ดีแทค คว้ารางวัลสามปีซ้อน “โอเปอเรเตอร์ยอดเยี่ยมประจำประเทศไทย” รับเข้าเทรดตลาดหุ้นพรุ่งนี้

นายสันติ เมธาวิกุล (ขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มลูกค้า บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) เป็นตัวแทนดีแทคขึ้นรับรางวัล “โอเปอเรเตอร์ยอดเยี่ยมประจำประเทศไทย” (Mobile Operator of the Year, Thailand) หลังจากที่ดีแทคได้รับการคัดเลือกจากนานาประเทศ ให้รับรางวัลเป็นปีที่สามติดต่อกัน จากเวที Asian MobileNews Awards 2007 ซึ่งจัดขึ้น ณ โรงแรมแชงกรี-ลา ประเทศสิงคโปร์ นับเป็นข่าวดีอีกครั้งก่อนหุ้นดีแทคจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นวันแรกในวันพรุ่งนี้ (22 มิถุนายน)

นายสันติ กล่าวว่า “ดีแทครู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นโอเปอเรเตอร์ยอดเยี่ยมประจำประเทศไทย หรือ Mobile Operator of the Year, Thailand ติดต่อกันสามปีซ้อน ช่วงเวลาสามปีที่ผ่านมานับได้ว่าเป็นก้าวที่ยาก เพราะต้องฝ่าฟันอุปสรรคและวิกฤติต่าง ๆ มากมาย การที่ดีแทคได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ยืนยันได้ถึงการยอมรับและย้ำชัดถึงศักยภาพของดีแทคในการสร้างนวัตกรรมการให้บริการที่ดีและตรงใจลูกค้า รวมทั้งการพัฒนาอย่างไม่มีวันหยุดนิ่ง และเชื่อว่าจะทำให้นักลงทุนมีความมั่นใจในดีแทคยิ่งขึ้น ในโอกาสที่หุ้นดีแทคจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในวันพรุ่งนี้เป็นวันแรก”

Asian MobileNews Award 2007 จัดโดยนิตยสาร Asian MobileNews โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนวงการโทรคมนาคมและเชิดชูความสำเร็จของผลประกอบการในแต่ละปีของผู้ประกอบการด้านโทรคมนาคมในภูมิภาคเอเชีย โดยมีผู้บริหารระดับสูงจากอุตสาหกรรมโทรคมนาคมระดับเอเชียและระดับโลกเข้าร่วมงานมากกว่า 100 คน

ในการคัดเลือกผู้ได้รับรางวัลทุกรางวัล ทางกองบรรณาธิการของนิตยสาร Asian MobileNews จะทำหน้าที่เสนอรายชื่อผู้ให้บริการทางด้านโทรคมนาคมจากประเทศในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ จีน เกาหลี ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ไต้หวัน อินเดีย กลุ่มประเทศอินโดจีน และประเทศไทย เพื่อให้ผู้อ่านในประเทศต่าง ๆ ร่วมโหวตเลือกผู้ให้บริการที่มีผลงานโดดเด่นที่สุดในแต่ละประเทศ หลังจากนั้นทางคณะกรรมการจะประมวลผลคะแนนอีกครั้งหนึ่ง โดยพิจารณาทั้งในเรื่องของนวัตกรรม และผลประกอบการด้านรายได้และผลกำไรในรอบปีที่ผ่านมา เพื่อให้ได้ผู้ชนะที่เป็นที่ยอมรับอย่างแท้จริง ตลอดจนเพื่อช่วยยกระดับของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมให้มีมาตรฐานที่ดียิ่งขึ้น