จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ มอบความเป็นส่วนตัวทุกเวลาที่ต้องการให้คุณ ด้วยบริการ “เลือกไม่โชว์เบอร์”

จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ เปิดมิติใหม่ของบริการบนมือถือ ให้คุณเลือกความเป็นส่วนตัวได้ทุกเวลาที่ต้องการกับบริการ “เลือกไม่โชว์เบอร์- Private Number” จะโชว์ หรือ ไม่โชว์ เบอร์ที่ปลายทางก็ได้ตามต้องการ

นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์, รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “จาก กลยุทธ์ของจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่มุ่งเน้นการทำการตลาดอย่างสร้างสรรค์ โดยพัฒนาบริการหลักๆในทุกด้านอย่างสมดุลและทยอยส่งมอบให้แก่ลูกค้าอย่างสอดคล้องกับความต้องการ ในเวลาที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น เครือข่าย, Customer Service, ราคาที่เหมาะสม รวมถึงบริการบนมือถือ โดยครั้งนี้ในส่วนของบริการบนมือถือนั้น สืบเนื่องจากบุคลิกของลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่ส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ วัยทำงาน สนใจเทคโนโลยี อยากได้นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อใช้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตซึ่งโดยพื้นฐานมีภารกิจ การงานที่รัดตัวหลายอย่าง จึงมีความต้องการที่จะสามารถจัดการความเป็นส่วนตัว, หรือควบคุมทุกการสื่อสารในชีวิตได้ด้วยตัวเอง ดังนั้นในช่วงที่ผ่านมาเพื่อตอบสนองแนวคิดดังกล่าว เราจึงเปิดตัว บริการเลือกรับสาย (Call Screening) และ บริการ 1 เบอร์หลายซิม (Multi SIM) ซึ่งล้วนแล้วแต่สามารถตอบสนองความต้องการในการบริหารจัดการ และสร้างความเป็นส่วนตัวในเรื่องของการสื่อสารสำหรับลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ได้ทั้งสิ้น”

“ล่าสุดจากแนวคิดดังกล่าว เราจึงพัฒนาบริการที่ให้คุณสามารถเลือกความเป็นส่วนตัวไปอีกขั้นหนึ่งด้วยบริการ“เลือกไม่โชว์เบอร์” (Private Number) ซึ่งจะทำให้เบอร์โทร.ของคุณโชว์ หรือ ไม่โชว์ที่หน้าจอของผู้รับได้ตามความต้องการ โดยบริการนี้จะเหมาะกับกลุ่มที่ไม่ต้องการให้ปลายทางโทร.กลับมารบกวน หรือ กลุ่มนักธุรกิจ ผู้ประกอบการ หรือ กลุ่มดารา นักแสดง แม้แต่กลุ่มครอบครัวที่บางสถานการณ์อาจไม่อยากให้ปลายทางทราบเบอร์ส่วนตัว”

นายสมชัย กล่าวต่อไปว่า “การพัฒนาบริการดังกล่าว ถือเป็นอีก 1 กลยุทธ์จากจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ที่ต้องการให้ลูกค้าทุกท่าน สามารถควบคุมการใช้เทคโนโลยีสื่อสารได้อย่างคุ้มค่า เกิดประโยชน์ ตามแนวทางที่ต้องการหรือสอดคล้องกับ Lifestyle มากกว่าที่จะให้เทคโนโลยีเข้ามาควบคุมหรือรบกวนการใช้ชีวิตของคุณ ดังนั้นจากนี้ไป แนวคิดนี้จะถูกพัฒนาเป็นบริการใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นผู้ช่วยให้คุณสามารถสั่งทุกการสื่อสารได้ดังใจอย่างแน่นอน” นายสมชัย กล่าว

ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ทุกท่านสามารถสมัครใช้บริการ “เลือกไม่โชว์เบอร์” ได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม ศกนี้เป็นต้นไป ผ่านทาง IVR *515 ? เพื่อเลือกสมัครแบบไม่โชว์เบอร์ทุกหมายเลข หรือ *515*2#? เลือกไม่โชว์เบอร์บางหมายเลข สำหรับวิธีใช้นั้น หากเลือกสมัครแบบไม่โชว์เบอร์ทุกหมายเลขแต่ต้องการโชว์เบอร์ในบางครั้ง ก็สามารถทำได้ เพียงกด *31# ตามด้วยเบอร์ที่ต้องการโทร. หรือ หากสมัครแบบไม่โชว์เบอร์บางหมายเลข ก็สามารถกด #31# ตามด้วยเบอร์ที่ต้องการโทร. เบอร์ของคุณก็จะไม่โชว์ที่ปลายทางตามต้องการทันที สอบถามรายละเอียดได้ที่ เอไอเอส คอลล์เซ็นเตอร์ 1175