พร้อมพัฒนา พร็อพเพอร์ตี้ โครงการสุดฮ็อตเปิดโปรเจกบ้านแฝดใหม่ “กรีนเนอรี่โซน”

บริษัท “พร้อมพัฒนา พร็อพเพอร์ตี้” โครงการบ้านแฝด-บ้านเดี่ยวสุดฮ็อต ขานรับนโยบายกลุ่มบริษัทแสนสิริ ขยายฐานรองรับแผนขยายธุรกิจครบวงจร เตรียมเปิดตัวโปรกเจกใหม่ “พร้อมพัฒน์ กรีนเนอรี่โซน” อีก 347 ยูนิต หลังประสบความสำเร็จอย่างสูง จากโครงการแรกบ้านพร้อมพัฒน์ รามอินทรา ที่มียอดขายเฉลี่ยเดือนละ 25-30 ยูนิต ปัจจุบันใกล้ปิดการขายแล้ว ชูจุดขายที่แตกต่างด้วยการเป็นสังคมคุณภาพ ใกล้ชิดกับธรรมชาติด้วยทำเลที่ตั้งติดกับสนามกอล์ฟ ด้วยแบบบ้าน Modern Style ราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท

นายวิโรจน์ กัปปิยจรรยา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พร้อมพัฒนา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่โครงการพร้อมพัฒน์ รามอินทรา หนึ่งในแบรนด์ที่อยู่อาศัยในเครือของบริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นโครงการบ้านจัดสรรประเภทบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ที่ตั้งอยู่ในทำเลการอยู่อาศัยที่มีการคมนาคมที่สะดวกย่านถนนรามอินทรา ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าทั่วไปได้เป็นอย่างดีมาก บริษัทฯ จึงพัฒนาโครงการบ้านแฝดและบ้านเดี่ยวแห่งใหม่ ที่ชื่อว่า “บ้านพร้อมพัฒน์ กรีนเนอรี่โซน” จำนวน 347 ยูนิต

“ โครงการบ้านพร้อมพัฒน์ รามอินทรา เป็นส่วนหนึ่งของแผนการขยายฐานการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแบบครบวงจรของบริษัทแสนสิริ โดยมีบริษัทพร้อมพัฒนา พร็อพเพอร์ตี้ เป็นผู้ดำเนินการพัฒนาโครงการ ซึ่งปัจจุบันในมียอดขายแล้วเกือบ 400 ยูนิต จากจำนวนยูนิตทั้งสิ้น 497 ยูนิต โดยมีอัตราการขายที่ค่อนข้างสูงมากเฉลี่ย 25-30 ยูนิตต่อเดือน เนื่องจากเป็นโครงการบ้านแฝดขนาด 35 ตารางวา และบ้านเดี่ยวขนาด 50 ตารางวา สไตล์ Modern Contemporary บนทำเลย่านการอยู่อาศัยที่ดี ที่สำคัญมีระดับราคาขายเริ่มต้นไม่ถึง 2 ล้านบาท จึงได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และสามารถสร้างยอดขายในอัตราที่สูงอย่างต่อเนื่อง” นายวิโรจน์ กล่าว

โครงการบ้านพร้อมพัฒน์ กรีนเนอรี่โซน ตั้งอยู่บนถนนปัญญาอินทรา ที่มีการคมนาคมที่สะดวกสบาย อยู่ติดกับสนามกอล์ฟ Legacy ที่ร่มรื่นด้วยพรรณไม้ใหญ่ตลอดสองข้างทาง สามารถเดินทางเข้าทางซอยหทัยราษฎ์ 39 (ซอยวัดแป้นทอง) เชื่อมต่อกับถนนหทัยราษฎร์ ที่สามารถเดินทางสู่ย่านมีนบุรีและถนนสายไหม ที่มุ่งหน้าสู่ถนนวัชรพล กองทัพอากาศ หรือดอนเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว พื้นที่โครงการตั้งอยู่ใกล้แหล่งสาธารณูปโภค อาทิ โรงเรียนนวัตกรรมการศึกษา ,โรงเรียนนานาชาติ, โรงเรียนสารศาสตร์ , ซาฟารีเวิลด์ , ปัญญาสปอร์ต คอมเพล็กซ์ ,สนามกอล์ฟปัญญา-รามอินทรา และสนามกอล์ฟ เดอะเลกาซี่ , ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ , เซ็นทรัล รามอินทรา, โรงพยาบาลศรีสยาม โรงพยาบาลสินแพทย์ และโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี เป็นต้น

