โครโนไฟทเตอร์ โอเวอร์ไซส์ ไดเวอร์ นาฬิกาดำน้ำใหม่จากแกรห์ม

แกรห์ม ผู้ผลิตเครื่องบอกเวลาโครโนกราฟคุณภาพสูงจากแดนผู้ดี แนะนำ “โครโนไฟทเตอร์ โอเวอร์ไซส์ ไดเวอร์” นาฬิกาจับเวลาสำหรับนักดำน้ำรุ่นใหม่ล่าสุดในอุตสาหกรรมการผลิตนาฬิกาแห่งสวิตเซอร์แลนด์ ทุกดีไซน์การออกแบบคำนึงถึงความต้องการของนักดำน้ำอย่างแท้จริง อ่านและจับเวลาได้อย่างเที่ยงตรงแม่นยำแม้อยู่ใต้น้ำลึกถึงระดับ 1,000 ฟุต เผยโฉมเป็นครั้งแรกให้เลือกชมและจับจองเป็นเจ้าของได้ที่เคาน์เตอร์นาฬิกาแกรห์ม ในห้างเซน และห้างเซ็นทรัล สาขาชิดลม

ด้วยบุคลิกอันแข็งแกร่งของเครื่องบอกเวลาเรือนนี้ แกรห์มตั้งใจรังสรรค์ขึ้นเพื่อเอาใจนักดำน้ำและผู้ที่ชอบชื่นชมความงดงามของโลกใต้น้ำอย่างแท้จริง คานกระเดื่องกดจับเวลา พร้อมเม็ดมะยมขนาดใหญ่ 9 ม.ม. ณ ตำแหน่ง 9 น. ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ พร้อมระบบความปลอดภัยถึง 2 ชั้น เพื่อการใช้งานอย่างถนัดมือแม้ในขณะสวมถุงมือดำน้ำ ตัวเรือนสเตนเลสสตีลครอบด้วยกรอบหน้าปัดที่ปรับหมุนได้หนึ่งทิศทาง มีแกนตัวเลข 15, 30 และ 45 เพื่อให้นักดำน้ำสามารถยึดจับหมุนได้ถนัดมือในทุกสถานการณ์ ด้านหลังตัวเรือนขันสกรู 8 ตัว ควบคุมการทำงานด้วยเครื่องกลไกโครโนกราฟอัตโนมัติ Cal. G1732 พร้อมระบบสำรองพลังงาน 42 ชั่วโมง

แกรห์มยังใส่ใจกับทุกรายละเอียดแม้เพียงเล็กน้อย ตัวเรือนใหญ่ด้วยขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 46 ม.ม. มีวาล์วฮีเลียมในตัวสำหรับการดำน้ำอย่างยาวนานเพื่อควบคุมแรงดันอากาศ พื้นหน้าปัดมีให้เลือก 2 แบบ คือ พื้นสีดำสนิท บอกเวลาด้วยเครื่องหมายบอกเวลาเคลือบสารเรืองแสงสีส้ม หรือพื้นสีเหลือง บอกเวลาด้วยเครื่องหมายบอกเวลาเคลือบสารเรืองแสงสีเขียว ส่วนเข็มบอกเวลาชั่วโมงสีขาวเคลือบสารเรืองแสงสีเขียว เข็มนาทีสีขาวตัดขอบด้วยสารเรืองแสงสีส้ม ซึ่งทั้งหมดเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของซูเปอร์ลูมิโนวา และหน้าปัดย่อยจับเวลา 30 นาที และ 12 ชั่วโมง ณ ตำแหน่ง 9 และ 3 น. ตามลำดับ สลักตัวหนังสือ “Chronofighter Diver 1000 FT” ณ ตำแหน่ง 6 น. ประกาศเน้นถึงคุณลักษณะอันเยี่ยมยอดของเครื่องบอกเวลาเรือนนี้ที่ใช้งานได้จริง กระจกหน้าปัดทำจากแซฟไฟร์โค้งเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งภายในและภายนอก

สายนาฬิกาทำจากรับเบอร์กันแพ้สีดำปั้มคำว่า Graham สะท้อนความแข็งแกร่งและความสวยงามของเครื่องบอกเวลาสำหรับโลกใต้น้ำเรือนนี้ ซึ่งไม่เพียงแต่จะโดดเด่นในด้านเทคโนโลยี หากแต่ความเรียบง่ายของนาฬิกาเรือนนี้ทำให้เห็นได้ถึงความคิดสร้างสรรค์และจิตใจอันหาญกล้า ความมีเสรี และความงามสง่าของผู้สวมใส่ นาฬิกา “โครโนไฟทเตอร์ โอเวอร์ไซส์ ไดเวอร์” มีจำหน่ายในราคา 307,100 บาท ติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับนาฬิกาแกรห์มได้ที่บริษัท เดสโค่ ลักเซอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02253 9655