ห้องอาหารญี่ปุ่น “สึ” ขอแนะนำเมนูอาหารพิเศษจากเชฟ อากิ

ห้องอาหารญี่ปุ่น “สึ” ขอแนะนำเมนูใหม่ที่ เชฟ อากิฮิโร อิซูมิ หัวหน้าพ่อครัวคนใหม่ภูมิใจนำเสนอ เชฟได้นำเทคนิคการปรุงอาหารตามแบบตำหรับญี่ปุ่นดั้งเดิมมาใช้ผสานกับประสบการณ์ในการปรุงอาหารญี่ปุ่นอันยาวนาน ปรุงแต่งออกมาเป็นเมนูอาหารพิเศษที่ไม่เพียงแต่อร่อยแต่น่ารับประทานด้วย เมนูพิเศษได้แก่

Salmon Tartar ที่คัดปลาแซลมอลชั้นดีนำเข้าจากประเทศนอร์เวย์ มาปรุงรสให้อร่อยด้วยซอสสไตล์เอเซีย Foie Gars Saikyo เป็นเมนูสร้างสรรค์ที่นำเอางตับห่านชั้นดีมาหมักในมิโซะ 2 ชนิด ย่างจนได้ที่ เป็นเมนูแนะนำที่หลาย ๆ ท่านติดใจ

Sashimi New Wave ปฏิวัติการรับประทานปลาดิบกับซีอิ้วแบบเดิม ๆ ด้วยซอสปรุงพิเศษ รับประทานกับปลาดิบชั้นดี ได้แก่ โอโทโร ปลาหางเหลือง และปลาแซลมอลให้ความอร่อยที่ลงตัว

Hokkaido Taraba Tempura เป็นเทมปุระกล้ามปูยักษ์นำเข้าจากเกาะฮอกไกโด เสิร์ฟกับซอสสูตรเฉพาะไม่เหมือนใคร

Fresh Seared Scallop ใช้หอยเชลล์ยักษ์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นมาย่างให้พอสุกแต่ภายนอก รับประทานกับซอสวาซาบิและพริกไทดำ

Deep Fried Snow Fish with Saikyo Miso Sauce ปลาหิมะทอดแบบกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟกับซอสมิโซะตามแบบฉบับญี่ปุ่น

นอกจากนั้นยังมีเมนูยอดนิยมจากซูชิบาร์ ได้แก่ Crunchy Rolls ข้าวห่อกุ้งเทมปุระกรุบกรอบ ให้รสชาดเผ็ดนิด ๆ ด้วยซอสสูตรพิเศษไม่เหมือนใคร และ Sparky Rolls ซึ่งได้นำปลาทูน่าและปลาหางเหลืองชั้นดีนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นมาห่อด้วยข้าวและสาหร่ายญี่ปุ่น เพิ่มรสชาดในการรับประทานให้กรุบกรอบด้วยแตงกวา เสิร์ฟพร้อมกับซอสมิโซะสูตรพิเศษจัดจ้านไม่เหมือนใคร

เชิญแวะมาลิ้มลองเมนูอาหารพิเศษเหล่านี้ที่ห้องอาหาร “สึ” ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึง 30 กันยายน 2550

ห้องอาหารญี่ปุ่น “สึ” ตั้งอยู่ที่ชั้นใต้ดินโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 11.30 น ถึง 14.30 น. มื้อค่ำเวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น. สำรองที่นั่งโทร. 02 656 7709