขอบเวที พร้อมอาหารและเครื่องดื่มให้คุณได้สนุกกับก๊วนเพื่อนแบบฟรีๆ

ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย และบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสาร และความบันเทิง ในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ต้องมี และประสบการณ์ที่ต้องสัมผัส รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า

โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปีสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยโมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2549 สูงถึง 42.9 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com และสำหรับประเทศไทย คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th