ลักษณะโครงการบ้านพร้อมพัฒน์ กรีนเนอรี่โซน เป็นการพัฒนาโครงการบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว ที่เน้นความต่อเนื่องจากโครงการบ้านพร้อมพัฒน์ รามอินทรา ตัวโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 51ไร่ มีจำนวนยูนิตการอยู่อาศัยทั้งสิ้น 347 ยูนิต แบ่งเป็นบ้านแฝดจำนวน 310 ยูนิต และบ้านเดี่ยวจำนวน 37 ยูนิต นำเสนอบ้านในสไตล์ Modern บนที่ดินขนาด 35-80 ตารางวา เน้นถึงความเรียบง่าย เพื่อชีวิตที่ทันสมัยยิ่งขึ้น พร้อมทั้งการเน้นสีสันเล่นระดับที่เข้มขึ้น สำหรับบ้านแฝด Greenery Cozy มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 115 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ ห้องรับแขก และส่วนรับประทานอาหาร ที่ออกแบบไว้อย่างลงตัว เน้นประโยชน์ในการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง ราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท ส่วนบ้านเดี่ยวที่มีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ แบบบ้าน Greenery Grand มีพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 150 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และแบบบ้าน Greenery Prestige มีพื้นที่ใช้สอย ประมาณ 125 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ บ้านเดี่ยวราคาเริ่มต้นที่ 3 ล้านต้น ๆ

นอกจากนี้จุดเด่นของโครงการบ้านพร้อมพัฒน์ กรีเนอรี่โซน ยังเน้นการนำธรรมชาติกลับคืนสู่ชีวิต ด้วยการออกแบบอย่างผสมผสานกลมกลืนระหว่างความทันสมัยของวัสดุตกแต่งและพรรณไม้ที่ให้ความเขียวขจี กับความร่มรื่นของสวนสาธารณะขนาดใหญ่ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกับธรรมชาติใกล้ๆ บ้าน เป็นรูปแบบการใช้ชีวิตในเมืองที่เข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะบ้านแฝดในโครงการ ได้นำจุดเด่นในการสร้างบรรยากาศภายในและภายนอกที่ให้ความรู้สึกเช่นเดียวกับบ้านเดี่ยว อาทิ ภายในบ้านมีระดับความสูงจากพื้นจรดเพดานถึง 2.70 เมตร เพื่อให้ความรู้สึกโปร่งและโล่ง การใช้วัสดุก่อสร้างที่ได้มาตรฐานสูงกว่าคู่แข่งขันในระดับราคาเดียวกัน เป็นต้น นอกจากนี้ภายในโครงการยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ด้านสาธารณูปโภคต่างๆ ครบครัน อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำขนาด 13.5×15.5 เมตร สนามบาสเก็ตบอล สวนสาธารณะขนาดใหญ่ สวนหย่อมและเครื่องเล่นเด็ก รวมถึงถนนสายหลักในโครงการที่มีความกว้างถึง 16 เมตร เป็นต้น

“ การพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อตอบรับกับความต้องการของลูกค้าทั่วไป โดยเฉพาะบ้านแฝดและบ้านเดี่ยวในระดับราคา 1.7-2.5 ล้านบาทนั้น ถือว่าเป็นกลุ่มที่มีความต้องการค่อนข้างสูง และมีโอกาสในการขยายตลาดค่อนข้างมาก ดังนั้นบริษัทฯ จึงมีแผนที่จะพัฒนาแบรนด์บ้านพร้อมพัฒน์ในทำเลอื่นๆ ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยในลักษณะดังกล่าว อาทิ โซนกรุงเทพตะวันออก (สุวรรณภูมิ) และกรุงเทพโซนเหนือ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาความเหมาะสมของทำเลที่จะพัฒนาในลำดับต่อไป ซึ่งการขยายฐานโครงการในทำเลต่างๆ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์บ้านพร้อมพัฒน์ ในการขยายตลาดที่อยู่อาศัยให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้นด้วย” นายวิโรจน์กล่าว