“The Lakes at Phoenix, Pattaya” โครงการคอนโดสุดหรู แวดล้อมไปด้วยความเขียวชอุ่ม

ภราดร ศรีชาพันธุ์ นักเทนนิสชาวไทยชื่อดังระดับโลก เลือก “The Lakes at Phoenix, Pattaya” โครงการคอนโดสุดหรูใจกลางสนามกอล์ฟ บ้านหลังใหม่ที่เมืองพัทยา จากดีเวลล็อปเปอร์ บริษัท กูดู จำกัด (Kudu Company Limite ภราดรกล่าวว่า “ผมมาพัทยาบ่อยๆ และเห็นว่าโครงการนี้น่าสนใจ มีการออกแบบที่ลงตัวเป็นอย่างดี และไม่ไกล เพียงแค่ไม่กี่กิโลเมตรจากใจกลางพัทยา อีกทั้งผมก็มีเพื่อนหลายๆ คนที่สร้างบ้านใกล้ๆ กับสนามกอล์ฟ ฟีนิกซ์ ผมกับนาตาลี เราต่างก็ตั้งใจที่มีบ้านด้วยกันที่ “The Lakes at Phoenix” พัทยา” ภราดรกล่าวเสริมอีกว่า “ผมชอบโครงการนี้ตรงที่วิวที่สามารถมองเห็นเขาชีจรรย์ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งสภาพแวดล้อมที่เขียวชอุ่มเป็นธรรมชาติ อากาศสดชื่น เป็นสถานที่ที่เหมาะสมต่อการพักอาศัยและการพักผ่อนในเมืองพัทยา”

ภราดรคือนักเทนนิสชายชั้นแนวหน้าของประเทศไทยและเพิ่งประกาศหมั้นกับ นาตาลี เกลโบว่า นางงามจักรวาลปี 2005

มร. อาร์เธอร์ ฮูยช นาโพลิทาโน่ กรรมการผู้จัดการใหญ่ของ บริษัท คูดู จำกัด ดีเวลล็อปเปอร์ผู้สร้างสรรค์โครงการ “The Lakes at Phoenix, Pattaya” กล่าวว่า “มันเป็นเรื่องที่น่าปราบปลื้มยินดี ที่ภราดรจะมาอยู่อาศัยกับเราที่โครงการ คอนโดมิเนี่ยมใจกลางสยามกอล์ฟ ฟีนิกซ์ โครงการ “The Lakes at Phoenix, Pattaya ” ประกอบด้วยสนามเทนนิสสองสนาม ศูนย์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่จำลองเหมือนหาดทรายชายทะเลสีขาว เรารอคอยที่จะให้ภราดรมาประเดิมเสริ์ฟลูกบอลบนสนามเทนนิสของเราเป็นคนแรก ขณะนี้ความคืบหน้าในด้านการขายของเราดีมากและเรามั่นใจว่า “The Lakes at Phoenix, Pattaya” จะเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่น่าจับตามองที่สุดของเมืองพัทยา”

โครงการ “The Lakes at Phoenix” เป็นโครงการคอนโดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะ สูงเพียง 7 ชั้น ภายในตกแต่งอย่างหรูหรา อุดมไปด้วยความเขียวชอุ่ม ใจกลางสนามกอล์ฟ Phoenix Golf & Country Club ประมาณเพียงแค่ 15 กิโลเมตรทางใต้ของเมืองพัทยา โครงการ“The Lakes at Phoenix” มีทั้งแบบ 1, 2 และ 3 ห้องนอน มีทั้งแบบ Duplex, Garden และ Penthouse โครงการมีการออกแบบอย่างร่วมสมัย และโดดเด่น พร้อมระเบียง มุมมองแบบ 360 องศา ที่ท่านสามารถมองเห็นได้ทั้ง วิวสนามกอล์ฟ วิวทะเลสาป วิวทะเลและวิวภูเขา

มร. โรเบิร์ต คอลลินส์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ของ บริษัท ซาวิวส์ จำกัด ตัวแทนฝ่ายการตลาดของโครงการ “The Lakes at Phoenix” กล่าวว่า “การฟื้นตัวของเศรษฐกิจไทยและธรรมชาติของพัทยาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้พัทยาเป็นเป้าหมายที่สำคัญของการลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์และการท่องเที่ยวพักผ่อน อีกทั้งอัตราการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของโรงแรมระดับห้าดาวในอีกสองสามปีต่อจากนี้ เราคาดว่าโครงการอย่าง “The Lakes at Phoenix” จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี อีกทั้งผลจากการขายในช่วงก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของโครงการ “The Lakes at Phoenix” ที่สามารถบรรลุผลเป้าหมายและเป็นหนึ่งในโครงการที่ขายดีที่สุดในพัทยา”

อนึ่ง โครงการ “The Lakes at Phoenix” จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับผู้ได้รับเชิญเท่านั้น ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2550 นี้ที่ Mantra Restaurant & Bar ร้านอาหารสุดหรูของเมืองพัทยา และขณะนี้โครงการ “The Lakes at Phoenix” สามารถขายได้ถึง 30% แล้ว ข้อมูลเพิ่มเติม www.thelakesatphoenix.com

ผู้ก่อสร้าง : Kudu Company Limited
สถานที่ตั้ง : Phoenix Golf & Country Club Pattaya
โครงการคาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ : กลางปี 2552
แบบห้อง : 1, 2, 3 ห้องนอน, 2 ห้องนอนแบบ Duplex, Garden, Penthouses
ราคา : เริ่มตั้งแต่ ตารางเมตรละ 75,000 บาท