บลูโค้ดได้รับรางวัล “กองบรรณาธิการคัดเลือก”จากนิตยสารเน็ตเวิร์ค คอมพิวติ้ง

ผลิตภัณฑ์บลูโค้ด เอสจี ได้รับรางวัลสูงสุดสำหรับการผนวกรวมความปลอดภัย, ศักยภาพในการใช้งานวิดีโอ, สมรรถะในการเข้ารหัส SSL ที่เหนือชั้น และการส่งข้อมูลไปยังผู้ใช้

บลูโค้ด ซิสเต็มส์ ผู้นำในตลาดการปกป้องข้อมูลและการนำเสนอแอพลิเคชั่น ได้รับรางวัล “กองบรรณาธิการคัดเลือก” จากซีเอ็มพี มีเดีย แอลแอลซี นิตยสาร‘เน็ตเวิร์ค คอมพิวติ้ง’ จากการทดสอบผลิตภัณฑ์ทางด้าน WAN optimization

ผลการทดสอบได้มีการตีพิมพ์ในนิตยสารเน็ตเวิร์ค คอมพิวติ้ง ฉบับวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ รวมถึงเผยแพรบนเว็บไซต์ http://www.networkcomputing.com/showArticle.jhtml?articleId=199400118 โดยทีมทดสอบของนิตยสารได้ทำการทดสอบสมรรถะและประสิทธิภาพที่ห้องแล็บ RealWorld Labของมหาวิทยาลัย ซีราคิว

ผลการทดสอบจากเน็ตเวิร์ค คอมพิวติ้ง สามารถระบุสมรรถนะของผลิตภัณฑ์ บลูโค้ด เอสจีได้เป็นอย่างดี ตัวอย่างเช่น
• พีเจอร์ของการควบคุมรวมถึงความสามารถทางระบบความปลอดภัย
• ศักยภาพในการรับส่งวิดีโอด้วยเทคโนโลยี “แยกส่ง (stream splitting)”
• การตั้งค่าการทำงานที่ต้องการความเหนือชั้น โดยผลการทดสอบระบุว่า “การทดสอบผลิตภัณฑ์บลูโค้ด เอสจี

ไคลเอ้นท์ เราสามารถตั้งค่า Proxies เพื่อให้กรองรหัสที่เฉพาะเจาะจงได้ รศักยภาพในการเร่งหรือควบคุมการเข้ารหัส SSL เพื่อการจัดสรรแบนวิธ ซึ่งความสามารถนี้มีมาก่อนหน้านี้แล้ว และยังสามารถทำงานได้กับแอพพลิเคชั่นที่ไม่อยู่ในระบบ อาทิ แอพพลิเคชั่นซอฟต์แวร์บริการต่างๆ

• รวมถึงสามารถระบุว่าฟีเจอร์ใดสามารถปรับได้ดีที่สุด
• การผสมผสานคลัสเตอร์สำหรับการจัดสรรโหลดและความผิดพลาดใดๆ
• และซอฟต์แวร์ WAN optimization เอสจี ไคล้เอ้นท์ สำหรับแล๊ปท๊อป

“การได้รับรางวัล ‘กองบรรณาธิการคัดเลือก’ จากนิตยสารเน็ตเวิร์ค คอมพิวติ้ง เป็นเครื่องยืนยันความพิเศษทางคุณภาพและเทคโนโลยีชั้นยอดของผลิตภัณฑ์บลูโค้ด เอสจี” นายคริส คิง ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด บลูโค้ด ซิสเต็มส์ กล่าว “เราให้คุณภาพที่เหนือกว่าการเร่งสมรรถะการเข้าถึงระบบ WAN ทั่วไป ผลิตภัณฑ์บลูโค้ด เอสจี สามารถหยุดแอพพลิเคชันส์ที่ไม่เหมาะสมกับธุรกิจหรือไม่ดีได้ รวมถึงเร่งแอพพลิเคชั่นส์ที่ตรงกับความต้องการหรือเหมาะสมกับธุรกิจ ซึ่งรวมถึงการเข้ารหัส SSL แอพพลิเคชั่นส์และวีดีโอขององค์กรและที่มาจากภายนอก นอกจากนั้นแล้วซอฟต์แวร์ เอสจี ไคลเอ้นท์ที่เพิ่งแนะนำสู่ตลาด ทำให้องค์กรธุรกิจและหน่วยงานต่างๆ สามารถขยายความคุ้มครองทางด้านความปลอดภัย ควบคุม และเร่งความเร็วของการทำงานแบบโมบิลิตี้จากปลายทาง

เกี่ยวกับบลูโค้ด ซิสเต็มส์
บลูโค้ด ซิสเต็มส์ ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2539 (จดทะเบียนในตลาดแนสแด็คในชื่อ BCSI) เป็นบริษัทมหาชน ตั้งอยู่ ณ เมืองซันนี่เวลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ผลิตภัณฑ์ของบลูโค้ดทำหน้าที่ดูแลการสื่อสารผ่านอินเทอร์เน็ต และเพิ่มความเร็วแอพพลิเคชั่นด้านธุรกิจให้กับองค์กร โซลูชั่นของบลูโค้ดสำหรับลูกค้ามีตั้งแต่ลูกค้าที่มีสาขา ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต อุปกรณ์ปลายทาง และศูนย์ข้อมูลกลาง โดยบลูโค้ดจะทำหน้าที่ดูแลด้านระบบรักษาความปลอดภัยและการจัดการประสิทธิภาพการใช้งานสำหรับลูกค้าและ แอพพลิเคชั่นต่างๆ อย่างดีที่สุด อุปกรณ์ของบลูโค้ดได้รับการติดตั้งและใช้งานมากกว่า 25,000 ชุดทั่วโลก และได้รับการจัดอันดับที่ 1 โดยไอดีซีในด้านตลาดการปกป้องข้อมูลและการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแอพพลิเคชั่น