บีจีซีเตรียมเปิดสำนักงานใหม่ในกรุงโซล เกาหลีใต้

บีจีซีได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจในประเทศจากกระทรวงการคลังและเศรษฐกิจในเกาหลีใต้

ผู้บริหารตอกย้ำความมุ่งมั่นต่อการขยายธุรกิจในเอเชีย

บีจีซีซึ่งเป็นนายหน้าระหว่างผู้ค้าตราสารหนี้ (inter dealer broker) ชั้นนำซึ่งให้บริการด้านเสียงและอิเล็กทรอนิกสำหรับนักลงทุนในตลาดค้าส่งทั่วโลก ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับการเปิดสำนักงานแห่งใหม่หลังได้รับใบอนุญาตในการให้บริการด้านนายหน้าซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นการขยายการดำเนินงานทั่วโลกของบีจีซีภายในตลาดการเงิน และเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับสถานะของบีจีซีในฐานะที่เป็นหนึ่งในนายหน้าระหว่างผู้ค้าตราสารหนี้ชั้นนำของโลก

สำนักงานแห่งใหม่ของบีจีซีซึ่งตั้งอยู่ในใจกลางของศูนย์การเงินของกรุงโซลนั้น จะเริ่มดำเนินการในวันจันทร์ที่ 14 พ.ค. หลังกระทรวงการคลังและเศรษฐกิจของเกาหลีใต้อนุมัติใบอนุญาตประกอบการธุรกิจซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนในตลาดภายในประเทศ (onshore) โดยการอนุมัติดังกล่าวจะทำให้บีจีซีสามารถให้บริการโบรกเกอร์ด้านสัญญาแลกเปลี่ยนต่างๆ อาทิ interest rate swaps, credit rate swaps, forward rate agreements และ basis swaps

ชอย เซ วุง กรรมการผู้จัดการของสำนักงานบีจีซีในกรุงโซลจะเป็นผู้นำทีมโบรกเกอร์ในช่วงแรกและจะรับผิดชอบสำหรับการขยายผลิตภัณฑ์และบริการของบีจีซีภายในตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่กำลังมีการขยายตัวอย่างรวดเร็วในเกาหลีใต้ โดยนายชอยมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในตลาดการเงินและจะรายงานต่อนายมาร์ค เว็บสเตอร์ ประธานภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก และนายมาร์ค สปริง ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก

บีจีซีมองเกาหลีใต้เป็นตลาดที่สำคัญต่อการส่งเสริมขีดความสามารถด้านผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทที่มีอยู่ในภูมิภาคเอเชีย ขณะที่เข้าดำเนินงานในตลาดออนชอร์เพื่อช่วยในด้านการขยายตัวและการพัฒนาของตลาดโบรกเกอร์อัตราแลกเปลี่ยนของเกาหลีใต้ โดยบีจีซีจะเพิ่มการนำเสนอผลิตภัณฑ์ตามที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ ขณะที่สำนักงานมีการเติบโตและพัฒนาในอนาคต

การเปิดสำนักงานในเกาหลีใต้จะแสดงถึงการดำเนินงานที่เพิ่มขึ้นของบีจีซีในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งขณะนี้มีสำนักงานในฮ่องกง โซล สิงคโปร์ โตเกียว ซิดนีย์ และสำนักงานตัวแทนในปักกิ่ง

นายชอยกล่าวแสดงความเห็นในการเปิดสำนักงานว่า “ผมยินดีที่ได้ร่วมงานกับบีจีซี ขณะที่บริษัทยังคงมีการขยายตัวทั่วโลก และผมหวังที่จะร่วมงานกับลูกค้าในประเทศได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น เนื่องจากเรามีสำนักงานตั้งอยู่ภายในประเทศ”

มาร์ค เว็บสเตอร์ กล่าวว่า “เรามีความมุ่งมั่นอย่างมากต่อภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและยินดีที่ได้เปิดสำนักงานในใจกลางกรุงโซลซึ่งเป็นศูนย์กลางการเงินที่สำคัญในภูมิภาค และเป็นส่วนที่สำคัญของกลยุทธ์ของเราในภูมิภาคเอเชีย เราจะมุ่งมั่นไม่เพียงแต่การขยายธุรกิจของเราเท่านั้น แต่เราจะช่วยเหลือและพัฒนาการขยายตลาดแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่เติบโตอย่างรวดเร็วในเกาหลีใต้”

ชวน ลินน์ ประธานของบีจีซีกล่าวเสริมว่า “เราตื่นเต้นเกี่ยวกับระดับกิจกรรมที่เพิ่มขึ้นในตลาดเอเชียและหวังที่จะให้บริการลูกค้าของเราจากกรุงโซล นอกเหนือจากสำนักงานของเราในกรุงโซลนั้น เราจะยังคงมองหาโอกาสทั่วภูมิภาคเอเชียต่อไปในอนาคตอันใกล้นี้”
สำนักงานงานทั่วโลกของบีจีซีตั้งอยู่ที่ลอนดอน นิวยอร์ก โคเปนเฮเกน นีออน มิลาน ปารีส เม็กซิโก ปักกิ่ง (สำนักงานตัวแทน) ฮ่องกง โซล สิงคโปร์ โตเกียว และซิดนีย์

เกี่ยวกับบีจีซี
บีจีซี พาร์ทเนอร์ส เป็นนายหน้าระหว่างผู้ค้าตราสารหนี้ (inter dealer broker) ชั้นนำที่ให้บริการด้านเสียงและอิเล็กทรอนิกสำหรับนักลงทุนในตลาดค้าส่งทั่วโลก บีจีซีดำเนินงานในตลาดทั่วโลกในด้านตราสารหนี้ที่ให้ผลตอบแทนคงที่ อัตราดอกเบี้ย อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและตราสารอนุพันธ์ โดยให้บริการทั้งทางโทรศัพท์และการเปิดเผยราคาผ่านหน้าจอ การซื้อขาย การดำเนินการโดยตรงและการเข้าสู่บริการซื้อขายทางอิเล็กทรอนิกจาก อีสปีด อิงค์ (eSpeed Inc., Nasdaq: ESPD) บีจีซีซึ่งตั้งชื่อตามนายบี. เจรัลด์ แคนเทอร์ ผู้พัฒนาการค้าตราสารหนี้ที่ให้ผลตอบแทนคงที่ มีสำนักงานในลอนดอน นิวยอร์ก โคเปนเฮเกน นีออน มิลาน ปารีส เม็กซิโก ปักกิ่ง (สำนักงานตัวแทน) โตเกียว ฮ่องกง โซล สิงคโปร์ และซิดนีย์
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาดูจากเว็บไซต์
www.bgcpartners.com

ติดต่อ: บีจีซี
เอเดรียน โธมัส – อังกฤษ
+44 (0) 20 7894 8647
athomas@bgcpartners.com
หรือ
แอนนาเบลล์ ดันแคน – เอเชีย
+65 6512 3357
aduncan@bgcpartners.com